Diễn ra vào ngày 10/8 vừa qua, sự kiện Super Ride đã thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia trải nghiệm không khí vô cùng sôi động của sự kiện và tham gia nhiều hoạt động đa dạng. Các biker đã có cơ hội trải nghiệm lái một mình hoặc tham gia cùng người thương hoặc cả gia đình, thưởng thức cảm giác lái tuyệt vời trên chiếc LEXi 155 VVA-ABS khi băng qua những con đường ven biển thơ mộng và check-in tại những địa điểm nổi tiếng như NovaWorld Phan Thiết, Làng hải sản Trùng Dương, khu du lịch Bàu Trắng,.... với các hoạt động thú vị được Yamaha Motor Việt Nam tài trợ miễn phí.
Nhờ được trang bị loạt tính năng hiện đại, Yamaha LEXi đã mang đến trải nghiệm rất bốc nhưng lại vô cùng êm ái, thoải mái cho khách hàng. Động cơ được sử dụng trên xe tay ga Yamaha LEXi 155 VVA quen thuộc với công nghệ BlueCore và dung tích xy lanh 155cc 4 van và làm mát bằng chất lỏng. Thiết kế piston được chia sẻ từ mẫu mô tô YZF-R15, cùng với đó là phần nắp máy được sửa đổi để giữ nhiệt độ và công suất ổn định. Phanh ABS một kênh ở bánh trước giúp cải thiện hiệu quả phanh, đồng thời hạn chế hiện tượng bó cứng phanh, trượt bánh gây nguy hiểm, bánh xe sau sử dụng phanh tang trống.
Ngoài ra, khi tham gia cuộc thi "Khoảnh khắc cùng Yamaha LEXI" ngay tại sự kiện, khách hàng còn có cơ hội nhận được giải thưởng đặc biệt nhất - Yamaha LEXi 155 VVA-ABS và loạt quà tặng siêu hấp dẫn như voucher UNIQLO Việt Nam mua sắm 5 triệu đồng và áo khoác độc quyền chỉ có tại sự kiện.
Cuộc thi đã và đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ chính các rider tham gia sự kiện Super Ride. Anh S.H chia sẻ: "Khi vặn ga, chiếc xe lập tức phản hồi nhanh nhạy và mượt mà, êm ái nhưng rất mạnh mẽ làm tôi cảm thấy như mình đang hòa vào cùng xe để lướt đi trên các con đường mình đã đi qua. Qua các khúc cua giúp tôi kiểm tra được độ bám đường và khả năng điều khiển của xe. Chỉ không thích điểm là cốp xe nhỏ thôi vì bình xăng sau xe còn lại nhìn tổng thể là rất ok."
Còn anh V.H. chia sẻ, "Mình khá bất ngờ với độ ổn định thân xe, khi mà so với tổng quan, lốp sau 100/90-14 trông hơi nhỏ, tuy nhiên khi vào cua sâu, hay gặp đoạn đường mấp mô trong cua, toàn bộ thân xe vẫn bám đường tốt, hấp thụ dao động mặt đường tốt. Có lẽ nhược điểm duy nhất mình nhận thấy là yên xe. Yên xe dày, sờ tay khá mềm nhưng khi ngồi lâu vẫn bị cảm giác ê nhẹ. Hoặc có lẽ do mình lâu không chạy xe máy đường dài, điểm này cần thêm ý kiến số đông."
Cuộc thi vẫn tham gia tiếp diễn đến hết 31/8, thể lệ chi tiết của cuộc thi tham khảo tại: https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/the-le-cuoc-thi-khoanh-khac-cung-yamaha-lexi/