Cúc họa mi Daisy lan toả thông điệp "Lòng tốt nở hoa"

Quang Vũ | 21-06-2021 - 19:23 PM

(Tổ Quốc) - Có cậu bé vì quá thương người mẹ ốm nặng mà được Đức Phật tặng cho bông hoa 5 cánh, "mỗi cánh hoa là mỗi năm mẹ còn bên cậu". Đau buồn vì chỉ còn bên mẹ không lâu, cậu bé xé cánh hoa thành nhiều cánh nhỏ, và điều kỳ diệu đã xảy ra...

Chất liệu từ những câu chuyện tử tế trong đại dịch

Lấy cảm hứng từ câu chuyện sự tích cúc họa mi kể về tình yêu thương, hiếu thảo và mong ước vượt qua mọi nghịch cảnh của con người, chiến dịch Lòng tốt nở hoa của Daikin Vietnam, tên tiếng Anh là Daisy Kindness, đang lan toả thông điệp yêu thương, biến thành hành động. Cộng đồng mạng đang chia sẻ nhau câu chuyện của bác tài xế chở bác sĩ ra tuyến đầu, mà "nhận tiền của bác là tôi có tội với Tổ quốc"; hay những bữa ăn 0 đồng, những cô bé, cậu bé đập bỏ lợn để góp tiền cho Quỹ Vaccine phòng Covid-19. Rồi Sài Gòn những ngày cách ly cùng nhau thổi cơm, con hẻm cách ly nhận được tín hiệu của hy vọng từ những cây táo chờ ngày nở hoa... Chính những ngày giãn cách lại là thời gian lòng tốt đang "dưỡng thương" cho những điểm nóng tâm dịch.

Cúc họa mi Daisy lan toả thông điệp Lòng tốt nở hoa - Ảnh 1.

Chiến dịch "Lòng tốt nở hoa" của Daikin Vietnam đang lan toả trên mạng xã hội

Bằng việc chia sẻ video, hình ảnh trong chiến dịch kèm theo hashtag #LongTotNoHoa, Daikin Vietnam sẽ thay mặt những người tham gia đóng góp 20.000đ vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19 của Chính phủ, hoặc 50.000đ nếu bạn ủng hộ những sản phẩm "Made in Vietnam" (sản xuất tại Việt Nam) của Daikin Vietnam. Chiến dịch thúc đẩy hành động đóng góp sức người, sức của trong công cuộc mua Vaccine phòng Covid-19 của của Chính phủ, để đất nước sớm đạt được miễn dịch cộng đồng.

Cúc họa mi Daisy kể câu chuyện về lòng tốt

Thiết kế biểu tượng Daisy - một "em" cúc hoạ mi xinh xắn với những biểu cảm rất "cute", Daisy đồng hành trong mọi hoạt động của chiến dịch Lòng tốt nở hoa. Không chỉ đưa đến thông điệp về lòng tốt, Daisy còn muốn kể những câu chuyện lòng tốt đến những bạn nhỏ thiếu nhi một cách gần gũi và giản dị nhất, qua đó kết nối để các cô bé, cậu bé hiểu được những ngày gian khó nhưng hào hùng, đồng lòng đoàn kết của đất nước. Việc chọn một biểu tượng hay linh vật trong những chiến dịch truyền thông không phải là điều quá mới mẻ, nhưng với chiến dịch lần này, Daikin Vietnam đã chuyển tải khéo léo ý nghĩa và sự tích cúc họa mi vào biểu tượng Daisy, có cách "chơi chữ" thú vị Daisy Kindness gắn kèm với tên của thương hiệu. Những chi tiết nhỏ này đang tạo được nhiều thiện cảm từ khán giả cho doanh nghiệp và chiến dịch

Cúc họa mi Daisy lan toả thông điệp Lòng tốt nở hoa - Ảnh 2.

Cúc họa mi Daisy đồng hành cùng các hoạt động của chiến dịch

Sứ mệnh cộng đồng của Daikin Vietnam

Ngoài huy động cộng đồng cùng đồng hành để đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng Covid-19, trong khuôn khổ của chiến dịch lần này, Daikin Vietnam còn lập tức trao tặng các trung tâm y tế quận, huyện trên địa bàn TP.HCM những chiếc máy lọc khí công nghệ Streamer tiên tiến giúp bảo vệ cho tuyến đầu khỏi ảnh hưởng của bụi mịn, mùi khó chịu và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn nấm mốc giữa những ngày nắng nóng và căng thẳng, lo âu. Hành động khẩn trương và thiết thực này của doanh nghiệp đã được các cơ quan y tế tri ân và ghi nhận.

Cúc họa mi Daisy lan toả thông điệp Lòng tốt nở hoa - Ảnh 3.

Daikin Vietnam là thương hiệu đi đầu trong những hoạt động cộng đồng

Là tập đoàn đã có hàng thập kỷ gắn bó với Việt Nam bằng những dự án đầu tư lớn, Daikin Vietnam là một thương hiệu luôn đi đầu trong những hoạt động trách nhiệm xã hội, đóng góp cho cộng đồng. Đáng kể nhất, Daikin Vietnam đã xác lập kỷ lục Guinness Việt Nam cho hoạt động "Vũ điệu rửa tay" tuyên truyền, chung tay phòng ngừa đại dịch với hơn 1.000 người tham gia vào năm ngoái mà vẫn tuân thủ nghiêm ngặt biện pháp phòng dịch cần thiết. Chiến dịch "Lòng tốt nở hoa" một lần nữa thể hiện vai trò đi đầu và sứ mệnh đồng hành, bảo vệ sức khoẻ người Việt của Daikin Vietnam. Chiến dịch kéo dài từ 20/06 đến hết ngày 05/07/2021. Hãy lan toả nội dung chiến dịch kèm hashtag #LongTotNoHoa để góp phần giúp Việt Nam có được những liều vaccine để vượt đại dịch thành công.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Tết an vui với ưu đãi miễn phí bảo dưỡng từ Panasonic

Dịp cuối năm là thời điểm mỗi gia đình đều chú trọng tân trang cho ngôi nhà của mình cũng như quan tâm đến sức khỏe cho các thành viên. Hiểu được mong muốn đó, Panasonic triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2024 với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn và cả nhà chuẩn bị một mùa Tết khỏe mạnh và an lành.