Chuyện về chiếc thẻ ngân hàng vừa ra mắt đã khiến giới trẻ mê mẩn: Phải sở hữu ngay lập tức

Quang Vũ | 24-10-2022 - 06:59 AM

Hiện nay trên thị trường có vô vàn loại thẻ tín dụng cùng các ưu đãi hấp dẫn. Tuy nhiên để giới trẻ yêu thích và lựa chọn thì cần các yếu tố phù hợp và đem lại lợi ích bền vững.

MB Hi Collection của MB là một trong những loại thẻ đầu tiên trên thị trường thiết kế để đáp ứng được vừa vặn với của sở thích của giới trẻ. Nhờ ngoại hình độc đáo, tính năng thẻ 2 trong 1 gọn nhẹ, nhiều ưu đãi, MB Hi Collection khiến không chỉ GenZ mà nhiều GenY cũng phải trầm trồ và tìm cách sở hữu ngay lập tức.

Thiết kế sáng tạo - khẳng định chất tôi cá nhân không trộn lẫn

Sinh ra trong giai đoạn từ năm 1997 đến 2010, GenZ là một thế hệ của sự sáng tạo với tư duy thẩm mỹ vô cùng phong phú, đa dạng. Điều đó thể hiện qua các ứng dụng mạng xã hội như Instagram hay TikTok - nơi vẻ bề ngoài luôn được các bạn trẻ đề cao, chú trọng và vô cùng khó tính trong khâu đánh giá. Chính vì vậy, Gen Z không ngần ngại lựa chọn ngay một chiếc thẻ MB Hi Collection có màu sắc bắt mắt, vừa tinh tế, vừa thể hiện được màu sắc của bản thân, vừa đóng vai trò là một phụ kiện đính kèm.

Với thiết kế đa dạng và thời thượng, MB Hi Collection đem đến vô số lựa chọn cho GenZ: "Zodiac" - bộ sưu tập cung hoàng đạo với tone màu đen huyền bí, sang trọng; "Ace collection" - bộ tứ huyền thoại mang trong mình màu sắc của 4 mùa trong một năm với 4 ý nghĩa khác nhau: giàu sang, quyền lực, trí tuệ và ý chí; "King and Queen collection" - bộ đôi quyền lực Vua và Hậu thể hiện được địa vị, vị thế của người đứng đầu một quốc gia; "Summer collection" - bộ sưu tập mùa hè sử dụng các tone màu sáng mang hơi nóng của mùa hè, tạo cảm giác sôi nổi, tích cực, đam mê thể hiện đúng chất của một GenZ.

Chuyện về chiếc thẻ ngân hàng vừa ra mắt đã khiến giới trẻ mê mẩn: Phải sở hữu ngay lập tức - Ảnh 1.

Hiền Anh - một trong những GenZ đầu tiên sở hữu tấm thẻ Queen khẳng định: "Thẻ của MB không nhàm chán, giống hệt nhau như các loại khác. Bộ thẻ có những thiết kế đặc trưng, giá trị thương hiệu đặc thù, mang tính cá nhân hoá. Vậy nên người dùng dễ khẳng định được chất riêng, không giống những tấm thẻ cơ bản khác".

Thẻ tích hợp nhiều tính năng, đơn giản hóa ví tiền

Vài năm gần đây, GenZ đã dấy lên cơn sốt và biến những chiếc túi siêu nhỏ (Micro bag) thành trào lưu, để rồi trở thành phụ kiện gần như mọi tín đồ thời trang đều mong muốn. Với size túi nhỏ thế này thì hơi bất tiện một chút, các bạn trẻ chỉ đựng được thẻ ngân hàng và ít tiền lẻ. Vì thế họ luôn ưu tiên các giải pháp "all in one" tối giản hóa những thứ đem theo.

Để hướng đến sự tiện lợi hóa, nhiều bạn trẻ đều ưu tiên sử dụng những chiếc thẻ MB Hi Collection có tích hợp thẻ ATM và thẻ tín dụng để giảm thiểu rủi ro thất lạc, giảm bớt sự "cồng kềnh" mỗi khi di chuyển.

Chuyện về chiếc thẻ ngân hàng vừa ra mắt đã khiến giới trẻ mê mẩn: Phải sở hữu ngay lập tức - Ảnh 2.

Tố Uyên (HCM): "Tụi mình yêu thích style quý cô thanh lịch, mà đã là quý cô thì sao mang vác được các loại túi ngoại cỡ. Mình chỉ thích các loại túi mini thôi, may thay, thẻ của MB vừa nhỏ gọn vừa tích hợp 2in1, rất vừa vặn khi đi chơi."

Siêu bảo mật, an toàn thông tin cá nhân.

Với GenZ, cứ 10 người thì 7 người cho rằng mạng xã hội thể hiện chính xác con người của họ. Nhưng đứng trước những vấn đề về riêng tư thì GenZ lại vô cùng nhạy cảm, 90% các bạn trẻ đều quan tâm đến quyền riêng tư của họ trên mạng xã hội.

Chính vì vậy, thẻ MB Hi Collection được GenZ coi là "chân ái" bởi đây là dòng thẻ không hiển thị thông tin như: số thẻ, CVV, tên chủ sở hữu... đảm bảo an toàn thông tin, tránh rò rỉ dữ liệu cá nhân. Thay vào đó, mọi thông tin đều được bảo mật thông qua app, giảm thiểu rủi ro do thất lạc thẻ gây ra, tránh được những trường hợp "trầm cảm" khó lường.

Chuyện về chiếc thẻ ngân hàng vừa ra mắt đã khiến giới trẻ mê mẩn: Phải sở hữu ngay lập tức - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được cấp hạn mức tín dụng khi đạt đầy đủ điều kiện mà không cần phải chứng minh tài chính như thông thường. Chi tiêu càng nhiều, chủ thẻ sẽ có cơ hội cấp hạn mức tín dụng càng cao.

Đặc biệt, với loại thẻ này, các bạn trẻ cũng sẽ được hoàn tiền không giới hạn khi mua sắm online tại hơn 100 thương hiệu trên App MBBank và giảm giá tới 30% cho nhiều loại dịch vụ mua sắm hoặc ẩm thực, 10% cho đặt phòng... Đối với một GenZ "não cá vàng" điển hình, đây sẽ là ưu điểm cực kỳ lớn khi không thể nhớ và theo dõi hết các chương trình khuyến mãi được. Còn gì vui hơn khi dùng thẻ MB lúc nào cũng được ưu đãi dù không phải mất công canh voucher, các GenZ nhỉ?

Thông tin chi tiết xem tại: https://mbhicollection.vn/

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM