Là thương hiệu nước uống đại diện cho sức trẻ, tinh thần sống năng động, cuồng nhiệt và hết mình, Monster Energy "khuấy đảo" giới mê rap khi tổ chức 8-Bars Rap Game với chủ đề "Get The Gold". Các rapper tham gia sẽ nhận được một hộp quà bất ngờ đến từ Monster Energy gồm chiến thư và các phần quà như nón, áo thun và sợi dây chuyền vàng "khủng" có logo Monster Energy. Nhiệm vụ của rapper là rap freestyle 8 bar trên nền nhạc của Monster Energy. Sau khi hoàn thành thử thách, rapper có thể yêu cầu Monster gửi lời thách đấu đến một người khác.
Andree Right Hand khoe dây chuyền vàng với logo Monster độc đáo
Chàng "Bad boy" Andree Right Hand là một trong rapper được mời tham gia "challenge" này. Trên nền nhạc chất lừ, Andree tự tin thể hiện đoạn rap với chủ đề "Get The Gold" đúng chất "bad boy", đồng thời khoe độ chịu chơi: "Anh xem giờ chiếc đồng hồ của Thụy Sĩ. Anh đạp chân ga trên đôi giày Nike. Quần áo anh mặc made in Italy. Tài khoản mười một số ở VCB…". Anh chàng kết thúc bản rap bằng lời nhắn gửi tới chủ nhân bản rap hit "Harder", với câu nói làm thành danh hiệu: "Đã bảo không phải là rapper rồi mà lại??" - Wxrdie.
Wxrdie không thể chờ đợi, đeo ngay gold bling vào cổ
Đáp lại lời tuyên chiến của Andree, rapper đình đám của King of Rap - Wxrdie cũng đã tung đoạn Rap tham gia thử thách của Monster Energy. Trái ngược lại với phong cách flashy của Andree, chàng rapper Wxrdie tự tin tuyên bố "I’m get the gold, không cần phải flashy đâu" và khẳng định "nhạc Wxrdie bổ như thuốc Bắc".
Nam rapper trẻ tuổi Obito cũng nhận được lời thách thức đến từ Monster Energy. Anh chàng đã tự tin chứng tỏ bản thân, khẳng định chất riêng, sống "chất như vàng" của mình.
Obito mở thư thử thách Monster 8-Bar Rap Game
Lời bài rap và thách đấu của các rapper này đã khiến cộng đồng fan xôn xao vì lời bài hát quá chất, truyền được cảm hứng sống đầy năng lượng cho họ.
Hình ảnh những anh chàng rapper đeo trang sức bằng vàng đã quá quen thuộc với khán giả. Tuy nhiên, có một số người nghĩ điều này quá phô trương mà họ không biết rằng trong giới underground, vàng lại có ý nghĩa đặc biệt, tượng trưng cho thành công, thành quả của nỗ lực và làm việc chăm chỉ, chứ không phải đơn thuần là "khoe mẽ" sự giàu có. Vàng chính là lời khẳng định sự độc nhất và cái tôi đặc biệt, dám sống thật, sống hết mình của họ.
Sống chất theo cách của riêng mình chính là tinh thần của "Get The Gold". Thông điệp của Monster Energy nhằm cổ vũ giới trẻ hãy tự tin bộc lộ cá tính của mình, "sống chất như vàng" giống những rapper trẻ đang rất được yêu thích như Andree, Wrxdie và Obito.
Cực kỳ thích thú với phương châm sống tích cực này và để mừng Tết 2021, Monster Energy đã mang đến chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn, để lan tỏa thông điệp, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình, trở nên "độc và chất như vàng".
Chương trình khuyến mãi kéo dài trong thời gian từ ngày 1/1/2021 đến hết 31/1/2021 dành cho tất cả mọi người. Theo đó, khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào của Monster Energy bất kỳ tại các siêu thị, cửa hàng, đại lý trong chương trình sẽ nhận được mã dự thưởng để tham gia bốc thăm may mắn với hàng ngàn quà tặng giá trị: 2021 giải phụ Monster Energy Gear, 100 giải Nhất là tai nghe hoặc mắt kính, 2 giải Đặc biệt là dây chuyền vàng cực ngầu. Giải thưởng là những thiết kế độc quyền của với chất liệu vàng quý hiếm có kiểu dáng độc lạ và bắt mắt.
Các sản phẩm Monster Energy hiện đang có mặt tại thị trường Việt Nam
Tên chương trình: Trúng Vàng cùng Monster Energy
Thời hạn: 1/1/2021 - 31/1/2021
Sản phẩm áp dụng: Sản phẩm Nước tăng lực Monster Energy, Monster Energy Ultra và Monster Energy Mango Loco, Lon 355ml, do Công Ty TNHH Monster Energy Việt Nam nhập khẩu.
Phạm vi khuyến mại: Các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên toàn quốc có thông tin về chương trình khuyến mãi.
Thông tin chi tiết và cách thức tham gia http://bit.ly/trungvangcungmonsterenergy