Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam

Quang Vũ | 05-10-2020 - 08:47 AM

(Tổ Quốc) - Tiên phong chọn lối đi mới cho mỹ phẩm Việt, Cocoon cho chúng ta hy vọng về một tương lai Việt Nam không chỉ được biết đến qua các danh lam thắng cảnh, qua những cô hoa hậu xinh đẹp mà còn là những sản phẩm làm đẹp thuần chay "do người Việt - cho thế giới".

Gần đây, Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm Việt 100% thuần chay - trở thành cái tên quen thuộc trên các diễn đàn làm đẹp và nhanh chóng nổi lên như "viên ngọc sáng" trong nền công nghiệp mỹ phẩm nước nhà. Điều gì đã khiến Cocoon có được bước tiến này?

Mỹ phẩm do người Việt cho người Việt

Sẽ không ai ngờ, quả bí đao ta ăn hàng ngày là nguyên liệu chủ đạo làm sạch da và kiểm soát dầu thừa, cà phê Đắk Lắk và bơ ca cao Tiền Giang trở thành sản phẩm tẩy da chết yêu thích của nhiều người, những đóa hồng tại Cao Bằng là "nguyên liệu vàng" cấp ẩm cho da… Mỗi sản vật đặc hữu từ thiên nhiên Việt Nam như thế đều được Cocoon khéo léo đưa vào các sản phẩm của mình. Từ mùi hương đến tên gọi đều mang đậm chất Việt Nam và bạn sẽ không thể nào nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác trên thế giới.

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cocoon mang đến các sản phẩm với thành phần chủ đạo từ các sản vật đặc hữu của thiên nhiên Việt Nam

Đón đầu xu hướng sử dụng mỹ phẩm của thế giới

Khi vấn đề làm đẹp ngày càng cần thiết, con người cẩn trọng hơn với những gì đưa lên da và đề cao yếu tố nhân đạo thì mỹ phẩm thuần chay là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Tại Việt Nam, Cocoon được biết đến là một trong những thương hiệu nội địa tiên phong trong lĩnh vực này. Họ cho ra đời các dòng sản phẩm thuần chay an toàn, lành tính, từ thực vật Việt Nam và không thử nghiệm trên động vật.

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 2.

"Thế giới" nguyên liệu thuần chay của Cocoon

Lên kệ tại hơn 300 điểm bán hàng trên cả nước và phủ sóng tất cả các diễn đàn làm đẹp đã cho thấy Cocoon đang làm rất tốt trong việc lan tỏa giá trị nhân văn và hình thành thói quen sử dụng mỹ phẩm thuần chay cho người Việt.

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 3.

Cocoon trở thành thương hiệu Việt được nhiều bạn trẻ yêu thích

Mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật và thuần chay của tổ chức PETA

Chứng nhận không thử nghiệm trên động vật và thuần chay của tổ chức bảo vệ động vật toàn cầu PETA là điều rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới đang nỗ lực đạt được. Hiện tại, Cocoon là thương hiệu Việt Nam đầu tiên đạt được chứng nhận danh giá này. Nói đến quá trình để có được chứng nhận từ PETA đó là thử thách rất lớn. PETA không chỉ ghi nhận cam kết từ chính thương hiệu mà tất cả các nhà cung ứng nguyên liệu của thương hiệu ấy cũng phải chứng minh không sử dụng nguyên liệu từ động vật và không thử nghiệm trên động vật. Cột mốc quan trọng này của Cocoon cho thấy mỹ phẩm Việt đang có những bước tiến mới, chuẩn bị cho sân chơi lớn hơn - thế giới.

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 4.

Thông tin về Cocoon tại website: crueltyfree.peta.org

Thành phần minh bạch, cam kết rõ ràng

Xã hội càng hiện đại, người tiêu dùng càng trở nên thông thái thì việc liệt kê đầy đủ thông tin trên bao bì là điểm cộng lớn Cocoon làm được. Bên cạnh sự minh bạch này, các cam kết của thương hiệu cũng rất rõ ràng: 100% thuần chay, không thử nghiệm trên động vật, không paraben. Đặc biệt, đối với mỗi sản phẩm Cocoon đều có cam kết riêng, nâng cao giá trị thiết thực cho người dùng: không Sulfate (gel rửa mặt), không cồn (toner, thạch dưỡng da), không hạt vi nhựa (tẩy da chết)…

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 5.

Cam kết từ Cocoon được công khai rõ ràng trên bao bì

Đầu tư nghiêm túc cho hình thức sản phẩm

Hình thức sản phẩm cũng là điều được Cocoon rất chú trọng, các thiết kế của họ luôn hướng đến môi trường, tất cả bao bì đều được làm bằng giấy thân thiện, không cán màng nhựa, chai lọ đựng sản phẩm có khả năng tái chế. Đặc biệt, Cocoon còn khéo léo đưa văn hóa tranh khắc gỗ Việt Nam vào logo của các nguyên liệu như: bí đao, cà phê, sachi, bưởi…

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 6.

Văn hóa tranh khắc gỗ Việt Nam được Cocoon khéo léo đưa vào các logo

Lan tỏa giá trị tích cực

Thời gian qua, thương hiệu không chỉ chinh phục người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, bao bì ấn tượng mà còn truyền cảm hứng và lan tỏa những thông điệp tích cực qua nhiều chương trình ý nghĩa hướng đến môi trường.

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 7.

Chiến dịch trồng cây từ hũ nhựa cũ

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 8.

Chương trình đổi vỏ chai cũ

Luôn luôn lắng nghe và không ngừng cải tiến

Niềm tin của khách hàng là yếu tố quyết định sự thành công của thương hiệu. Với Cocoon, họ xây dựng điều đó bằng việc mang đến những sản phẩm giúp người Việt nhanh chóng cải thiện tình trạng làn da và mái tóc. Đồng thời, thương hiệu cũng luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, cập nhật xu hướng mới và nâng cấp sản phẩm để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 9.

Phiên bản nâng cấp của sản phẩm nước dưỡng tóc tinh dầu bưởi

Cocoon - Tiên phong xu hướng mỹ phẩm thuần chay tại Việt Nam - Ảnh 10.

Sản phẩm thạch hoa hồng dưỡng ẩm vừa được ra mắt của Cocoon

Sản phẩm sản xuất bởi Công ty TNHH Mỹ phẩm Nature Story

Địa chỉ: 38C-39C khu phố 1, Quốc Lộ 1A, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM. 

Website: http://cocoonvietnam.com/.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,