CEO Tăng Kim Hằng cùng hành trình 8 năm phát triển Skin Story Việt Nam

danghiep | 24-08-2022 - 08:00 AM

Với sứ mệnh mang lại những sản phẩm hiệu quả và an toàn cho làn da của phụ nữ Việt, CEO Tăng Kim Hằng quyết tâm xây dựng một thương hiệu uy tín và chất lượng với triết lý kinh doanh "Để mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều là tốt nhất", mang thương hiệu Skin Story đứng vững trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.


CEO Tăng Kim Hằng cùng hành trình 8 năm phát triển Skin Story Việt Nam - Ảnh 1.

Quá trình Skin Story được thành lập và con đường trở thành thương hiệu được khách hàng tin yêu.

Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, CEO Tăng Kim Hằng đã ôm ấp ý tưởng khởi nghiệp về lĩnh vực làm đẹp.
Thương hiệu Skin Story được thành lập vào năm 2014, với mong muốn của CEO Tăng Kim Hằng mang lại giải pháp chữa lành hàng triệu làn da của các chị em phụ nữ bị tổn thương do hậu quả của việc sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng.
Để có thương hiệu Skin Story như hôm nay, ít ai biết về những ngày khởi đầu là những sản phẩm handmade được làm chỉn chu, dần dà với mong muốn nâng cao chất lượng chị nghiên cứu sâu hơn và bắt đầu sản xuất sản phẩm với công nghệ và dây chuyền sản xuất tại nhà máy hiện đại, đạt chuẩn.

CEO Tăng Kim Hằng cùng hành trình 8 năm phát triển Skin Story Việt Nam - Ảnh 2.

Hành trình khởi nghiệp của cô gái trẻ ôm nhiều mơ ước

Với tư duy tự lập, CEO Tăng Kim Hằng bắt đầu khởi nghiệp chỉ với con số 2 triệu đồng. Với số vốn hạn hẹp, những đơn hàng đầu tiên chỉ là các đơn hàng lẻ tẻ số lượng ít ỏi.
Không chỉ vậy, thời điểm đó chị phải chịu rất nhiều áp lực vì bố mẹ mong muốn chị tìm kiếm một công việc văn phòng ổn định. Không nhận được sự ủng hộ của gia đình và người thân, nhưng với sự đam mê và tinh thần quyết tâm chị vẫn một mìmh cố gắng: ban ngày đi làm văn phòng, đêm về xem tài liệu nghiên cứu.
Sau 1 thời gian dài cố gắng nỗ lực, thành quả kinh doanh của chị đã chứng minh cho gia đình thấy quyết định của chị là đúng đắn và dần nhận được sự ủng hộ từ gia đình về công việc trong ngành làm đẹp của mình.
Thế là cô gái trẻ như được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để đưa một thương hiệu ngày càng lớn mạnh và chiếm trọn được sự tin yêu của quý khách hàng.

CEO Tăng Kim Hằng cùng hành trình 8 năm phát triển Skin Story Việt Nam - Ảnh 3.

Phương châm làm nghề của CEO trẻ

CEO Tăng Kim Hằng cùng hành trình 8 năm phát triển Skin Story Việt Nam - Ảnh 4.

Công ty TNHH Skin Story Việt Nam

Địa chỉ: 29 Đường Số 2, Phường 4, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Hottline: 093 6264 882

Website: https://skinstory.vn

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.