Ở bài viết trước, các game thủ Liên Quân đã được biết về sự thay đổi trang bị, phép bổ trợ và cả hệ thống Phù hiệu ở phiên bản mới. Giờ thì cùng tìm hiểu những thay đổi về sức mạnh của các vị tướng nhé!
Veera
Là vị tướng cực hot trong rank xếp hạng đường giữa với khả năng đi gank, đảo đường cực tốt trong giai đoạn đầu trận, Veera sẽ bị giảm sức mạnh ở phiên bản mới. Cụ thể:
Chiêu 1: Hồi chiêu: 7 → 6 giây.
Chiêu 2: Hồi chiêu: 10-7 → 12-9 giây.
Veera bị cấm khá nhiều trong rank xếp hạng Liên Quân thời gian qua
Moren
Chiêu 1: Sát thương mỗi viên đạn: 25 ( 0,95 Công vật lý) → 50-75 ( 0,7 Công vật lý).
Chiêu 2: Làm chậm 30% trong 2 giây → 50% trong 1 giây.
Sát thương đầu trận của Moren hơi yếu và đã được cải thiện nhưng đến cuối trận lại bị giảm đi khá nhiều
Dirak
Chiêu 2: Sát thương phép: 100-200 ( 0,125 Công phép) → 200-400 ( 0,25 Công phép)
Cơ chế: Mỗi luồng thiên hỏa gây đẩy lùi và sát thương kẻ địch liên tục → chỉ đẩy lùi và sát thương 1 lần nếu cùng mục tiêu.
Đẩy lùi 0,4 giây → 0,75 giây.
Dirak một lần nữa bị nhắm vào khả năng khống chế
Tulen
Chiêu 1: Sát thương phép: 450-750 ( 0,78 Công phép) → 500-850 ( 0,75 Công phép).
Roxie
Chiêu 2: Lớp khiên: 200-600 ( 10% máu tối đa bản thân) → 100-400 ( 8% máu tối đa bản thân).
Khả năng càn lướt của Roxie sẽ bị giảm đi đáng kể
Taara
Chiêu 3: Hồi: 6% → 8% máu tối đa mỗi giây.
Duy trì hồi máu: 6/7/8 → 5/6/7 giây.
Wiro
Nội tại: Loại bỏ giảm 10% hai loại giáp khi đang ngồi thiền tái sinh.
Chiêu 3: Hồi chiêu: 60/50/40 → 50/45/40 giây.
Chừng đó là không đủ để Wiro có thể trở lại
Airi
Nội tại: Gây sát thương chuẩn bằng 1,5 Công vật lý → 1,36 ( 0,01 mỗi cấp tướng).
Chiêu 3: Hồi chiêu: 40 → 60/50/40 giây.
Airi bị giảm sức mạnh đáng kể ở đầu trận khi bị giảm sát thương nội tại và tăng thời gian hồi chiêu cuối
Paine
Chiêu 1: Tốc độ dịch chuyển của đòn đánh thường cường hoá: dịch chuyển → 20m/s, khựng giảm 0,1 giây
Chiêu 3: Đã sửa lỗi gây thêm 50% sát thương phép tại vị trí tiếp đất.
Sửa lỗi tỷ lệ sát thương trên đường đi cao hơn một chút so với 50% sát thương phép.
Murad
Nội tại: Thời gian duy trì dấu ấn các đòn đánh thường thứ 1,2,3: 3,5 → 5 giây.
Chiêu 1: Tốc độ lướt: 20 → 22,5m/s.
Khoảng cách lướt của đoạn thứ 1: 4 → 4,5m.
Khoảng cách lướt của đoạn thứ hai: 4 → 4,5m.
Khựng mỗi lần lướt giảm 0,066 giây.
Năng lượng: 80 → 60.
Murad được buff khá nhiều ở chiêu 1 và tăng thời gian duy trì điểm tích lũy nội tại
Triệu Vân
Chiêu 1: Tăng tốc: 80% trong 2 giây → 50% trong 3 giây.
Chiêu 2: Tốc đánh: 100-200% → 200%.
Chiêu 3: Khựng sau khi đáp đất giảm 0,133 giây.
Vị trí điểm rơi: từ phía trước mục tiêu → ngay vị trí mục tiêu.
Ishar
Chiêu 1: Thêm mới: Sau khi trúng mục tiêu 2 lần sẽ gây thêm 20% sát thương phép.
Chiêu 2: Xóa: Không còn làm chậm 30% trong 0,5 giây sau khi hất tung.
Chiêu 3: Thêm mới: Kẻ địch trúng chiêu này và dùng tốc biến thoát khỏi kết giới sẽ bị làm chậm tiếp 50% trong 2 giây.
