Câu chuyện kinh doanh thú vị của Paradise Group và chuỗi nhà hàng đang phát triển cực nhanh Beauty in The Pot Singapore

Quang Vũ | 10-11-2022 - 17:30 PM

Hành trình của Paradise bắt đầu khá đơn giản nhưng dần trở nên ấn tượng hơn trong lòng thực khách. Từ một quán ăn nhỏ vỏn vẹn 25 chỗ ngồi ở Defu Lane vào năm 2002 - Seafood Paradise, dần tạo được danh tiếng với các món ăn thượng hạng nhưng giá thành hợp lý.

Tiếp nối những thành công đã có, CEO Eldwin Chua sáng lập nên nhà hàng Trung Hoa Taste Paradise tại trung tâm Singapore với mong muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Quảng Đông gần gũi.

Năm 2014, Paradise Group đã tái định nghĩa khái niệm lẩu bằng việc ra mắt Beauty in The Pot: lẩu dành cho sức khỏe và sắc đẹp.

Câu chuyện kinh doanh thú vị của Paradise Group và chuỗi nhà hàng đang phát triển cực nhanh Beauty in The Pot Singapore - Ảnh 1.

Nhà hàng Beauty in The Pot đầu tiên mở vào năm 2014

Eldwin Chua đã khởi nghiệp tại quán cà phê của gia đình ở trung tâm Singapore. Anh học hỏi nhanh chóng và sẵn sàng làm mọi việc từ pha cà phê đến tìm nguồn nguyên liệu, nấu ăn và dọn dẹp. Anh tiếp quản việc kinh doanh từ ông mình vào năm 2002 và dần dần xây dựng nên một nhà hàng trứ danh. Với các phản hồi và đánh giá tích cực từ khách hàng, việc kinh doanh của Paradise Group thành công bùng nổ. Đến nay Paradise Group tự hào sở hữu 12 mô hình ẩm thực ấn tượng, với hơn 100 nhà hàng và hoạt động tại 12 thị trường khác nhau trên thế giới.

Câu chuyện kinh doanh thú vị của Paradise Group và chuỗi nhà hàng đang phát triển cực nhanh Beauty in The Pot Singapore - Ảnh 2.

Chân dung CEO Eldwin Chua

Từ những ngày đầu vận hành Paradise Group, Eldwin đã đặt mục tiêu thiết lập di sản cho thương hiệu. Taste Paradise là bằng chứng cho việc Paradise Group không ngại đối đầu với các ông lớn trong ngành ẩm thực. Không ngừng tham vọng, Eldwin muốn các nhà hàng thuộc chuỗi Paradise xuất hiện trong tâm trí khách hàng đầu tiên mỗi khi họ nghĩ đến ẩm thực Trung Hoa chất lượng.

Ngay khi mới khởi nghiệp, Eldwin không ngừng học hỏi để có thể trở thành một nhà lãnh đạo tốt. Chịu trách nhiệm với nhân viên của mình là một trong những bài học chính yếu. Chính vì thế, anh hiểu rõ tầm quan trọng của việc truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên. Đây cũng chính là kim chỉ nam để Eldwin xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững.

Câu chuyện kinh doanh thú vị của Paradise Group và chuỗi nhà hàng đang phát triển cực nhanh Beauty in The Pot Singapore - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp luôn được truyền cảm hứng

Từ 2002 đến nay, Paradise Group đã đạt được vô số cột mốc về kinh doanh và hỗ trợ cộng đồng. 2021, Paradise Dynasty và Le Shrimp Ramen khai trương tại Mỹ, là bước đầu trong chuỗi mục tiêu đạt được 150 nhà hàng năm 2024 và 200 nhà hàng năm 2026 trên khắp thế giới.

Beauty in The Pot là hệ thống nhà hàng lẩu cao cấp dành cho sức khỏe và sắc đẹp, hiện có gần 20 cửa hàng tại 6 quốc gia: Singapore, Malaysia, Trung Quốc (Hồng Kông,) Thái Lan, Indonesia và Myanmar, mỗi nhà hàng phục vụ trung bình 800 đến 1.000 thực khách hàng ngày. Với cảm hứng ẩm thực vì sức khỏe, Beauty in The Pot chế biến nước lẩu bổ dưỡng với công thức chuyên biệt, trong đó nước dùng Beauty Collagen và nước dùng cay là 2 món best-seller, được làm từ các nguyên liệu cao cấp, và được tự tay chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Beauty in The Pot luôn sẵn sàng mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo cho các thực khách.

Câu chuyện kinh doanh thú vị của Paradise Group và chuỗi nhà hàng đang phát triển cực nhanh Beauty in The Pot Singapore - Ảnh 4.

Beauty in The Pot: nhà hàng lẩu cho sức khỏe và sắc đẹp

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.