Sau hai ngày tổ chức, buổi fan meeting Muster Sowoozoo của BTS đã khép lại với thành công rực rỡ. Không chỉ lưu lại những kỷ niệm thật đẹp giữa BTS và fan trong ngày kỷ niệm debut đáng nhớ, mà buổi fan meeting còn ghi nhận những con số thành tích vô cùng ấn tượng. Một lần nữa minh chứng cho đẳng cấp của BTS đúng là thuộc hàng "đỉnh của chóp".
Hai buổi fan meeting của BTS ghi nhận thành công vô cùng ấn tượng
Cụ thể, hai buổi fan meeting đã thu hút 1,33 triệu người tham gia đến từ 195 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với giá vé lần lượt là 49,500 KRW cho chất lượng HD và 59,500 KRW cho chất lượng 4K. Tính ra, doanh thu tối thiểu mà BTS thu về rơi vào khoảng 65 tỉ KRW và có thể lên đến 79 tỉ KRW (tương đương với hơn 1 nghìn 600 tỷ VNĐ). Với doanh thu cộng dồn từ các mặt hàng như goods, lighstick, Big Hit kì vọng doanh số sẽ vượt mốc 80 tỉ KRW.
So sánh với các buổi concert online khác của BTS sẽ thấy sự tăng trưởng đáng kể. Khi BangBangCon: The Live diễn ra trong 1 ngày, thu hút 756 nghìn người xem từ 107 quốc gia. Và Map of the Soul ON:E diễn ra trong 2 ngày, đạt 993 nghìn người xem từ 191 quốc gia. Vậy là với Muster Sowoozoo, BTS đã tự phá sâu kỷ lục của chính mình.
Hai concert trước của BTS ghi nhận con số rất khủng nhưng cũng phải chào thua trước "em út" mới nhất Muster Sowoozoo
So sánh trên tổng thể Kpop, thành tích của BTS cũng hoàn toàn nắm trùm. Buổi concert online THE SHOW của BLACKPINK ghi nhận 280 nghìn người tham dự. Còn concert TWICE: World In A Day của nhóm nữ nhà JYP thì thu hút 100 nghìn người xem. Nếu cả hai nhóm nữ đình đám này hợp lực, cộng gộp hai con số lại thì vẫn còn rất xa mới chạm được đến thành tích của BTS. Quả nhiên là sức mạnh đáng gờm của những ông hoàng Kpop.
Hai nhóm nữ đình đám nhất Kpop hiện nay hợp lực lại vẫn không đánh nổi BTS
Ảnh: Internet