CHIN-SU tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024, có gì đặc biệt mà được người Hàn khen "chuẩn gu"?

Quang Vũ | 15-06-2024 - 14:59 PM

(Tổ Quốc) - Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su đặc biệt giới thiệu những sản phẩm tương ớt hoàn toàn mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.

Với chiến lược "Go Global - Make Vietnamese Foods Global Foods", Chin-su đang để lại những dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Tháng 3/2024, Chin-su đã có mặt tại sự kiện Foodex Japan và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người Nhật thông qua những sản phẩm gia vị gói trọn tinh hoa ẩm thực Việt. Sau thành công đó, Chin-su tiếp tục nối dài hành trình "Go Global" với điểm dừng chân là Seoul Food 2024 diễn ra từ 11-14/6/2024. Tại đây, Chin-su giới thiệu tới đông đảo cộng đồng ẩm thực xứ Hàn bộ 4 sản phẩm tương ớt hoàn toàn mới.

photo-1

Sự xuất hiện của Chin-su gây chú ý tại Seoul Food 2024.

Người Hàn ấn tượng với bộ 3 sản phẩm tương ớt Chin-su lần đầu "trình làng"

Sau một thời gian có mặt tại Hàn Quốc, Chin-su đã nghiên cứu kỹ lưỡng về sở thích, khẩu vị của người dùng để từ đó phát triển nên các sản phẩm thực sự phù hợp với thị trường nơi đây. Trong lần trở lại Seoul Food lần này, Chin-su khiến cộng đồng ẩm thực xứ kim chi không khỏi bất ngờ khi "trình làng" bộ sản phẩm tương ớt mới không chỉ chất lượng mà còn rất "hợp gu" người Hàn.

Đầu tiên, phải kể đến sản phẩm Chin-su xốt gỏi cuốn dành riêng để ăn cùng các món cuốn. Gỏi cuốn vốn là một trong những món Việt mà người Hàn Quốc say mê và yêu thích. Món ăn này cũng có thể thực hiện ở nhà bằng những nguyên liệu đơn giản. Tuy nhiên, làm sao để chế biến được món xốt chuẩn vị Việt để ăn kèm khiến không ít người Hàn "đau đầu". Thấu hiểu điều đó, Chin-su xốt gỏi cuốn với thành phần ớt chỉ thiên đặc sản Việt Nam, tỏi Lý Sơn kèm nét chấm phá của chanh dây tạo nên kết cấu trong suốt, sánh đậm. Vị cay-chua-ngọt hài hòa kích thích vị giác sẽ tạo nên sự kết hợp hoàn hảo với các món cuốn.

Tinh tế hơn, Chin-su xốt chua ngọt còn được bán kèm bánh tráng làng nghề truyền thống Việt Nam. Vậy là chỉ cần chuẩn bị thêm một số loại rau, củ tươi mát, người dùng đã có thể tự mình chuẩn bị ngay món cuốn "chuẩn không cần chỉnh" ăn kèm Chin-su xốt gỏi cuốn ăn cực "dính" và ngon miễn bàn.

photo-1

Món cuốn cùng Chin-su xốt gỏi cuốn tạo nên sự kết hợp hết ý.

Bên cạnh đó, Chin-su còn đặc biệt cho ra mắt sản phẩm tương ớt Gochujang, sản phẩm kết hợp tinh hoa hai nền ẩm thực. Gochujang vốn là loại tương ớt mang đậm hương vị truyền thống Hàn Quốc, tương ớt Chin-su Gochujang sẽ chắt lọc nét tinh túy ấy và kết hợp cùng nguyên liệu ớt chỉ thiên đặc sản Việt Nam và cách chế biến của các chuyên gia Chin-su. Hai nền ẩm thực giao thoa tạo nên hương vị vừa quen vừa lạ, có sự cay nồng ấm sảng khoái đặc trưng của ớt Việt Nam mà vẫn giữ được cái béo nhẹ của đậu tương lên men Hàn Quốc, khiến người dùng bất ngờ và thích thú.

photo-2

Bộ sản phẩm tương ớt mới của Chin-su được người Hàn háo hức đón nhận.

