BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ

Quang Vũ | 25-01-2022 - 21:18 PM

(Tổ Quốc) - Những thiết kế đơn giản mà cực kỳ bắt mắt có thể dễ dàng ghép cùng bất kỳ set đồ nào đã ngay lập tức được các tín đồ thời trang nhanh tay "chốt đơn" trên web của Kenzo.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần, Kenzo cho ra mắt BST capsule với các thiết kế căn bản nhất để các fashionista có thể bổ sung ngay lập tức vào tủ đồ diện Tết của mình. Hình ảnh đầu hổ quen thuộc của Kenzo nay được song hành cùng với họa tiết monogram đầu hổ và hình hổ leo núi mới được sáng tạo riêng cho BST capsule đặc biệt này. Ngoài ra, các tông màu quen thuộc của dịp Tết Nguyên đán như đỏ hay vàng cũng được đội ngũ thiết kế tại Kenzo chú trọng, đan xen cùng những gam màu khác như xanh lam, trắng, đen.

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 1.

Hình đầu hổ trứ danh của nhà mốt Paris tiếp tục được đội ngũ thiết kế tận dụng triệt để trong BST capsule đặc biệt ra mắt dịp Tết Nhâm Dần của Kenzo với cách thể hiện đa dạng

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 2.

Hình hổ leo núi được sáng tạo riêng cho các thiết kế trong BST đặc biệt này ngầm chỉ sự chinh phục những thử thách, truyền cảm hứng về lòng can đảm cho năm mới

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 3.

Họa tiết monogram đầu hổ cũng là nét mới trong BST capsule cho Tết Nhâm Dần của Kenzo, làm nền cho logo Kenzo nổi bật với tông màu tương phản

Trên web của mình, Kenzo đã nhanh chóng treo biển "sold out" 2 món đồ: chiếc áo thun nữ màu đỏ với hình đầu hổ lớn trước ngực và chiếc áo len cổ tròn màu xanh lam có dệt hình hổ leo núi màu đỏ. Tông màu đỏ vẫn luôn được lòng các tín đồ thời trang trong dịp Tết Nguyên đán bởi màu sắc này đại diện cho sự may mắn và hạnh phúc. Cùng với hình ảnh con hổ, những item độc đáo này toát lên vượng khí, tài lộc và sức mạnh, cũng là ấp ủ của tất cả mọi người cho một năm mới nhiều điều tốt lành.

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 4.

Hai item nhanh chóng được treo biển "sold out" trên web của Kenzo đều có sự hiện diện của tông màu đỏ đặc trưng của dịp Tết Nguyên đán

Phong cách khỏe khoắn, năng động của những cô nàng, chàng trai Kenzo vẫn là kim chỉ nam cho các thiết kế trong BST capsule dành cho dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Không chỉ vậy, những item này còn có thể dễ dàng phối cùng với nhiều set đồ khác nhau. Ví dụ như chiếc áo thun có thể được phối cùng chân váy mini cho những cô nàng nữ tính hoặc phối cùng quần culottes ống rộng cho set đồ của các nàng cá tính. Sự tương phản trong các gam màu cũng góp phần tạo nên dấu ấn nổi bật cho set đồ Tết của các tín đồ thời trang.

Ngay cả khi BST capsule Tết Nhâm Dần của Kenzo hướng đến vẻ năng động, khỏe khoắn và có phần bụi bặm thì các chi tiết trên từng item cũng được chăm chút một cách cẩn trọng. Cùng là hình đầu hổ nhưng Kenzo mang tới hai cách diễn đạt bằng hình ép nhiệt hoặc hình dệt từ những sợi chỉ màu, tạo nên các hiệu ứng đa dạng.

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 5.

Vẻ dũng mãnh của hình hổ leo núi kết hợp cùng với các tông màu đặc trưng của Tết Nguyên đán tạo nên sức hút khó cưỡng cho BST capsule đặc biệt từ Kenzo

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 6.

Sự sáng tạo dựa trên di sản của đội ngũ thiết kế tại Kenzo tiếp tục chinh phục trái tim của công chúng yêu thời trang nói chung và các tín đồ của Kenzo nói riêng

BST Kenzo Tết Nguyên đán vừa ra mắt đã kịp “sold out” 2 món đồ - Ảnh 7.

Bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn cho mình một item phù hợp với phong cách của mình từ BST capsule Tết Nhâm Dần của Kenzo

Tin vui cho các tín đồ của Kenzo tại Việt Nam: BST capsule Tết Nhâm Dần của Kenzo hiện đã có mặt tại hệ thống các cửa hàng Kenzo ở Việt Nam, kể cả những item đã "sold out" trên web của Kenzo!

Hệ thống cửa hàng Kenzo Việt Nam:

Hà Nội: 12 Lý Đạo Thành, Q. Hoàn Kiếm - ĐT: 024 3936 6672

TP.HCM: Tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1 - ĐT: 028 3821 0918

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,