Đáp lại sự mong đợi và háo hức của đông đảo khán giả, Running Man Việt Nam Mùa 2 - Chơi Là Chạy đã có màn "chào sân" cực ấn tượng trong tập đầu tiên với sự trở lại của các thành viên cũ kết hợp những gương mặt mới có độ giải trí và "lầy lội" không kém.
Với mong muốn đem đến cho khán giả xem chương trình những phút giây thư giãn sảng khoái, Running Man Việt Nam Mùa 2 vẫn tiếp tục giữ vững phong độ giải trí đỉnh cao của mình thông qua những khía cạnh màu sắc đa dạng vừa hài hước, vừa sôi nổi của các thành viên. Đặc biệt, trong tập 5 của chương trình, Running Man Việt Nam đã thực hiện ghi hình tại Hàn Quốc với hình ảnh của các thành viên mặc áo dài truyền thống để quảng bá và tôn vinh văn hoá Việt. Loạt thử thách, trò chơi "đặc sản" của phiên bản Hàn cũng được đưa vào để mang đến cho khán giả Việt những trải nghiệm ấn tượng khi xem chương trình. Tinh thần "Chơi Là Chạy" khẳng định sự vui nhộn, trẻ trung và ngập tràn năng lượng trong các tập phát sóng. Mùa 2 của chương trình năm nay có thêm sự đồng hành của một nhà tài trợ cũng mang tinh thần đầy năng động - nhãn hàng nước tăng lực Rock Energy.
Là một thương hiệu còn mới mẻ trên thị trường nhưng Rock Energy đã nhanh chóng trở thành cái tên được yêu thích trong lòng người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ nói chung. Bên cạnh dòng sản phẩm nước tăng lực truyền thống Rock Energy Power chứa sâm Ngọc Linh, sản phẩm nước tăng lực Rock Energy Tasty vị Xoài Xanh Muối Ớt độc lạ, đầy mới mẻ chính là điểm nhấn thu hút giới trẻ trong đợt ra mắt lần này của nhãn hàng. Ngay từ chính sáng kiến hương vị "có một không hai" này, Rock Energy Tasty đã khẳng định tinh thần bứt phá và táo bạo đậm chất gen Z.
Vị Xoài Xanh Muối Ớt chua chua cay cay đầy sảng khoái đã trở thành cảm hứng sáng tạo để nhãn hàng truyền tải tinh thần tích cực #NăngLượngXXMO đến các bạn trẻ yêu thích sự mới mẻ, phá cách và dám khẳng định bản thân mình. Không ngại trải nghiệm những điều mới lạ, không chấp nhận giới hạn bản thân trước thử thách, với #NăngLượngXXMO bùng nổ, Rock Energy Tasty khuấy động vũ trụ gen Z nơi mỗi bạn trẻ được là chính mình và thoả chí khám phá đam mê của riêng mình.
Việc đồng hành cùng Running Man Việt Nam Mùa 2, một chương trình giải trí dành cho giới trẻ và được các bạn trẻ yêu mến hàng đầu hiện nay cũng góp phần khẳng định tinh thần năng động, nhiệt huyết này của nhãn hàng Rock Energy. Anh Ngô Minh Quang - Đại diện nhãn hàng Rock Energy chia sẻ: "Nhãn hàng Rock Energy quyết định đồng hành cùng chương trình Running Man là vì chúng tôi có cùng chung chí hướng. Như các bạn đã biết thì Running Man mang đến cho khán giả một chương trình thực tế độc đáo, đầy tính sáng tạo, cùng những giây phút giải trí mới lạ. Còn với Rock Energy, đây là một nhãn hàng nước tăng lực tiên phong với vị Xoài Xanh Muối Ớt, chúng tôi khuyến khích người trẻ thể hiện cá tính riêng, bùng cháy hết mình và thỏa chí khám phá trong những hành trình phía trước. Do đó chúng tôi quyết định tài trợ chương trình để gửi gắm tinh thần của Rock Energy đến với công chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Với kết hợp này thì tôi tin chắc chúng ta sẽ có một mùa Running Man thật hoành tráng và nhiều năng lượng!".
Hãy cùng nạp #NăngLượngXXMO cùng Rock Energy Tasty thoả chí khám phá hết mình trong những tập tiếp theo của Running Man Việt Nam Mùa 2 nhé!
Rock Energy hiện ra mắt 02 dòng sản phẩm chủ đạo: Nước tăng lực Rock Energy Power với thành phần chứa sâm Ngọc Linh và Nước tăng lực Rock Energy Tasty vị Xoài Xanh Muối Ớt độc đáo kết hợp Caffeine, Inositol, Taurine, Vitamin cùng đường cỏ ngọt tốt cho sức khoẻ.
Sản phẩm hiện đang được phân phối tại các sàn TMĐT Tiki, Shopee, Lazada, Sendo và tại các cửa hàng tạp hoá trên toàn quốc.
Khám phá chi tiết tại: https://www.facebook.com/RockEnergy.VN.