Mẫu ly chứa thông điệp phòng chống Covid-19 thú vị và ngộ nghĩnh
Anh Đinh Công Đạt – CEO của thương hiệu S.Tix Coffee cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh đang chuyển biến phức tạp, với mong muốn nâng cao ý thức của người dân trong việc bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh, chúng tôi đã cho thiết kế những mẫu ly cà phê với những hình ảnh nhân vật mặc đồng phục của S.Tix Coffee minh họa cho các thông điệp để tăng cường sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh như "Đeo khẩu trang, giữa an toàn", "Rửa tay đúng cách ngăn ngừa virus Co-vy", "Thể dục sương sương, tăng cường sức khỏe" hay "Ăn uống đủ chất nâng cao miễn dịch" và "Cùng S.Tix nâng cao ý thức bảo vệ bản thân".
Đinh Công Đạt - CEO S.Tix Coffee
Cũng theo lãnh đạo S.Tix Coffee, ly nước uống chính là một trong những sản phẩm truyền thông tốt nhất, có thể tiếp cận được nhiều khách hàng, nhất là các bạn trẻ để cùng nhau hưởng ứng và lan tỏa những hành động thiết thực trong cộng đồng. Tôi mong muốn mỗi khách hàng khi cầm trên tay ly cà phê của S.Tix Coffee, ngoài việc cảm nhận hương vị thơm ngon của sản phẩm, khách hàng còn ghi nhớ và tự nhắc nhở bản thân luôn nâng cao ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe và các biện pháp phòng chống dịch bệnh, anh Đạt cho biết thêm. Nhiều khách hàng và bạn trẻ tỏ ra khá thích thú cũng như đánh giá rất cao ý tưởng độc đáo này của S.Tix Coffee.
Khách hàng đánh giá cao ý tưởng này
Anh Minh Tâm ở TP. HCM cho biết, là khách hàng quen thuộc của S.Tix Coffee, anh rất ấn tượng với những hình ảnh vui mắt cùng những thông điệp gần gũi, dễ nhớ hướng dẫn người dân nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa dịch bệnh. Tôi thấy đây là ý tưởng rất hay của S.Tix Coffee, mấy hôm nay mỗi khi uống cà phê đều ngắm nghía chiếc ly, rồi tự nhắc nhở bản thân và các thành viên gia đình thường xuyên thực hiện các biện pháp phòng dịch. Tôi nghĩ trong thời điểm hiện nay, các thương hiệu cùng nhau truyền tải những thông điệp ý nghĩa như thế này sẽ mang lại những hiệu quả tích cực trong cộng đồng.
Khách hàng hài lòng chia sẻ về trải nghiệm
Còn bạn Đức Hoàng chia sẻ, ngay lần đầu tiên ghé S.Tix Coffee, mình không chỉ bị hấp dẫn bởi hương vị cà phê rất riêng của S.Tix Coffee mà còn ấn tượng với chiếc ly giấy và ống hút cỏ. Mấy hôm nay đặc biệt thích thú với hình ảnh ngộ nghĩnh và thông điệp ý nghĩa hưởng ứng theo mùa dịch như: việc rửa tay, đeo khẩu trang, tập thể dục để nâng cao sức khỏe phòng ngừa virus Co-vy. Mình nghĩ, trong thời điểm hiện nay, những thông điệp thú vị và ý nghĩa mà S.Tix Coffee mang lại sẽ góp phần nhắc nhở mọi người cùng nhau nâng cao ý thức để phòng tránh và đẩy lùi dịch bệnh, giảm đi phần nào những hoang mang, lo lắng trong cộng đồng.
Một điểm bán cà phê mang đi của S.Tix Coffee
"Hiện dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp, các ca nhiễm mới liên tục tăng, việc áp dụng các biện pháp phòng dịch theo các khuyến cáo của cơ quan y tế là điều hết sức cần thiết để hạn chế sự lây lan và bùng phát của dịch bệnh. Chúng tôi hy vọng, thông qua những ý tưởng độc đáo của mình sẽ góp phần lan tỏa những điều tốt đẹp trong cộng đồng để cùng nhau chiến thắng và đẩy lùi dịch bệnh." - CEO S.Tix Coffee cho hay.
Khởi nguồn là một điểm kinh doanh cà phê Take away tại quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, sau một thời gian tìm tòi, nghiên cứu, năm 2018, anh Đinh Công Đạt - một chàng trai gốc Quy Nhơn, Bình Định đã sáng lập và cho ra đời thương hiệu S.Tix Coffee với mong muốn đem đến cho khách hàng một sản phẩm cà phê có hương vị nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, không gây hại cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Hiện nay, sau hơn một năm hoạt động, S.Tix Coffee đã phát triển được hơn 200 điểm bán take away ở khắp địa bàn thành phố và nhận được nhiều cảm tình của khách hàng. Là một thương hiệu luôn quan tâm đến môi trường và sức khỏe con người, S.Tix Coffee luôn sử dụng ly giấy và ống hút cỏ để giảm thiểu tối đa tác động đến môi trường.
* Thông tin chi tiết tham khảo tại:
Facebook: https://www.facebook.com/stixcoffee/
Website: http://stixcoffee.com.vn/
Hotline: 1900 986 852