Có một tháng 11 ngọt ngào như ly cà phê sữa đá!

Quang Vũ | 23-11-2023 - 17:30 PM

Mạng xã hội tháng 11 đang chìm đắm trong sự ấm áp của chiếc trend "Gửi chút ngọt ngào", nơi mà con đường ngắn nhất đến với trái tim là qua ly cà phê sữa đá Dolce Misto từ Starbucks.

Khởi nguồn của 'Tháng Ngọt Ngào'

Mạng xã hội tháng 11 bỗng trở thành một "ngôi nhà" ấm cúng với sự xuất hiện của một xu hướng mang tên "Gửi Chút Ngọt Ngào". Xuất phát từ những câu chuyện dễ thương và thú vị lan truyền trên mạng xã hội, trend này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ và lan rộng trên các nền tảng. Những clip, hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc chia sẻ, tận hưởng sự ngọt ngào của các bạn trẻ đang lan tỏa, tạo nên một làn sóng tích cực.

Có một tháng 11 ngọt ngào như ly cà phê sữa đá! - Ảnh 1.

Những ngọt ngào ấm áp được các bạn trẻ trao nhau thông qua chiếc trend đặc biệt (Nguồn: Tiktok @hthduong11)

"Đối tác" bất ngờ

Rất nhanh chóng, thương hiệu liên tục được gọi tên trong xu hướng mới này là Starbucks đã nhập cuộc vui, hòa mình vào không khí ấm áp của "Gửi chút ngọt ngào" trên mạng xã hội và được ủng hộ "rần rần".

Có một tháng 11 ngọt ngào như ly cà phê sữa đá! - Ảnh 2.

Màn hưởng ứng trend của Starbucks được chia sẻ rầm rộ trên MXH. (Nguồn: Fanpage Starbucks Vietnam)

Đặc biệt, người bạn đồng hành được nhiều bạn trẻ "chọn mặt gửi vàng" để trao đi những điều ngọt ngào chính là món cà phê sữa đá Dolce Misto của Starbucks. Đây là đồ uống đặc biệt đã xuất hiện trên menu từ trước đây, nhưng lần này đã có màn "comeback" ngoạn mục với việc thay đổi công thức để phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Lấy cảm hứng từ cà phê sữa đá, một đồ uống quốc dân của Việt Nam, ly Dolce Misto được cải tiến này có hương vị ngọt ngào khó cưỡng, có lẽ vì vậy mà hương vị này đã gây sốt trong giới trẻ và trở thành chất xúc tác lý tưởng cho những thông điệp ngọt ngào.

Vì đâu nên 'trend'?

"Gửi chút ngọt ngào" xoay quanh sự ấm áp không chỉ của tình yêu, mà còn của sự quan tâm và kết nối giữa con người với con người để tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa. Đó có thể là phút giây lãng mạn của những đôi tình nhân trẻ, sự thấu hiểu giữa những người bạn, tình cảm gắn kết các thành viên trong gia đình, thậm chí là sẻ chia với cả những người xa lạ, và đặc biệt là sự chu đáo và thân thiện của đội ngũ barista tại Starbucks. Xu hướng này không chỉ tập trung vào việc chia sẻ một món đồ uống đang gây sốt, mà còn tạo nên một "góc dịu dàng" nơi mọi kết nối nở rộ và mỗi ngày trở nên ngọt ngào hơn với tất cả mọi người nhờ có Dolce Misto.

Đặc biệt, hương vị ngọt ngào của món đồ uống này cũng là một yếu tố không thể phủ nhận trong sự thành công của trend. Được lấy cảm hứng từ món đồ uống quốc dân "cà phê sữa đá", Dolce Misto không chỉ đơn giản là ngon miệng mà còn là một cách tuyệt vời để kết nối với ký ức và tình cảm của người uống, làm cho mỗi giọt cà phê trở nên đặc biệt.

Có một tháng 11 ngọt ngào như ly cà phê sữa đá! - Ảnh 3.

Ly Dolce Misto từ Starbucks là nhân tố quan trọng trong thành công của "gửi chút ngọt ngào"

Hương vị độc đáo của Dolce Misto đến từ sự hòa quyện tài tình của cà phê Espresso Roast chất lượng cao và sữa Dolce ngọt ngào. Công thức cải tiến lần này nổi bật với sự đậm đà và hương Caramel đặc trưng của cà phê Espresso Roast từ hạt Arabica thượng hạng. Starbucks, tự hào là nhà rang và bán lẻ cà phê hàng đầu thế giới, sử dụng cà phê Arabica được trồng ở độ cao cao hơn, sản lượng thu hoạch ít nên hiếm hơn, ngoài ra có vị ngọt ngào và dịu hơn Robusta. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn nạp năng lượng cho ngày mới mà không phải chịu cảm giác lâng lâng của say cà phê. Mỗi tách cà phê tại Starbucks là một hành trình khám phá hương vị đặc sắc của hạt Arabica, và điều này càng được khẳng định qua sự yêu thích của giới trẻ dành cho Dolce Misto.

Bên cạnh đó, trải nghiệm cà phê tại Starbucks còn được cá nhân hóa theo ý muốn của khách hàng. Với Dolce Misto, các tín đồ cà phê hoàn toàn có thể lựa chọn cà phê Decaf hay các phiên bản đặc biệt như Xmas Blend, Xmas Espresso Roast, và kiểm soát độ ngọt tùy theo nhu cầu.

Đằng sau vị ngọt của Dolce Misto

Đa dạng hương vị Việt Nam đang truyền cảm hứng cho những sáng tạo của Starbucks. Với sự thấu hiểu thị trường địa phương sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Starbucks hứa hẹn sẽ còn mang đến những trải nghiệm thú vị và độc đáo hơn nữa trong tương lai.

Ly Dolce Misto không chỉ đơn giản là một đồ uống, mà còn là một cầu nối giao thoa văn hóa, đem đến sự gặp gỡ giữa truyền thống và hiện đại. Đồng thời, Starbucks cũng không chỉ là một chuỗi cửa hàng đồ uống mà còn là nơi kết nối những câu chuyện ngọt ngào và tạo nên những trải nghiệm đáng nhớ. Cùng chờ đón những sáng tạo, những cảm xúc mới mẻ mà Dolce Misto và Starbucks sẽ mang đến trong tương lai.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.