Da LAB bất ngờ tung MV "Never Give Up" cổ vũ cộng đồng trong mùa dịch

Quang Vũ | 18-10-2021 - 19:24 PM

(Tổ Quốc) - Ca khúc nhận được hơn 1,5 triệu view sau 1 ngày phát sóng và điều đặc biệt nhất là được phát hành… không phải trên kênh của Da LAB.

Các fan của Da LAB hẳn đã có một phen "hú hồn" khi kênh YouTube Da LAB Official gần 1 triệu lượt theo dõi của nhóm không hiểu sao lại "bay màu" trong những ngày đầu tháng 10. Tuy nhiên ngay sau đó, nhóm đã bất ngờ có cú "quay xe" khi MV mới Never Give Up được đăng tải ngay trên kênh… Google Việt Nam, đồng thời kênh YouTube chính thức của nhóm cũng được lấy lại.

Da LAB bất ngờ tung MV Never Give Up cổ vũ cộng đồng trong mùa dịch - Ảnh 1.

Comment "mặn mà" của nhóm khi giao lưu cùng fan trên fanpage

Da LAB bất ngờ tung MV Never Give Up cổ vũ cộng đồng trong mùa dịch - Ảnh 2.

Poster của MV

Tuy nhiên theo tìm hiểu, thực tế là vụ mất kênh của Da LAB chỉ vô tình trùng hợp với thời điểm trước khi ra mắt MV mới. Phần mô tả bên dưới ca khúc cho biết:

"Never Give Up (Không Dừng Bước) là một nhạc phẩm của Da LAB được lấy cảm hứng từ chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam.

Đây là món quà tinh thần đặc biệt mà Google và Da LAB muốn dành tặng cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, là sự cổ vũ tinh thần dành cho những con người đã & đang kiên cường vượt qua những khó khăn bởi đại dịch, là sự vinh danh cho những cống hiến và nhiệt huyết của biết bao doanh nghiệp đã vững vàng trong mùa dịch và kiên trì tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của rất nhiều người."

Trong tất cả các MV từng được Da LAB thực hiện từ trước đến nay, Never Give Up tỏ ra thật khác lạ và "nghiêm túc". Nhóm tách mình khỏi những nội dung về giới trẻ và gia đình như những MV trước, mà dành toàn bộ lyric và hình ảnh để tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân Việt, chia sẻ những câu chuyện có thật về quá trình kiên cường đấu tranh của họ trước những khó khăn do đại dịch. Bài hát cũng được chọn để ra mắt đúng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 để góp phần cổ vũ các doanh nghiệp trong giai đoạn phục hồi sau dịch.

Được biết, MV là một trong các hoạt động mà chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 đang thực hiện để tri ân cột mốc đào tạo kỹ năng số cho hơn 500.000 người Việt thông qua những khóa đào tạo kỹ năng miễn phí từ năm 2018-2021.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,