Chỉ 30% người Việt biết sự thật này về việc chăm sóc da

Quang Vũ | 15-11-2024 - 11:30 AM

Chưa đến 30% người Việt hiểu rằng việc rửa mặt hàng ngày là bắt buộc để có một làn da khoẻ - thông tin này được tiết lộ trong chuỗi sự kiện do POND’S Việt Nam tổ chức tại Bến Tre.

Bác sĩ đầy kinh nghiệm tiết lộ sự thật gây sốc về chuyện chăm sóc da

Ngày 21 và 28/10 vừa qua, POND'S Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tạo nên chuỗi sự kiện "Chăm da cực vui, tự tin yêu mình" tại Bến Tre, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 học sinh cấp III, dàn KOL đình đám cùng các bác sĩ giàu kinh nghiệm như Lương Mỹ Hạnh, Bích Thủy và Mai Chinh.

Các bác sĩ cho biết, việc chăm sóc da hàng ngày có thể tạo ra những thay đổi "phép màu" cho làn da, giúp da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, theo dữ liệu Nhật ký tiêu dùng từ Kantar Worldpanel Việt Nam tháng 10 năm 2024, chỉ 3/10 hộ gia đình ở các vùng nông thôn trên cả nước có mua sữa rửa mặt trong 1 năm. Nhiều người có quan niệm sai lầm về làn da khỏe đẹp, chạy theo xu hướng trắng sáng dẫn đến việc dùng mỹ phẩm sai phương pháp, bôi các loại kem trộn không rõ nguồn gốc, rửa mặt bằng nước chứa nhiều tạp chất như nước gạo, nước lá cây nghiền sống,v.v. khiến làn da nhiễm khuẩn.

Chỉ 30% người Việt biết sự thật này về việc chăm sóc da - Ảnh 1.

Dàn bác sĩ chia sẻ tại sự kiện

Từ thực trạng ấy, các chuyên gia đã chia sẻ bí quyết chăm da đơn giản thông qua loạt trò chơi hấp dẫn để tăng khả năng ghi nhớ. Bên cạnh đó, bác sĩ còn trực tiếp thực hiện thí nghiệm để mô tả về tác hại của tia UV và việc rửa mặt sai cách với sức khỏe làn da, hướng dẫn cách chọn sản phẩm chống nắng phù hợp và phương pháp rửa mặt hiệu quả. Tất cả các học sinh tham gia sự kiện cũng được soi da miễn phí nhằm xác định tình trạng da để nhận tư vấn từ chuyên gia.

Chỉ 30% người Việt biết sự thật này về việc chăm sóc da - Ảnh 2.

Trải nghiệm "lắng nghe" làn da một cách sâu sắc là điều nhiều bạn trẻ chưa từng thực hiện

Em Nguyễn Thị Kim Như, học sinh lớp 10 trường THPT Phan Ngọc Tòng, chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên em được học về da một cách nghiêm túc. Trước giờ em cứ nghĩ da khỏe là phải trắng, giờ mới biết mỗi người có một loại da riêng và chỉ cần chăm sóc đúng cách là da sẽ đẹp lên tự nhiên!"

POND'S và hành trình phổ cập khoa học làn da đầy ý nghĩa

Hai sự kiện tại Bến Tre là một phần trong hành trình "Phiên dịch tiếng da để phép màu lan toả" của POND'S Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến các giải pháp chăm sóc da chuyên nghiệp giúp mọi người trở nên đẹp nhất mỗi ngày, POND'S Việt Nam đã khởi động hành trình đặc biệt này để tiếp cận các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh, sinh viên ở các vùng khó khăn thiếu kiến thức chuẩn khoa học về da.

Chương trình được hưởng ứng và đồng hành bởi hàng loạt KOL nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, bao gồm Chloe Nguyễn, Trinh Phạm, Call Me Duy, Tizi Đích Lép, Chi Hay Đi, Kha Duy Lê, Hương Lý, Mình là Nhật Hạ, Te Tò Te, Thái Thùy Linh, diễn viên Thế Bằng và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu chia sẻ: "POND'S và mình mong muốn lan tỏa kiến thức về da để các bạn biết rằng, chăm sóc bản thân tốt hơn một chút mỗi ngày sẽ tạo nên phép màu cho làn da."

Beauty blogger Chloe Nguyễn cho biết: "Mình tin rằng mỗi người đều có thể có làn da khỏe mạnh với kiến thức đúng, và đó là lý do mình đồng hành cùng POND’S Việt Nam trong chương trình này."

Chỉ 30% người Việt biết sự thật này về việc chăm sóc da - Ảnh 3.

Loạt KOL với hàng triệu người theo dõi làm không khí sự kiện thêm phần sôi động

Bên cạnh các hoạt động hướng dẫn và vui chơi, POND'S Việt Nam và Hội Chữ Thập Đỏ đã trao tặng 56 phần quà nhu yếu phẩm,... cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm trường. Để khích lệ tinh thần học tập và khuyến khích các em duy trì sức khỏe làn da, POND'S Việt Nam còn chuẩn bị gần 800 phần quà chăm sóc sức khỏe bao gồm sữa rửa mặt POND'S xịt thơm mini và các vật dụng cần thiết, trao tặng cho tất cả các học sinh tham dự chương trình. Tổng kinh phí tổ chức sự kiện và quà tặng lên đến 800 triệu đồng.

Chỉ 30% người Việt biết sự thật này về việc chăm sóc da - Ảnh 4.

POND'S Việt Nam đã trao tặng gần 800 phần quà giá trị cho học sinh

Những sự kiện ý nghĩa như thế này và trong tương lai chính là lời cam kết của POND'S Việt Nam trong việc đồng hành cùng cộng đồng, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm chăm sóc da chất lượng, dành riêng cho làn da người Việt.

Về Pond's Việt Nam

POND’S là thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng thuộc tập đoàn Unilever, đã gắn bó với người tiêu dùng Việt Nam suốt hơn hai thập kỷ. Trong hành trình phát triển, POND’S đã kết hợp tinh hoa từ 178 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường, không ngừng tạo ra những sản phẩm tối ưu. Đồng thời, POND’S cũng triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, nhằm lan tỏa kiến thức chăm sóc da đến cộng đồng một cách rộng rãi.

Tìm hiểu thêm về POND’S tại: https://www.ponds.com/vn/home.html

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM