"Cỏ" Trịnh Thảo gây choáng với kỹ năng độc lạ tại show mới "Một Chạm Là Ăn Ngon"

Quang Vũ | 18-05-2024 - 07:00 AM

Tự nhận là "thổ địa" trên ShopeeFood, Trịnh Thảo "bắn rap" liền tù tì loạt ưu đãi của "app cam" trong chương trình mới do chính ShopeeFood sản xuất mang tên "Một Chạm Là Ăn Ngon".

Lấy thành công của series "Chuyện Ăn Vạn Năng" phát sóng vào 2023 làm bước đệm, ứng dụng đặt món ShopeeFood tiếp tục mang đến một chương trình giải trí mới toanh trong năm 2024 mang tên "Một Chạm Là Ăn Ngon", nơi cộng hưởng rất nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt cùng đa dạng ưu đãi đến từ các thương hiệu đồng hành.

Việc "đào sâu" vào lĩnh vực chương trình giải trí cũng cho thấy nỗ lực mạnh mẽ của ShopeeFood trong việc truyền tải hình ảnh gần gũi, vui nhộn của ứng dụng đến với đông đảo khán giả, đặc biệt là những ai ham mê khám phá ẩm thực, thu hút ngày càng nhiều người dùng đến với ứng dụng và gián tiếp hỗ trợ các đối tác kinh doanh gia tăng điểm chạm với khách hàng.

"Một Chạm Là Ăn Ngon" và hàng loạt sáng kiến kết nối người dùng với thương hiệu của ShopeeFood

Chính thức ra mắt khán giả vào "Ngày hội ShopeeFood 20.5", chương trình "Một Chạm Là Ăn Ngon" mang tinh thần sitcom hài hước, vui nhộn do chính ShopeeFood sản xuất sẽ được phát sóng trên TodayTV vào lúc 11H45, SCTV14 lúc 12H, chiếu đồng thời trên ứng dụng VieOn vào lúc 11H45 và livestream đồng thời trên Shopee Live lúc 11H45 trong cùng ngày 20.5.

Mở màn cho series mới này chính là cặp anh em "Sốp" Hữu Đằng và cô "Lai" Lê Khánh nổi tiếng từ chương trình "Chuyện Đại Gia Đình Sốp Pi", kết hợp cùng một khách mời hot hit không kém là nàng "Cỏ" Trịnh Thảo - nhân vật "gây bão" thời gian qua với một bộ phim truyền hình đình đám kéo dài 50 tập.

Cỏ Trịnh Thảo gây choáng với kỹ năng độc lạ tại show mới Một Chạm Là Ăn Ngon - Ảnh 1.

"Một Chạm Là Ăn Ngon" tập đầu tiên sẽ có sự góp mặt của hai thế hệ, hứa hẹn tạo ra nhiều tình huống hài hước với sự góp mặt shipper áo cam ShopeeFood.

Với sáng kiến mới này, ShopeeFood giữ vững danh hiệu là ứng dụng đặt món đầu tiên ở Việt Nam giới thiệu đến người dùng loạt chương trình giải trí chủ đề ẩm thực với quy mô lớn, phủ sóng rộng rãi trên các kênh truyền hình và sóng livestream. Bước đi này một mặt giúp người dùng tiếp cận nhiều khuyến mại hấp dẫn với tần suất liên tục, mặt khác trở thành cơ hội vàng để doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện và mở rộng tối đa tệp khách hàng tiềm năng trên địa hạt kinh doanh trực tuyến.

Cũng trong tháng 5 năm nay, ShopeeFood đã kết hợp cùng nhiều nhãn hàng khởi tạo chiến dịch "Vạn Deal Chữa Nóng" thú vị trong khuôn khổ sự kiện 5.5, kích hoạt nhiều ưu đãi "hạ nhiệt" cho người dùng trong thời điểm nắng nóng gay gắt bao phủ nhiều vùng miền tại Việt Nam.

Xuyên suốt 2023 đến nay, ShopeeFood cũng là ứng dụng đi đầu về việc mở rộng địa bàn hoạt động, nâng tổng số tỉnh thành phục vụ trên toàn quốc lên con số 25. Phối hợp cùng các thương hiệu F&B thông qua các chiến dịch định kỳ mỗi tháng, ShopeeFood còn liên tục mang đến nhiều khuyến mại hấp dẫn như giảm giá 50%, món 1 đồng kèm miễn phí vận chuyển... tạo điều kiện để người dùng thoải mái tận hưởng các món ăn ngon với chi phí hợp lý nhất.

Hé lộ loạt tình huống và ưu đãi bất ngờ trong tập đầu tiên của "Một Chạm Là Ăn Ngon"

Tình cờ biết hai anh em "Sốp" Hữu Đằng và "Lai" Lê Khánh vừa đi du lịch ba miền trở về nên Trịnh Thảo vốn đam mê ẩm thực đã nảy ngay ra ý tưởng chơi game du lịch để thử thách kiến thức ẩm thực của hai người. Cô bạn còn nhận mình là "thổ địa" chính hiệu trên ShopeeFood và tự tin "bắn rap" loại ưu đãi độc quyền chỉ có trong "Một Chạm Là Ăn Ngon".

Cỏ Trịnh Thảo gây choáng với kỹ năng độc lạ tại show mới Một Chạm Là Ăn Ngon - Ảnh 2.

Ông "Sốp" Hữu Đằng dùng toàn bộ hình thể để diễn tả món ăn cho bà "Lai" Lê Khánh và cô bé hàng xóm Trịnh Thảo. Không biết món gì mà khiến hai cô cháu phải chau mày suy nghĩ!

Cỏ Trịnh Thảo gây choáng với kỹ năng độc lạ tại show mới Một Chạm Là Ăn Ngon - Ảnh 3.

Điều tuyệt vời là dù thắng hay thua game, tất cả đều sẽ được ăn ngon và vừa ví với hàng loạt khuyến mãi siêu xịn từ ShopeeFood cùng màn hỗ trợ nhiệt tình của các shipper áo cam.

Bên cạnh "cơn mưa" voucher giảm 50.000 đồng cho đơn hàng 100.000 đồng áp dụng cho đơn hàng bất kỳ tại tính năng ShopeeFood trên Shopee, tập đầu tiên của "Một Chạm Là Ăn Ngon" còn mang đến các deal độc quyền từ loạt thương hiệu lớn như Popeyes, Phúc Long, Cơm thố Anh Nguyễn, Coca-Cola và voucher tri ân trị giá 300.000 đồng để khao người xem bữa đại tiệc hoành tráng nhân dịp mở màn show mới.

Đặc biệt đừng quên, hàng loạt bộ sưu tập đồng giá 1.000 đồng, món ngon thương hiệu giảm 50% và voucher giảm đến 75.000 đồng vẫn đang đợi bạn rinh về từ sự kiện "Ngày Hội ShopeeFood - Cả Ngày Ăn Ngon" 20.5.

Với tất cả những gạch đầu dòng hấp dẫn này, còn chần chờ gì nữa mà chưa đặt lịch xem "Một Chạm Là Ăn Ngon" và rinh ưu đãi hấp dẫn từ ShopeeFood nào các "thực thần"!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM