Bóng đá, môn thể thao vua truyền cảm hứng cho nhiều người cũng như nhiều lĩnh vực và trở thành một trong những môn thể thao quan trọng nhất ở Việt Nam. Để tiếp thêm niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá Việt Nam và duy trì không khí "thi đấu" cho AFF Suzuki Cup 2020 sắp tới, coocaa đã tổ chức nhiều hoạt động trực tuyến khác nhau để cùng người hâm mộ cổ vũ trước giải đấu vào tháng 11 này.
Kể từ lúc chương trình "Dự đoán nhà vô địch AFF CUP - Hoàn tiền 100% cho Tivi Coocaa của bạn" diễn ra, chương trình đã gây được sự chú ý và thảo luận sôi nổi trong cộng đồng trực tuyến. Điều đáng nói là sự kiện này đã thu hút hơn 1,1 triệu lượt tương tác và nhận được sự ủng hộ của các ngôi sao, KOLs nổi tiếng như Trần Đình Trọng, Fabo Nguyễn, Xoài Fam, Nguyễn Trần Huyền My và Ngọc Thiệp, đồng thời, nhiều người hâm mộ làm theo các bước của họ và đăng video UGC để thể hiện sự quan tâm của họ. Với việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2020, coocaa hy vọng sẽ mang đến những giây phút bùng nổ nhất cho người hâm mộ bóng đá và cùng sát cánh chuẩn bị cho giải đấu danh giá nhất khu vực.
Thông qua các hoạt động trực tuyến, coocaa đã góp phần đưa bộ môn thể thao vua lan tỏa đến với người hâm mộ khắp thế giới và mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho khách hàng. Trong chiến dịch chiến dịch 11.11 vừa qua, coocaa TV tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại danh mục thiết bị gia dụng tại Lazada và mang về doanh thu cuối năm vượt ngoài sự mong đợi. Doanh số bán hàng của hãng tăng 179% so với cùng kỳ năm ngoái tại Việt Nam, gây ấn tượng với nhiều người tiêu dùng Việt Nam.
Đáng chú ý nhất phải kể đến dòng sản phẩm vô địch S6G Pro Max. Đây là sản phẩm bán chạy nhất của coocaa coocaa vào chiến dịch ngày 11.11. Sở hữu thiết kế màn hình rộng, độ phân giải 4Kvà công nghệ giải mã HDR 10, được nhà sản xuất trang bị chức năng điều khiển bằng giọng nói "Hands-free voice control" bằng Tiếng Việt, S6G Pro Max được đón nhận nồng nhiệt bởi những tín đồ bóng đá bởi trải nghiệm xem vô cùng chân thực.
Tìm hiểu thêm các sản phẩm của coocaa thông qua: https://bit.ly/3DmtHms
Mặc dù là "tân binh’’ mới bước chân vào thị trường Việt Nam nhưng coocaa TV liên tục giữ vị trí top đầu trong danh mục các sản phẩm bán chạy bậc nhất trên sàn thương mại điện tử cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thương hiệu. Là thương hiệu luôn đón đầu về xu hướng công nghệ, coocaa luôn nhận được sự yêu thích từ giới trẻ, những người đam mê công nghệ và theo đuổi cuộc sống chất lượng.
"Chúc mừng coocaa đã giành được vị trí số 1 trên Lazada về ngành hàng điện gia dụng trong chiến dịch 11.11 năm nay. Là đối tác của Lazada, coocaa cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam dịch vụ TV chất lượng cao với giá thành hợp lý, Đây là danh hiệu xứng đáng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ của họ. Chúng tôi mong muốn coocaa đạt hiệu suất vượt trội hơn nữa trong tương lai" Ông Thịnh Phạm – Trưởng ngành hàng TV & Videos tại Lazada chia sẻ.
Hãy cùng coocaa hòa cùng nhịp đập bóng đá với giải đấu AFF SUZUKI CUP 2020 sắp diễn ra và đừng quên theo dõi fanpage của coocaa trên nền tảng mạng xã hội để không bỏ lỡ các hoạt động gay cấn của coocaa trong tương lai.
Facebook: https://www.facebook.com/coocaa.official/
Instagram: https://www.instagram.com/coocaavietnam/?hl=en
Thông tin về coocaa
coocaa là thương hiệu cung cấp hàng đầu của TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới "Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo". Được thành lập vào năm 2006, coocaa đã hoạt động trên khắp Châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.
COOCAA TV – AFF SUZUKI CUP 2020 Official Smart TV
#coocaaTVhoantien100% #coocaaTV #AFFSukiCup2020OfficialSmartTV