Cuối cùng thì siêu phẩm Xiaomi Mi MIX Alpha cũng sẽ chính thức lên kệ, giá bán có thể từ 2.400 USD

tvd | 24-02-2020 - 14:03 PM

(Tổ Quốc) - Những tưởng chiếc smartphone Mi MIX Alpha sẽ mãi mãi nằm trong tủ kính của Xiaomi.

Nếu nói đến công nghệ đỉnh cao và sáng tạo của ngành công nghiệp smartphone hiện nay, nhiều người sẽ nhắc ngay tới smartphone màn hình gập. Từ Samsung Galaxy Fold đến Galaxy Z Flip hay Motorola Razr, những chiếc smartphone màn hình gập cho thấy một tầm nhìn tương lai, mang đến những trải nghiệm hoàn toàn khác lạ.

Cuối cùng thì siêu phẩm Xiaomi Mi MIX Alpha cũng sẽ chính thức lên kệ, giá bán có thể từ 2.400 USD - Ảnh 1.

Thế nhưng đối với tôi, chiếc smartphone độc đáo và sáng tạo nhất lại chính là Xiaomi Mi MIX Alpha, một chiếc smartphone có thiết kế không tưởng với màn hình bao quanh thân máy tới 180%. Khó tin hơn cả smartphone màn hình gập, nhiều người cho rằng Xiaomi ra mắt Mi MIX Alpha chỉ là muốn phô trương công nghệ, một chiêu trò quảng bá thương hiệu, thay vì sẽ bán ra chiếc smartphone này.

Cuối cùng thì siêu phẩm Xiaomi Mi MIX Alpha cũng sẽ chính thức lên kệ, giá bán có thể từ 2.400 USD - Ảnh 2.

Xiaomi hứa rằng sẽ bắt đầu sản xuất Mi MIX Alpha và bán ra thị trường. Tuy nhiên không ai biết rằng đến bao giờ thì mới được cầm chiếc smartphone siêu phẩm này trên tay. Thật bất ngờ khi vừa mới đây, Xiaomi Ấn Độ thông báo rằng Mi MIX Alpha sẽ sớm bán ra tại các cửa hàng Mi Store ở nước này.

Cuối cùng thì siêu phẩm Xiaomi Mi MIX Alpha cũng sẽ chính thức lên kệ, giá bán có thể từ 2.400 USD - Ảnh 3.

Giá bán chưa được tiết lộ, nhưng theo một vài tin đồn thì mức giá sẽ không dưới 2.500 USD. Liệu rằng sẽ có ai đó bỏ ra một số tiền lớn như vậy cho một chiếc smartphone như Mi MIX Alpha hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem.

Tham khảo: gizchina

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Gần 9 triệu sticker đã được AI của Zalo tạo ra trong 7 ngày

Zalo chính thức ra mắt tính năng zSticker AI, ứng dụng AI để tạo nên những sticker độc nhất trên Zalo theo mong muốn cá nhân của người dùng. Cải tiến này nằm trong chiến lược của Zalo, nhằm mang công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) vào hệ sinh thái sản phẩm hiện có để nâng cao trải nghiệm người dùng.