Để lan tỏa tinh thần uplift (tạm dịch là tinh thần hứng khởi) trong giờ nghỉ, Coca-Cola và VNG đã phối hợp cùng nhau tổ chức sự kiện Watch Party livestream trận chung kết giải đấu Icons Global Championships Tốc Chiến 2022 tại khách sạn Kim Đô.
Khu vực chụp ảnh cùng các cô nàng cosplay xinh đẹp
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều bạn trẻ. Gần 300 người tham gia watch party và hơn 58,000 người theo dõi trực tuyến giải đấu.
Khu vực check-in của sự kiện
Ngoài ra, sự tham gia góp mặt của hai nữ streamer đình đám là Misthy và Linh Ngọc Đàm cũng khiến sự kiện thêm phần sôi động và hào hứng. Hai cô nàng nhanh chóng chiếm "spotlight" với outfit xinh xắn và cá tính.
Linh Ngọc Đàm và Miss Thy chọn Coca-Cola cho giờ chơi game thêm phần hứng khởi
Tại sự kiện, người tham dự đã có dịp gặp gỡ Team Flash - một đội tuyển thể thao điện tử chuyên nghiệp - về hành trình của họ tại hai giải đấu lớn là SEA Games và ICONS. Dù phải dừng chân khá đáng tiếc tại vòng bán kết song Team Flash đã có một hành trình vô cùng đáng nhớ tại giải đấu năm nay. Trong thời gian diễn ra sự kiện, ba thành viên của Team Flash là Coyote, Elly, Shy đã có màn giao lưu và trả lời các câu hỏi vô cùng thú vị từ các fan hâm mộ bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến.
Bên cạnh đó, những mini game sôi nổi, vui nhộn cũng đã được tổ chức trong thời gian giải lao giữa các trận đấu để giúp khán giả giữ lửa và thêm phần hào hứng theo dõi trọn cuộc vui. Một số trò chơi được các bạn tham gia nhiệt tình nhất như thiết kế poster cổ vũ, đứng trên giấy, nhìn hình đoán tướng... càng thú vị hơn khi trải nghiệm cùng một lon Coca-Cola mát lạnh.
MisThy và các bạn khán giả cùng tham gia các minigame vui nhộn
Khoảnh khắc giao lưu thú vị trước khi sự kiện kết thúc
Trả lời phỏng vấn sau khi kết thúc sự kiện, bạn H.T đồng ý rằng vừa xem thi đấu game, vừa thưởng thức Coca-Cola cực kỳ thoải mái và thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Đây cũng chính là tinh thần mà Coca-cola muốn mang đến trong lần "bắt tay" hợp tác với Riot Game.
Bà Nguyễn Lan Yến – Giám đốc Marketing Coca-Cola Việt Nam chia sẻ thêm về chương trình "Đối với tôi, âm thanh bật nắp lon Coca-Cola như là tiếng chuông báo hiệu đã đến giờ nạp lại năng lượng để tinh thần được phục hồi sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi. Chúng tôi mong rằng Coca-Cola Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội đồng hành cùng Riot cũng như VNG để mang đến những nội dung và trải nghiệm mới cho người hâm mộ e-sport Việt Nam trong thời gian tới."