CEO công ty cổ phần thương mại điện tử DKT chia sẻ về Marketing Social

Quang Vũ | 31-12-2021 - 17:25 PM

(Tổ Quốc) - Công ty cổ phần thương mại điện tử DKT là cái tên nổi bật hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực quảng cáo đa kênh trên nền tảng mạng xã hội. Công ty hiện được điều hành bởi CEO trẻ tuổi, tài năng Trần Văn Độ.

Ngày nay việc kinh doanh trên nền tảng mạng xã hội như Facebook, YouTube hay TikTok đã không còn xa lạ với nhiều người, trong đó có thể nói TikTok đang là một thế lực mới nổi có những bước tăng trưởng đột phá vài năm gần đây, đe dọa ngôi vương của các nền tảng chia sẻ video hàng đầu. Chính vì thế việc sử dụng TikTok như một kênh để quảng bá sản phẩm trở thành lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp.

CEO công ty cổ phần thương mại điện tử DKT chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 1.

TikTok bỗng chốc vươn lên trở thành nền tảng chia sẻ video chấn động thế giới, lượng người dùng tăng trưởng thần tốc

Nắm bắt được xu thế này, ngay trong những ngày đầu TikTok gia nhập thị trường Việt Nam, CEO Trần Văn Độ đã rất nhanh nhạy đầu tư tìm hiểu và xây dựng đội ngũ riêng cho mình từ đó thành lập lên Công ty cổ phần thương mại điện tử DKT. Nhờ chiến lược Marketing bài bản và chuyên nghiệp trên TikTok, công ty DKT đã có thể gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp của mình gấp nhiều lần thông qua bán hàng trên các trang thương mại điện tử.

CEO công ty cổ phần thương mại điện tử DKT chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 2.

Nhờ biết nắm bắt thời cơ đúng lúc, Trần Văn Độ nhanh chóng đạt được thành công và xây dựng được tầm ảnh hưởng của công ty DKT trong ngành Marketing

Ngoài việc kinh doanh trên các trang thương mại điện tử, công ty DKT còn trở thành Agency trong mảng booking TikTok nhờ các mối quan hệ của CEO Trần Văn Độ, giúp cho đối tác kết nối được với rất nhiều KOLs lớn, từ đó giúp họ gia tăng doanh thu và gia tăng tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, thu hút nhiều người quan tâm hơn.

Sau một thời gian "chinh chiến" trong thị trường TikTok, nhận thấy quảng cáo trên nền tảng này đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp và có thể phát triển bùng nổ trong tương lai, công ty DKT đã mở thêm dịch vụ hướng dẫn chạy quảng cáo trên TikTok và đào tạo những người đam mê Marketing và muốn bước chân vào "miền đất hứa" TikTok.

CEO công ty cổ phần thương mại điện tử DKT chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 3.

CEO Trần Văn Độ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực quảng cáo TikTok và chia sẻ những kiến thức đó đến mọi người

Chẳng bao lâu, chương trình đào tạo của DKT nhanh chóng thu hút hàng ngàn học viên và bắt đầu có thương hiệu riêng, tạo được chỗ đứng trong ngành Marketing Digital. Với phương châm "đầu tư vào chất lượng trước khi nghĩ đến số lượng", công ty DKT của CEO Trần Văn Độ đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm và lòng tin của khách hàng.

Rất nhiều học viên sau khi trải qua các khoá học quảng cáo TikTok đã đạt được mục tiêu doanh thu và thay đổi nhiều về tư duy kinh doanh trên mạng xã hội. Đây là một trong những kiến thức tiên quyết cần phải có để gia nhập thế giới kinh tế số thời buổi 4.0 như hiện nay.

CEO công ty cổ phần thương mại điện tử DKT chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 4.

Giúp nhiều doanh nghiệp thành công hơn nữa với kiến thức của mình trong mảng Marketing được anh Độ và tập thể nhân sự công ty DKT coi là mục tiêu tối thượng

Đặc biệt đội ngũ chăm sóc hậu mãi 24/7 của công ty cổ phần thương mại điện tử DKT cực kì hùng hậu và luôn luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng, từ tư vấn đến giải đáp thắc mắc của khách hàng đều nhận được nhiều đánh giá tích cực. Với cương vị là người sáng lập DKT, anh Trần Văn Độ cho rằng chính đội ngũ chăm sóc hậu mãi mới là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp bằng cách củng cố lòng tin của khách hàng.

Nhờ vậy mà rất nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao sự chuyên nghiệp và thái độ cầu thị, chu đáo của các dịch vụ mà DKT cung cấp. Từ đó giúp họ có thêm nhiều lợi thế cạnh tranh và gia tăng doanh thu trong các chiến dịch, tiết kiệm chi phí và đạt được hiệu quả tối đa. Trong hành trình ấy, Độ đóng góp một phần không nhỏ cho những thành công của mỗi doanh nghiệp.

CEO công ty cổ phần thương mại điện tử DKT chia sẻ về Marketing Social - Ảnh 5.

Sự thành công của các đối tác, khách hàng khi hợp tác với DKT chính là nguồn động lực để CEO Trần Văn Độ ngày càng tối ưu và hoàn thiện hơn dịch vụ của công ty mình.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,