Tối 20/1, sự kiện "Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ" đã được tổ chức với sự với sự tham gia của hơn 1,000 gia đình. Giữa bầu không khí rộn ràng chuẩn bị cho năm mới, bữa đại tiệc với các món ăn thường thấy ngày Tết và 1,000 lời chúc từ hơn 2,000 người tham dự cũng góp phần tạo đưa "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" trở thành chiến dịch quảng cáo Tết có nhiều kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới từng được ghi nhận.
Ấn tượng với 6 kỷ lục Việt Nam và thế giới được xác lập cùng lúc
Tiếp nối thành công từ chiến dịch Tết năm 2023, Coca-Cola tiếp tục gây bất ngờ khi xác lập đến 6 kỷ lục Việt Nam và thế giới cùng lúc trong chiến dịch "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" chào đón Tết Giáp Thìn 2024, được chứng nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới World Records Union (WorldKings).
- Sự kiện có số lượng lời chúc năm mới được gửi cùng lúc bởi các gia đình tham gia nhiều nhất Việt Nam.
- Chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất.
- Nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới nhất.
- Sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam, với 1,500 bánh pizza được xác lập bởi thương hiệu Al Fresco's.
Bên cạnh đó, sự kiện còn được WorldKings chứng nhận cho 2 kỷ lục thế giới khác:
- Sự kiện Tết có số lượng lời chúc năm mới được gửi qua nền tảng online và tại sự kiện trực tiếp nhiều nhất Thế giới, mang thông điệp "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ"
- Nhãn hàng tổ chức chiến dịch quảng cáo Tết Việt có số lượng kỷ lục Quốc gia và kỷ lục thế giới được ghi nhận nhiều nhất.
Chia sẻ về chiến dịch "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ", ông Leonardo Garcia, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia cho biết: "Xuyên suốt 30 năm có mặt tại Việt Nam, Coca-Cola không ngừng học hỏi và tôn vinh những giá trị văn hoá đặc sắc và truyền thống của người Việt. Với Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1,000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới."
Đến với "Bàn Tiệc Tết Diệu Kỳ", các gia đình tham gia có thể cùng nhau thưởng thức những bàn ăn Tết Việt đậm nét truyền thống, chụp ảnh check-in tại sự kiện với những không gian độc đáo, trang trí ấn tượng. Người tham dự cũng được thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng đặc sắc, phần trình diễn của các ca sĩ trẻ đang rất được yêu thích như Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh…
"Chợ Tết 0 Đồng" - lan tỏa Tết diệu kỳ đến hàng nghìn gia đình khó khăn
Bên cạnh các kỷ lục ấn tượng, một phần quan trọng không thể thiếu trong các chiến dịch Tết của Coca-Cola là những nỗ lực hướng đến cộng đồng trong dịp đầu năm mới. Tại sự kiện, Coca-Cola đã hỗ trợ khoản kinh phí trị giá 03 tỷ đồng cho Thành Đoàn và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP. HCM cho quỹ Hỗ trợ thanh thiếu nhi và 20 gia đình khó khăn.
Từ ngày 20/1 - 3/2/2024, Coca-Cola tiếp tục phối hợp với Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam thực hiện chương trình "Chợ Tết 0 Đồng" tại 4 tỉnh, thành phố gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Long An, Đà Nẵng. Thông qua chương trình, Coca-Cola hỗ trợ tổng cộng khoảng 4,5 tỷ đồng cho hơn 6,000 gia đình khó khăn, chung tay cùng cộng đồng lan tỏa những giá trị tốt đẹp để bất kỳ ai cũng có thể được quây quần bên mâm cơm Tết cùng gia đình và ngập tràn hy vọng cho một năm mới.
Ngân sách hỗ trợ cho "Quỹ Tết Nhân Ái" của Hội chữ thập đỏ Việt Nam để tổ chức phiên chợ được Coca-Cola đóng góp thông qua hai hoạt động chính:
Hoạt động tạo thiệp trực tuyến mang tên "Điểm Chung Gắn Kết - Chúc Tết Diệu kỳ" trên ứng dụng Zalo, với mục đích tạo ra một hoạt động trải nghiệm hiện đại để giúp các thành viên gia đình, người thân và bạn bè thêm phần gắn kết cùng nhau. Mỗi lời chúc được tạo mới thành công, Coca-Cola đã đóng góp 15.000 đồng.
Hoạt động thu gom chai nhựa hoặc lon nhôm đã qua sử dụng của các sản phẩm nước uống tại 39 điểm ở Hà Nội, Đà Nẵng, Long An và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian từ 07/01/2024 đến 19/01/2024. Với mỗi lượt thu gom chai nhựa và lon nhôm đã sử dụng, Coca-Cola đã đóng góp 15.000 đồng.
Chiến dịch tổng thể "Gắn Kết Làm Nên Tết Diệu Kỳ" được triển khai từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024 với hàng loạt các hoạt động rộng khắp từ trải nghiệm trực tuyến đến ngoài trời, nhằm mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mới mẻ, khơi gợi được các cảm xúc gia đình quý giá thông qua sự sẻ chia để gắn kết xung quanh bàn ăn ngày Tết.
Thông qua chiến dịch, Coca-Cola đã tái khẳng định được những giá trị ý nghĩa độc nhất và đặc trưng mà thương hiệu không ngừng mang đến cho người tiêu dùng xuyên suốt 30 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.