Cao su Phước Hoà (PHR) ước lãi sau thuế quý 4/2020 đạt 383 tỷ, đầu tư cho thuê xưởng lắp sẵn điện mặt trời

Tri Túc | 11-11-2020 - 16:31 PM

(Tổ Quốc) - Sang năm 2021, PHR đề ra kế hoạch khai thác 9.600 tấn cao su, thu mua 12.000 tấn cao su, chế biến 21.600 tấn với giá bán bình quân 33 triệu đồng/tấn.

Cao su Phước Hòa (PHR) vừa thông qua Nghị quyết kế hoạch kinh doanh thời gian tới. Chi tiết, quý 4/2020 PHR đặt mục tiêu tổng doanh thu công ty mẹ hơn 1.250 tỷ đồng, riêng doanh thu mảng cao su đóng góp gần 490 tỷ đồng. Trong đó, Công ty dự kiến sản lượng cao su khai thác là 5.360 tấn mủ quy khô, cao su thu mua là 7.000 tấn mủ quy khô, cao su chế biến là 12.360 tấn mủ quy khô và cao su tiêu thụ là 15.070 tấn mủ quy khô. Tương ứng, lãi sau thuế dự thu về 383 tỷ đồng.

Sang năm 2021, PHR đề ra kế hoạch khai thác 9.600 tấn cao su, thu mua 12.000 tấn cao su, chế biến 21.600 tấn với giá bán bình quân 33 triệu đồng/tấn.

Cao su Phước Hoà (PHR) ước lãi sau thuế quý 4/2020 đạt 383 tỷ, đầu tư cho thuê xưởng lắp sẵn điện mặt trời - Ảnh 1.

Đáng chú ý, HĐQT PHR cũng đề xuất bổ sung cho thuê mái nhà xưởng lắp đặt điện năng lượng mặt trời; cho thuê mái nhà văn phòng, nhà xưởng lắp đặt điện năng lượng mặt trời.

Về kinh doanh, quý 3/2020 PGR báo doanh thu thuần 391 tỷ đồng, giảm 34% so với cùng kỳ năm trước. Sự sụt giảm mạnh doanh thu trong kỳ chủ yếu do trong quý 3/2019, công ty có ghi nhận một lần doanh thu từ hoạt động cho thuê đất KCN. Thu nhập khác trong kỳmcũng giảm 63% xuống còn 118,82 tỷ đồng do không còn nhận khoản tiền đền bù đất cho dự án KCN 300 tỷ đồng, cao hơn số tiền thu được trong năm nay. Khấu trừ, lợi nhuận sau thuế trong quý 3/2020 giảm 64% so với cùng kỳ năm trước.

Lũy kế 9 tháng, PHR đạt 725,1 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng 12%. Thu nhập trên mỗi cổ phần (EPS) 9 tháng đạt 5.174 đồng. Tính tới cuối quý 3/2020, tổng tài sản PHR đạt 6.108 tỷ đồng, trong đó có hơn 2.000 tỷ đồng tiền và các khoản tương đương (bao gồm tiền gửi có kỳ hạn).

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Đa dạng lựa chọn TV Samsung 98 inch: Màn hình cực đại cho trải nghiệm Tết cực đỉnh

Đón đầu xu hướng TV màn hình siêu lớn, Samsung với vị thế là thương hiệu TV đứng hàng đầu thế giới 18 năm liên tiếp đã nhanh chóng xác lập thị phần áp đảo ở phân khúc sản phẩm trên 90 inch, đặc biệt là 98 inch. Những thiết bị nghe nhìn đẳng cấp này chính là khởi đầu lý tưởng cho trải nghiệm Tết đỉnh năm nay.