CEO Kola - Nữ giám đốc trẻ mang thương hiệu Bánh mì 88 ra thế giới

Quang Vũ | 13-09-2024 - 07:49 AM

(Tổ Quốc) - Đến với Singapore mang trong mình ước mơ đưa ẩm thực Việt Nam lên bản đồ thế giới, CEO Kola, sinh năm 1988, đã không ngừng nỗ lực để biến ước mơ đó thành hiện thực. Chỉ sau vài năm, dưới bàn tay điều hành của cô, Nhà máy Bánh Mì 88 đã trở thành một thương hiệu phân phối sỉ lẻ uy tín tại thị trường "đảo sư tử".

photo-1

photo-1

CEO trẻ tài năng thành lập và điều hành nhà máy bánh 88

Một khởi đầu đầy nỗ lực

Khởi nghiệp tại một đất nước xa lạ, CEO Kola đã đối mặt với không ít khó khăn từ việc thiết lập cơ sở sản xuất cho đến làm quen với thị trường mới. Nhưng không vì thế mà nản chí, bằng sự kiên trì và tầm nhìn xa, cô đã dần đưa Nhà máy Bánh Mì 88 không chỉ thành công trong việc kinh doanh mà còn nơi truyền tải giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

photo-2

Quy trình cho ra chiếc bánh mì thơm ngon tại nhà máy bánh mì 88

Bên cạnh việc sản xuất các loại bánh mì đặc trưng, nhà máy bánh mì 88 tập trung nghiên cứu cách sản xuất để giữ độ tươi ngon, giữ được hương vị truyền thống nhằm phục vụ người tiêu dùng: "Điểm khác biệt của nhà máy bánh mì 88 so với các thương hiệu khác nằm ở việc đảm bảo được hương vị quê nhà để người tiêu dùng được thưởng thức trọn vẹn nhất hương vị món ăn truyền thống của Việt Nam" - chị Kola chia sẻ bí quyết.

Thành công với mô hình kinh doanh bánh mì hiệu quả

Dưới sự điều hành của CEO Kola, Nhà máy Bánh Mì 88 đã nhanh chóng phát triển và mở rộng, áp dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm được kiểm chứng nghiêm ngặt. Bên cạnh đó, khi đầu tư hợp tác cùng nhà máy bánh mì 88, với những đặc quyền dành riêng cho đối tác: từ việc phân phối bánh mì đến cung cấp giải pháp trọn gói từ A đến Z,  hỗ trợ từ khâu setup cho đến vận hành, thiết lập cửa hàng, quảng cáo marketing miễn phí… tạo điểm tựa vững chắc cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp.

photo-3

Các sản phẩm đặc trưng tại nhà máy bánh mì 88

Cam kết đồng hành cùng khách hàng

Với phương châm kinh doanh "Your business - our business", Nhà máy Bánh Mì 88 cam kết luôn đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình kinh doanh. Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn là người bạn đồng hành, giúp đối tác và khách hàng phát triển bền vững trên thị trường.

photo-4

Nhà máy sản xuất với số lượng lớn mỗi ngày cung cấp cho đối tác

Cùng với chiến lược kinh doanh rõ ràng và sự nỗ lực không ngừng, nhà máy bánh mì 88 đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế. "Hành trình mang ẩm thực Việt ra thế giới còn dài, nhưng tôi luôn tâm đắc và lấy đó làm động lực tiếp tục phấn đấu đấu mang ẩm thực quê hương quảng bá đến bạn bè quốc tế." CEO Kola chia sẻ.

Hiện tại nhà máy bánh mì 88 đang cố gắng tập trung phát triển chính tại thị trường Singapore: chuẩn hoá mọi quy trình, mở rộng qui mô lớn hơn cũng như xây dựng thương hiệu vững mạnh hơn nữa, để có thể đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng tai Singapore cũng như mục tiêu xuất khẩu bánh mì đông lạnh ra thế giới bắt đầu cho giai đoạn phát triển mới, đưa đặc sản Việt vươn xa ra thế giới.

Trong tương lai, cô hy vọng bằng sự tận tâm và sáng tạo không ngừng, nhà máy bánh mì 88 sẽ tiếp tục mở rộng, không chỉ với bánh mì mà còn là các sản phẩm tiềm năng để từng bước đưa thương hiệu Việt đi xa hơn nữa. Hành trình của cô không chỉ là câu chuyện về thành công trong kinh doanh mà còn là nguồn cảm hứng cho những ai đam mê kinh doanh và khởi nghiệp.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Người trẻ cùng “Điều Ước Cho Con” mang trung thu ấm áp đến vùng cao tỉnh Thái Nguyên

(Tổ Quốc) - Trong không khí rộn ràng của mùa Tết Trung thu 2024, chương trình "Điều Ước Cho Con" với sự tham gia của các bạn trẻ, họ đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, mang lại niềm vui và sự ấm áp đến trẻ em vùng cao tỉnh Thái Nguyên.