Anh Sung-min (27 tuổi), một thực khách tham dự Seoul Food 2024 chia sẻ: "Tôi đặc biệt thích tương ớt Chin-su Gochujang, bởi đây quả là một sự kết hợp độc đáo. Vẫn là hương vị truyền thống Hàn Quốc nhưng lại có phần cay hơn, kích thích vị giác hơn, tôi nghĩ ăn cùng các món ăn như bibimbap, nấu canh kimchi hay làm xốt chấm thịt nướng cũng rất ngon."

Ngoài ra, một sản phẩm khác đặc biệt khiến thực khách "xôn xao" phải kể đến tương ớt Chin-su Extremely Hot. Là những tín đồ đích thực của "thần ớt", người Hàn chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội kiểm chứng khả năng ăn cay siêu cấp của mình. Được làm từ ớt chỉ thiên đặc sản qua cách chế biến kỳ công của các nghệ nhân gia vị, tương ớt Chin-su Extremely Hot đem đến vị cay thần sầu của ớt, chấm phá cùng nốt mắm nhẹ nhàng nhưng cực kì ấn tượng khiến ai nấy cũng phải xuýt xoa. Muốn thử thách khả năng ăn cay, không có gì phù hợp hơn tương ớt Chin-su Extremely Hot.

photo-3

Tương ớt Chin-su Extremely Hot tạo nên thử thách vị giác thú vị cho các tín đồ ăn cay xứ Hàn.

Chị Hye-won (20 tuổi) hào hứng cho biết đã cùng nhóm bạn đến Seoul Food 2024 vì muốn thử thách khả năng ăn cay của cả hội với tương ớt Chin-su Extremely Hot: "Thật ấn tượng, vị cay "rất đã"! Tương ớt Chin-su Extremely Hot khiến những người thích ăn cay như chúng tôi cũng phải đổ mồ hôi nhưng vị ngon thì không thể cưỡng lại!".

Từ Nhật đến Hàn, tương ớt Chin-su Sriracha chinh phục vị giác tín đồ ăn cay

Bên cạnh bộ sản phẩm tương ớt lần đầu ra mắt, Chin-su cũng mang đến Seoul Food 2024 sản phẩm đã chiếm trọn "spotlight" tại Foodex Japan 2024 vừa qua và hiện đang được người Nhật yêu thích, tương ớt Chin-su Sriracha.

photo-4

Người Hàn quốc háo hức trải nghiệm các sản phẩm tương ớt mới của Chin-su.

Tương ớt Chin-su Sriracha gây ấn tượng bởi sự kết hợp độc đáo hương vị nướng và lên men từ ớt Việt Nam. Ớt chỉ thiên được nướng trên lửa than hồng 15 phút hoà quyện cùng ớt ủ lên men 12 tháng tạo nên những nốt cay nồng như lửa ấm đánh thức vị giác của bất cứ ai thưởng thức. Nổi tiếng thích ăn cay, người Hàn Quốc tỏ ra hào hứng khi trải nghiệm sản phẩm được làm nên từ loại ớt trứ danh của Việt Nam. Hương vị thơm cay chân thật như ớt trái đã làm thoả mãn cơn thèm cay cũng như mang đến trải nghiệm thú vị cho những thực khách xứ Hàn.

photo-5

4 sản phẩm mới toanh Chin-su mang đến Seoul Food vẫn đang chào đón thực khách thưởng thức tại triển lãm

Thông qua những sản phẩm tương ớt hảo hạng, Chin-su một lần nữa chinh phục người dân Hàn Quốc tại sự kiện Seoul Food. Với những nỗ lực đầu tư nghiên cứu và phát triển nên những sản phẩm phù hợp với văn hoá ẩm thực đặc trưng của các thị trường quốc tế cùng khẩu vị của người dùng, Chin-su đang ngày một tiến những bước dài trong hành trình đưa ẩm thực Việt vươn tầm thế giới.

Bộ sản phẩm Chin-su thuộc Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan.

Địa chỉ: Số 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Chứng khoán KB Việt Nam và những khát vọng đầu tư cho giáo dục Việt Nam

Song song với phát triển kinh tế, chính phủ đang dành sự quan tâm lớn cho việc phát triển giáo dục. Chung tay cùng nỗ lực này, KBSV cũng góp một phần nhỏ với mong muốn nuôi dưỡng những mơ ước của thế hệ tương lai. Theo đó, Công ty đã dành tặng 40 suất học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho sinh viên ĐHQGHN.