Ngày 23 tháng 12 năm 2022, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) chính thức công bố chương trình hợp tác với TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull. Theo đó, Công ty CP TCP Việt Nam - Red Bull sẽ là nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia nữ và Đội tuyển Bóng đá Quốc gia U23 Việt Nam.
Chương trình hợp tác kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần nuôi dưỡng tình yêu bóng đá trong hàng triệu trái tim Việt và tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ của các đội tuyển quốc gia lập thành tích, khẳng định tên tuổi và nâng tầm bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.
Tại chương trình ký kết, ông Dương Nghiệp Khôi, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, cho biết: "Trong những năm qua, bóng đá Việt Nam liên tục giành được những thành tích ấn tượng trên các đấu trường khu vực và quốc tế, được ghi nhận bởi FIFA trong năm 2022 với vị trí 96/211 trên Bảng xếp hạng bóng đá nam và 34/187 trên Bảng xếp hạng bóng đá nữ, dẫn đầu khu vực Đông Nam Á. Thành tựu này có được là nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần chiến đấu hết mình của tập thể các cầu thủ, ban huấn luyện, sự chuẩn bị và kế hoạch đinh hướng của Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam. Họ được tiếp sức để vượt qua những điều tưởng chừng như không thể nhờ vào nguồn năng lượng tràn đầy đến từ ngọn lửa đam mê bóng đá của hàng triệu con người Việt Nam.
Tiếp nối thành công sẽ là con đường cực kỳ thử thách để không chỉ giữ vững vị trí mà còn vươn lên tầm cao hơn để đáp ứng lại kỳ vọng của hàng triệu người hâm mộ. Đây đồng thời cũng là nhiệm vụ mà Chính Phủ, Nhà nước đặt ra cho Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam’.
Các tuyển thủ quốc gia xuất hiện tại chương trình ký kết.
Bởi thế, sự tham gia của nhà tài trợ lần này sẽ là sự đóng góp thiết thực, nguồn năng lượng để đưa nền bóng đá Việt Nam đạt tới những nấc thang mới. Bên cạnh đó là tiếp năng lượng cho niềm đam mê bóng đá của hàng triệu người Việt sẽ tiếp tục được nối dài với nhiều hoạt động đang và sẽ được triển khai trong thời gian tới.