Veres
Chiêu 1: Làm chậm: 30-50% → 50%.
Chiêu 2: Làm chậm: 30-50% → 50%.
Chiêu 3: Tốc độ dịch chuyển: 37,5 → 25m/s.
Khựng sau khi đáp đất: giảm 0,2 giây.
Kriknak
Chiêu 1: Khựng giảm 0,066 giây.
Chiêu 2: Khựng giảm 0,133 giây.
Tốc độ lướt: 15 → 20m/s.
Hồi máu khi tấn công tướng: 190-390 ( 0,9 Công vật lý) → 250-500 ( 1,2 Công vật lý)
Cơ chế mới: Hồi máu khi tấn công các đơn vị không phải tướng: 125-250 ( 0.6 Công vật lý), chỉ hiệu quả 1 lần trên cùng mục tiêu.
Chiêu 3: Tốc độ dịch chuyển khi đáp đất: khựng tăng 0,2 giây.
Hayate
Chiêu 1: Bị khống chế sẽ hủy các phi tiêu đang bắn ra.
Chiêu 2: Tốc độ lướt: 40 → 20m/s.
Chiêu 3: Tốc độ dịch chuyển: 25m/s.
Khoảng cách dịch chuyển: 4,5m → 5m.
Eland'orr
Chiêu 1: Tốc độ dịch chuyển: 30 → 20m/s.
Astrid
Chiêu 1: Tốc độ lướt bởi đòn đánh thường cường hoá: 32,5 → 22,5m/s.
Lauriel
Chiêu 1: Khựng giảm 0,066 giây.
Chiêu 2: Tốc độ dịch chuyển: 35 → 22,5m/s.
Khựng giảm 0,066 giây (thời gian không thể chọn làm mục tiêu vẫn không thay đổi).
Hayate đã bị giảm sức mạnh liên tiếp trong nhiều bản cập nhật Liên Quân gần đây
Zill
Chiêu 2: Tốc độ dịch chuyển: dịch chuyển → 30m/s
Slimz
Chiêu 2: Tốc độ dịch chuyển: 10 → 15m/s. Khựng giảm 0,133 giây.
Điều chỉnh: Không thể dùng chiêu 1 trong quá trình dịch chuyển.
Bright
Chiêu 1: Tốc độ dịch chuyển: 25 → 20m/s.
Chiêu 2: Khoảng cách dịch chuyển: 6,5 → 6m.
Tốc độ dịch chuyển: dạng bình thường từ 30 → 15m/s, dạng cường hoá: dịch chuyển → 25m/s.
Florentino
Chiêu 1: Khắc phục sự cố có thể làm sai vị trí hoa.
Chiêu 2: Sửa một lỗi trong đó làm chậm sẽ tăng theo cấp chiêu.
Chiêu 3: Tốc độ lướt: 75 → 37,5m/s.
Dextra
Chiêu 1: Tốc độ dịch chuyển của đòn đánh thường cường hoá: 30 → 17,5m/s.
Richter
Điều chỉnh hiệu ứng nghệ thuật: Các hiệu ứng đặc biệt của đòn tấn công cường hóa ở 3 trạng thái hiệu ứng đã được điều chỉnh.
Hiện tại: màu vàng ở cả ba dạng.
Sau khi cập nhật: Hiệu ứng màu sắc của đòn đánh thường cường hóa được điều chỉnh theo trạng thái hiệu ứng tướng ứng: Đường (Vàng), Cỏ (Đỏ) và Sông (Lam).
Nakroth
Chiêu 1: Tốc độ lướt giai đoạn đầu: 20 → 27,5m/s, khựng giảm 0,666 → 0,133 giây.
Tốc độ dịch chuyển thứ hai: 20 → 27,5m/s, khựng giảm 0,2 giây.
Chiêu 2: Tốc độ lướt: 20 → 22,5m/s.
Tung đòn đánh thường cường hóa được giảm khựng 0,166 giây.
Sửa lỗi bán kính chỉ báo (4m) không khớp với khoảng cách lướt thực tế (6m)
Chiêu 3: Sửa lỗi khiến miễn khống diễn ra ngắn sau khi kết thúc.
Sửa lỗi phạm vi chỉ báo quá lớn sau lưng.
Sửa lỗi khi lượt cuối cùng được đánh giá là theo vòng tròn.
Chiều rộng chỉ báo ảnh hưởng chiêu 3: 1,5m.
Nakroth cũng bị chỉnh sửa lại chiêu thức khá nhiều, nhất là tốc độ lướt
Sinestrea
Chiêu 1: Đòn đánh thường cường hoá: Đột kích phía sau kẻ địch → Trước mặt kẻ địch.
Ảnh: Internet