Vào ngày 19/11, chương trình Entertainment Company Live của đài KBS đã tiết lộ danh sách những ngôi sao kiếm được nhiều tiền nhất từ quảng cáo trong năm 2021. Trong 20 năm, Jeon Ji Hyun luôn nắm giữ ngôi vị "nữ hoàng quảng cáo". Thế nhưng đến năm nay, nữ diễn viên đã bị "nhóm nhạc toàn cầu" BTS truất ngôi.
Hiện tại Jeon Ji Hyun đang làm đại diện cho 15 thương hiệu, thu được 15 tỷ won (300 tỷ đồng) tiền cát xê. Như vậy, mỗi hợp đồng quảng cáo của "mợ chảnh" có giá 1 tỷ won (20 tỷ đồng). Tuy nhiên, BTS đã đạt được con số còn ấn tượng hơn. Trong năm nay, BTS đã kiếm được 65 tỷ won (1300 tỷ đồng) tiền quảng cáo cho 11 hợp đồng. Con số này cao hơn doanh thu quảng cáo của Jeon Ji Hyun đến 4,3 lần.
BTS đã chính thức vượt mặt...
... "nữ hoàng quảng cáo" Jeon Ji Hyun
Trong số những hợp đồng quảng cáo của BTS, hợp đồng có giá trị cao nhất thuộc về 1 thương hiệu đồ ăn nhanh với mức cát xê khủng lên đến 10 tỷ won (200 tỷ đồng). Với 10 hợp đồng còn lại, trung bình các thương hiệu sẽ phải bỏ ra 5,5 tỷ won (110 tỷ đồng) nếu muốn các chàng trai "Chống đạn" làm gương mặt đại diện.
Những gương mặt còn lại trong danh sách cũng đã được công bố. Theo sau BTS, Jeon Ji Hyun lần lượt là diễn viên Park Seo Joon, Jo Jung Suk và cầu thủ Son Heung Min. Jennie (BLACKPINK) xếp ở vị trí thứ 6, "ông hoàng nhạc trot" Lim Young Woong đứng thứ 7. "Chốt sổ" top 8 là nữ minh tinh 74 tuổi đoạt giải Oscar - Youn Yuh Jung.
Park Seo Joon "hạ cánh" ở vị trí thứ 3
Jo Jung Suk xếp thứ 4 trong danh sách
Son Heung Min là cầu thủ đắt giá nhất châu Á nên không có gì lạ khi anh có cát xê quảng cáo cao ngất ngưởng
Jennie (BLACKPINK) là gương mặt được hàng loạt thương hiệu lớn săn đón
"Ông hoàng nhạc trot" Lim Young Woong xếp ở vị trí thứ 7
"Chốt sổ" top 8 là nữ minh tinh gạo cội Youn Yuh Jung
Nguồn: Insight