"Cuộc chiến MXH" của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối?

Bạch Thảo | 05-06-2021 - 12:12 PM

(Tổ Quốc) - Dù 9 cô nàng nhà TWICE đều nhận được phản hồi tích cực cho lần comeback lần này, nhưng đâu mới thực sự là lựa chọn hàng đầu của netizen?

Vậy là lượt ảnh teaser cuối cùng cho sự trở lại của TWICE với album Taste Of Love đã được tung ra vào ngày 3/6/2021 vừa qua. Sau TasteFallen, bộ ảnh thứ ba mang tựa đề In Love dường như cũng không chịu kém cạnh về độ nổi bần bật của 9 cô nàng. Nhan sắc của TWICE thật sự đã lên hương trong đợt comeback lần này. Từ hình ảnh tươi sáng mang đậm không khí mùa hè, đến khí chất tiểu thư đài các và cuối cùng là phong vị ngọt ngào của các quý cô, TWICE thực sự hứa hẹn màn trở lại bùng nổ với MV phát hành vào ngày 6/6 sắp tới.

Nhan sắc của TWICE thật sự đã lên hương trong đợt comeback lần này

Trước sự đầu tư trước tiên là về mặt hình ảnh của JYP, hãy cùng xem ai là người được netizen đánh giá là phù hợp nhất với concept comeback lần này qua lượt tương tác dễ dàng nhìn thấy trên trang mạng xã hội của TWICE nhé!

Tương tác trên Facebook

Trang Facebook chính thức hiện tại của TWICE có 5,8 triệu lượt theo dõi, sau khi teaser của 9 cô nàng lần lượt lên sóng, Sana với màu tóc đỏ "đốt cháy" mùa hè hiện đang dẫn đầu về số lượt thích tính trên cả ba bộ ảnh. Ở thời điểm ghi nhận vào lúc 8h ngày 3/6/2021 (giờ Việt Nam), teaser cá nhân của cô nàng thu về tổng cộng hơn 909 nghìn lượt likes.

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 2.

Sana đang dẫn đầu về lượt thích trên Facebook của TWICE

Theo sau đó, Tzuyu giữ vị trí thứ 2 với hơn 884 nghìn lượt, Dahyun với 794 nghìn lượt và Momo sát nút với 791 nghìn lượt tương tác. Xếp cuối về lượt tương tác trên mạng xã hội này là Jeongyeon với vị trí thứ 7 (710 nghìn) và Chaeyoung ngay theo sau đó (708 nghìn). Bất ngờ là cái tên cuối cùng trong số lượt tượng tác lại gọi tên Mina (686 nghìn), người đang nhận được nhiều phản hồi tích cực trong lần trở lại này.

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 3.

Top 3 lượt tương tác trên Facebook trên cả ba bộ ảnh sau Sana là: Tzuyu, Dahyun và Momo

Tương tác trên Instagram

Trên trang mạng xã hội Instagram, hiện tài khoản Twicetagram chính thức của nhóm đang có 18,4 triệu lượt theo dõi. Sau khi ba bộ ảnh teaser cho album Taste Of Love được đăng tải, tổng số lượt "thả tim" đang đứng đầu và vượt xa các "đối thủ" còn lại thuộc về Tzuyu với hơn 3,7 triệu lượt (tính tổng ba bức ảnh teaser).

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 4.

Tzuyu đứng đầu về lượt "thả tim" trong các thành viên trên Instagram

Những cái tên được "yêu thích" có số lượt "tim" cao theo sau cô nàng Tzuyu là Momo, Sana và Mina. Có vẻ như đã có sự biến động thứ hạng giữa hai trang mạng xã hội, tuy nhiên, nhóm những gương mặt quen thuộc vẫn không thay đổi. Top cuối của Instagram thuộc về Chaeyoung, Jeongyeon và Jihyo với lượt thích tương đương nhau - trong khoảng 2,5 triệu lượt.

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 5.

Momo, Sana và Mina là những cái tên theo sau Tzuyu trên Instagram

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 6.

Lượt ảnh teaser thứ 3 của TWICE với hình tượng những quý cô ngọt ngào

Lượt tương tác trên Twitter

Loạt ảnh concept comeback lần này có vẻ như khá "hợp cạ" với quý cô Tzuyu khi lượt tương tác trên Twitter của cô nàng cũng hiện đang đứng đầu. Trên tài khoản 7,9 triệu người theo dõi của TWICE, tổng lượt thích trên cả ba bộ ảnh teaser của cô nàng là gần 487 nghìn lượt. Từ một Tzuyu tràn đầy năng lượng trong Taste, cô nàng nhanh chóng biến hóa thành một tiểu thư quyến rũ và ngọt ngào trong Fallen In Love. Tzuyu đang là cái tên thu hút nhất của TWICE trong đợt comeback này.

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 7.

Tzuyu tiếp tục là thành viên đứng đầu trong lượt tương tác trên Twitter

Những cái tên quen thuộc trong "hàng top" vẫn tiếp tục giữ nguyên với Momo hơn 469 nghìn lượt likes và Sana 468 nghìn lượt likes. Điều này cũng tương tự với hàng ngũ cuối trong loạt ảnh của các thành viên, cái tên có ít lượt tương tác nhất lại tiếp tục là Jihyo (409 nghìn) và Chaeyoung (408 nghìn).

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 8.

Những cái tên quen thuộc trong "hàng top" vẫn tiếp tục giữ nguyên với Momo và Sana

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 9.

Từ những tính toán đơn giản trên cả ba trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay có thể thấy, Tzuyu đang là thành viên giữ "ngôi vương" tương tác trong 9 cô nàng TWICE. Theo sau đó, Sana và Momo là hai cái tên theo sát với lượt thích và tim suýt soát. Điều này có thể dễ hiểu bởi Tzuyu, Sana và Momo đều là những "cây hút fan" quen thuộc của nhà JYP. Các cô nàng đều có nhan sắc nổi bật, "mỗi nàng một vẻ, mười phân vẹn mười".

Tuy nhiên, đây chỉ mới là những thứ hạng được tính toán qua bộ ảnh teaser, chắc hẳn rằng sẽ có nhiều sự thay đổi sau khi MV của các cô nàng được tung ra vào ngày 9/6 sắp tới. Cùng đón chờ sự trở lại của TWICE trong Taste Of Love và đoán xem thành viên nào có sự thay đổi lớn nhất nhé!

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 10.

Đón chờ MV mang tên Alcohol-Free vào ngày 6/6 sắp tới của TWICE

Nguồn, Ảnh: Facebook, Instagram, Twitter

Cuộc chiến MXH của TWICE: Sana và Tzuyu tranh nhau ngôi vương, ai xếp cuối? - Ảnh 12.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,