Cuối tháng 7 vừa qua, Đà Nẵng xuất hiện ca nhiễm Covid-19 mới, Việt Nam lại một lần nữa bước vào cuộc chiến chống đại dịch. Lần thứ hai trong năm 2020, đội ngũ các y bác sĩ lại phải bước vào những ca làm việc không xác định giờ bắt đầu và thời gian kết thúc để cứu người nhiễm bệnh. Cũng là lần thứ hai, ở các "điểm nóng" trong tâm dịch, nhiều hộ dân tiếp tục trải qua những ngày cách ly đầy lo lắng để phòng tránh dịch lây lan, chung tay cùng nhau chống dịch.
Trong gian khó, chúng ta đã chứng kiến những hình ảnh vô cùng đẹp đẽ. Nhiều tốp y bác sĩ miền Bắc sục sôi khí thế vào miền Trung cùng nhân dân chống dịch. Bệnh viện dã chiến với quy mô hơn 1000 giường giữa vùng dịch hoàn thành trước dự kiến nhờ sự nỗ lực tối đa của các lực lượng để đảm bảo sẽ không một ai bị bỏ lại phía sau… Khắp các diễn đàn, ai ai cũng kêu gọi nhau cùng thực hiện các biện pháp tự phòng dịch để mọi nỗ lực của cả xã hội không trở thành vô nghĩa.
Mọi người cũng không khỏi xúc động khi nghe câu chuyện một gia đình hơn 20 người phải ly tán bởi Covid-19 rồi những ánh mắt, gương mặt lo lắng của người dân trong tâm dịch. Đó còn là những bữa ăn vội, những giấc ngủ dở dang của bác sĩ tuyến đầu chống dịch, của những chiến sĩ biên phòng ngày đêm chốt trực nơi biên giới để kiểm soát nguồn dịch.
Thấu hiểu những lo lắng và hi sinh to lớn ấy, Casper Vietnam đã triển khai chương trình đưa "sắc màu biểu ngữ" trên hàng trăm tấm biển cỡ lớn ngoài trời với thông điệp "Stop Coronavirus - Stay Strong VietNam" trên đường phố với mong muốn tiếp thêm niềm tin và động lực, kêu gọi cộng đồng tiếp tục nỗ lực, cùng nhau chống dịch Covid-19.
Những tấm biển mang thông điệp đầy ý nghĩa đã được triển khai ở những tuyến phố trọng yếu tại Hà Nội
"Stop Coronavirus - Stay strong Vietnam" – thông điệp Casper Vietnam mong muốn được lan tỏa khắp cộng đồng
Hàng trăm biển bảng ngoài trời khắp các miền đất nước của Casper Vietnam đã được "thay áo mới"
"Stop Coronavirus - Stay strong Vietnam" - hơn cả một thông điệp, Casper mong muốn tạo ra sự lan tỏa từ các doanh nghiệp, tới tất cả người dân trên mọi miền tổ quốc, từ hậu phương đến tiền tuyến, từ miền Trung, miền Bắc, miền Nam sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn trong đại dịch Covid-19 bằng tinh thần Việt Nam, niềm tin Việt Nam, sức mạnh Việt Nam, sự đoàn kết của người Việt Nam.
Những tấm biển cỡ lớn được dựng ở nhiều tuyến đường lớn tại TP.HCM
"Sắc màu biểu ngữ" trải dọc từ Bắc vào Nam, kêu gọi cộng đồng chung tay đẩy lùi Covid-19
Được biết ngay sau hoạt động đầy ý nghĩa này, Casper Vietnam sẽ trao tặng hàng nghìn bộ đồ bảo hộ y tế cùng hàng chục smart tivi, máy nước nóng cho các bệnh viện tại Đà Nẵng nhằm "tiếp lửa" tới các y, bác sĩ nơi tuyến đầu chống Covid-19.
Trước đó, tháng 4/2020, khi Việt Nam xuất hiện những ca nhiễm Covid-19 đầu tiên, Casper Vietnam đã phối hợp với Trung tâm tin tức VTV24 phát động chiến dịch "Con sẽ ở nhà" với khoản chi hàng chục tỷ đồng cho chiến dịch. Theo đó, mỗi hình ảnh, tranh vẽ, video đăng tải trên mạng xã hội với thông điệp "Con sẽ ở nhà" đóng góp vào chương trình 10.000 đồng.
Nhiều hoạt động thiện nguyện đã được Casper triển khai, mang ý nghĩa xã hội to lớn.
Ngoài các hoạt động trên, Casper cũng đã thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện như: trao 30.000 khẩu trang y tế và hàng trăm chai dung dịch sát khuẩn cho trung tâm y tế tại nhiều tỉnh thành toàn quốc; trao tặng hàng chục smart tivi cho Bộ tư lệnh Thủ đô để phục vụ các điểm cách ly tập trung; hỗ trợ nông dân giải cứu và phát miễn phí hàng nghìn tấn nông sản; kết hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương trao tặng quà cho người dân hiến máu theo chương trình "Phòng chống Covid-19 đừng quên đi hiến máu", thực hiện phát miễn phí hàng vạn mũ bảo hiểm cho người đi đường nhằm nêu cao ý thức tự bảo vệ mình trong mọi tình huống nhất là khi tham gia giao thông.
Là một trong những doanh nghiệp luôn nỗ lực trong thực hiện trách nhiệm xã hội, cam kết cùng Chính phủ chung tay chống dịch Covid-19, Casper Vietnam hy vọng những đóng góp nhỏ bé của mình có thể giúp cho chiến dịch chống dịch nhanh chóng hiệu quả, giúp cho người dân nhanh chóng trở lại đời sống kinh doanh sản xuất thường nhật.