CEO Blue Black - Nguyễn Ngọc Khanh
Nền tảng nào đang giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng phù hợp nhất?
A Ngọc Khanh chia sẻ: Sẽ tùy vào ngành hàng cũng như giá trị của sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh để chọn chiến lược marketing trên nền tảng phù hợp. Tốt nhất chưa chắc phù hợp nhất nhưng phù hợp nhất chắc chắn sẽ là tốt nhất. Bên cạnh đó vấn đề như ngân sách, mục tiêu nhắm đến, thời gian dành cho các chiến dịch marketing cũng đóng phần quan trọng trong cách lựa chọn nền tảng phù hợp.
Blue Black cung cấp giải pháp số cho doanh nghiệp
Blue Black có ưu điểm vượt trội nào so với các đơn vị agency Marketing khác?
Làm mới góc nhìn cũng như công dụng của sản phẩm và dịch vụ đang kinh doanh. Nghĩa là như cây bút xưa giờ mình cứ nghĩ là dùng để viết, nhưng giờ đây có thể ghép thành nhiều cây để tạo nên chuông gió hoặc chị em phụ nữ cuộn tóc lên rồi cài vào. Thực tế muốn bán được hàng thì cần bán chính bản thân doanh nghiệp trước. Chúng ta cần có những câu chuyện xoay quanh sản phẩm/dịch vụ để khi khách hàng dùng sản phẩm/dịch vụ của chúng ta luôn nhớ về doanh nghiệp. Chắc chắn rằng mỗi doanh nghiệp làm việc cùng Blue Black sẽ có những ấn tượng riêng.
Blue Black hợp tác với nhiều doanh nghiệp khắp các tỉnh thành
Khó khăn lớn nhất khi bắt đầu khởi nghiệp Blue Black
Có lẽ là tiền thôi. Giống như mọi doanh nghiệp mới bắt đầu khác. Trừ trường hợp có chỗ dựa vững từ bố mẹ chứ khởi nghiệp tự thân luôn vấp những vấn đề về nguồn vốn. Nhưng không có gì đáng lo ngại, cái cần là người đồng hành thấu hiểu bản thân doanh nghiệp mới quan trọng. Để làm nên nghiệp lớn cần 3 yếu tố: Thiên Thời, Địa Lợi, Nhân Hòa.
Vấn đề khó khăn đều chỉ là trước mắt, cái cần là tầm nhìn xa. Mọi lâu đài nguy nga, lộng lẫy đều bắt nguồn từ những viên gạch thô nhỏ bé, chỉ cần mình cố gắng từng ngày chắc chắn sẽ có thành quả. Tất cả rồi cũng sẽ ổn thôi.
Thừa ủy quyền, Thượng tá Vương Quốc Hội - Trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ, Công an tỉnh Quảng Nam trao giấy khen có "Thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" của Giám đốc Công an tỉnh cho anh Ngọc Khanh
Anh Ngọc Khanh đang đồng hành cùng Công an tỉnh Quảng Nam trong công tác tuyên truyền, giáo dục tư tưởng chính trị đến người dân. Nhiệm vụ này cũng gặp nhiều khó khăn, nhưng đó là cơ hội để anh nâng cao sự hiểu biết. Thông thường để triển khai chiến dịch marketing thì bản thân phải nghiên cứu rất kỹ sản phẩm/dịch vụ đó, thậm chí anh phải là người dùng, trải nghiệm mới có thể làm chiến dịch truyền thông "có hồn" được. Cũng như để làm được tuyên truyền phải có sự am hiểu nhất định.
Bên cạnh đó, áp lực lớn nhất là luôn trả lời các câu hỏi: "Mình phải làm gì tiếp theo?" "Triển khai ra sao để đạt hiệu quả?" luôn khiến đầu nặng trĩu. Nếu làm theo cách cũ, thì ai cũng làm hết rồi. Bên Chính Phủ có hẳn bên làm chuyên mảng tuyên truyền này, mình không tạo được sự mới mẻ sẽ không có được sự đón nhận của người đọc. Bên cạnh đó nội dung này rất khô, thô và cứng rất khó nuốt nên chỉ cần không tính toán kỹ và có sự nhạy bén thì rất dễ khiến người tiếp cận bị tác động ngược.
Áp lực là cực kỳ lớn nhưng thật sự rất biết ơn anh chị Phòng An ninh Chính trị nội bộ - Công an tỉnh Quảng Nam luôn hỗ trợ và đặc biệt là vị Trưởng phòng luôn quan tâm, động viên để bản thân phát huy hết khả năng của mình. Đồng thời, sự tin tưởng của Ban lãnh đạo Công an tỉnh cho phép anh Ngọc Khanh đồng hành trong công tác mang tính chất quan trọng này cũng là nguồn động lực vô cùng to lớn để bản thân ngày đêm làm tốt hơn.
Qua những chia sẻ của CEO Blue Black, một người trẻ 9x đầy khát vọng và nỗ lực không biết mệt mỏi đã phần nào giúp chúng ta hình dung về con đường khởi nghiệp của anh. Có thể thấy rằng, Blue Black phát triển được như ngày hôm nay là sự chuẩn bị hành trang đủ lớn của anh Ngọc Khanh để sẵn sàng đương đầu với những trở ngại, dám dấn thân và không sợ thất bại.