Bảo vệ bạn, vì "bạn là cả thế giới"
Diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, chương trình mang đến nguồn năng lượng trẻ trung, đầy sức sống cùng các thông điệp "vũ trụ" dễ thương về việc chăm sóc, giữ gìn và bảo vệ sức khỏe, vì mỗi chúng ta chính là "cả thế giới" của những người thân yêu.
Với sứ mệnh mang đến tấm lá chắn ưu việt, phù hợp với từng nhu cầu bảo vệ của gia đình Việt, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life") không chỉ nỗ lực trong việc đa dạng hoá các giải pháp bảo vệ, mà còn liên tục triển khai các hoạt động tương tác ý nghĩa với cộng đồng, góp phần xây dựng hiểu biết sâu sắc hơn về vai trò đúng của bảo hiểm nhân thọ (BHNT) trong cuộc sống: Bảo hiểm là bảo vệ - bảo vệ giá trị to lớn của mỗi chúng ta, giá trị trong chính sự hiện diện của mỗi người, và trong những điều tốt đẹp ta mang đến cho người thân yêu.
Bạn có thể chỉ là một ai đó nhỏ nhoi giữa thế giới mênh mông ngoài kia, nhưng khi bước qua cánh cửa nhà, bạn trở thành "cả thế giới". Một thế giới đủ niềm vui để giữ nụ cười và yêu thương trọn vẹn, đủ vững chãi để nâng đỡ mọi khát khao, ước mơ của những người thân yêu. Không chỉ gánh vác tài chính, hay những câu chuyện tinh thần, giá trị thực sự của bạn đối với gia đình còn vượt xa hơn những điều ấy, đó chính là sự hiện diện của bạn, khỏe mạnh và bình an.
Cũng bởi giá trị lớn lao ấy của bạn mà dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, bên cạnh việc chăm lo cho những người thân yêu, điều tốt nhất mà bạn nên làm để đủ sức đứng vững trước mọi biến cố là chủ động quan tâm, yêu thương bản thân. Trong đó, chăm sóc sức khoẻ được xem là một trong những chiếc "chìa khoá vạn năng" để bạn mở cánh cửa hạnh phúc.
Nỗ lực lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng
Với ý nghĩa đó, Chubb Life mang đến chương trình "Hộp quà sum vầy, đong đầy sức khoẻ" nhân Ngày Sức khoẻ thế giới 7/4/2023. Thông qua chương trình, Chubb Life mong muốn lan toả thông điệp "Vì bạn là cả thế giới", đồng thời thôi thúc mọi người hành động để bảo vệ điều vô giá của chính mình ngay từ hôm nay, bắt đầu từ chính việc chăm sóc sức khoẻ bản thân, bao gồm cả tăng cường thể chất lẫn nuôi dưỡng tinh thần. Bởi, việc tự chăm sóc và bảo vệ bản thân không chỉ mang lại nhiều lợi ích cho từng cá nhân mà cả cộng đồng, từ việc cải thiện chất lượng cuộc sống cho đến giảm bớt áp lực tài chính hay những gánh nặng về y tế.
Theo nghiên cứu "Giá trị kinh tế và xã hội toàn cầu của việc chăm sóc bản thân" của Liên đoàn Tự chăm sóc sức khỏe toàn cầu (Global Self-Care Federation), việc tự chăm sóc bản thân mang lại 22 triệu năm sống chất lượng (Quality-adjusted life years - QALYs) trên toàn cầu mỗi năm, giúp tiết kiệm 119 tỷ USD cho các hệ thống chăm sóc sức khoẻ cũng như tiết kiệm 1,8 tỷ giờ thăm khám cho các bác sĩ, nhờ đó họ có thêm thời gian tập trung vào các chuyên môn phức tạp hơn. Đặc biệt, chăm sóc sức khoẻ tốt và trang bị cho mình các giải pháp bảo vệ cũng giúp giảm các gánh nặng chi phí y tế đang ngày một gia tăng. Với chủ đề năm 2023 "Sức khoẻ cho mọi người" trong Ngày Sức khoẻ thế giới, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) cũng chia sẻ nền tảng sức khoẻ tốt sẽ góp phần tạo nên một cuộc sống viên mãn trong thế giới hoà bình, thịnh vượng và bền vững.
Hộp quà đặc biệt của Chubb Life cũng mang lại nhiều niềm vui cùng những thông điệp ý nghĩa cho đông đảo người dân tại Thủ đô Hà Nội.
Ngày 7/4 vừa qua, "hộp quà khổng lồ" của Chubb Life đã xuất hiện trên nhiều tuyến phố tại TP. Hồ Chí Minh và thủ đô Hà Nội, sau đó, "dừng chân" tại một số địa điểm sôi động ở hai thành phố lớn này. Với thiết kế độc đáo, màu sắc nổi bật, "hộp quà" đã thu hút đông đảo sự chú ý của người đi đường. Bên cạnh những hoạt động tương tác hấp dẫn tại các điểm dừng, Chubb Life còn dành tặng người tham gia những món quà xinh xắn với thông điệp chữa lành như lời nhắc nhở mỗi chúng ta hãy quan tâm và yêu thương bản thân mình nhiều hơn. Bởi điều đó không chỉ giúp mỗi người trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình, mà còn là cách chúng ta bảo vệ người thân yêu thêm vững vàng, trọn vẹn.
Bằng cách dành tặng khách hàng những phút giây ngọt ngào giữa bộn bề cuộc sống, Chubb Life một lần nữa cho thấy nỗ lực của thương hiệu trên hành trình lan toả những giá trị tích cực đến cộng đồng. Thông qua hoạt động "Hộp quà sum vầy, đong đầy sức khoẻ", Chubb Life hy vọng mỗi cá nhân sẽ nhận thức rõ hơn giá trị quý báu của chính mình, từ đó, cùng thương hiệu BHNT đến từ Hoa Kỳ này trang bị những "tấm lá chắn" bảo vệ phù hợp về tài chính, sức khỏe cho bản thân và gia đình, nhằm đảm bảo một cuộc sống vững vàng hơn trước mọi giông bão.