"Bỗng dưng" xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao

Quang Vũ | 17-02-2022 - 19:25 PM

(Tổ Quốc) - Nóng hơn cả nhiệt độ tại Sài Gòn những ngày qua là sự kiện một hệ thống làm đẹp có đến 13 chi nhánh bất ngờ xin lỗi khách hàng. Đã có nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng, cả lạc quan lẫn hoang mang.

Râm ran suốt 3 ngày nay chính là sự kiện Zema treo băng rôn xin lỗi khách hàng, hoàn toàn chưa có lý do cụ thể. Zema là hệ thống làm đẹp Nails - Hair - Spa, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội vào năm 2018 và hiện đã có 13 chi nhánh trên cả nước.

Tuy chỉ mới xuất hiện được hơn 3 năm trên bản đồ làm đẹp tại Việt Nam nhưng Zema luôn quan tâm xây dựng quy trình dịch vụ một cách toàn diện nhất, thích ứng với hoàn cảnh mới để việc làm đẹp của chị em không bị gián đoạn.

Ngay từ khi dịch Covid-19 mới bùng phát, Zema đã tiên phong mời PGS.TS Trần Đắc Phu trực tiếp xây dựng quy trình dịch tễ an toàn chuẩn Bộ Y tế. Điều này đã trở thành điểm sáng ấn tượng của Zema, bên cạnh không gian chuẩn 5 sao và công nghệ máy móc 100% từ Hoa Kỳ.

Chính vì đã xây dựng được thương hiệu nên khi xuất hiện lời xin lỗi, toàn bộ khách hàng của Zema đã rơi vào thế bất ngờ, hoang mang. Điều gì đã dẫn đến quyết định táo bạo trên? - Đó vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ chưa có lời giải đáp.

Bỗng dưng xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 1.

Những khách hàng thân thiết của Zema đã nhanh chóng lên fanpage chính thức để cập nhật thông tin. Tuy nhiên cho đến hiện tại, vẫn chưa có thông báo nào được đưa ra từ đại diện hệ thống. Trong khi các diễn biến vẫn còn chưa rõ ràng, nhiều người đã tinh ý nhận ra các nhân viên của Zema cũng đã đồng loạt đổi hình đại diện với thông điệp xin lỗi.

Bỗng dưng xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 2.

Cho đến cuối ngày hôm nay, fanpage chính thức của Zema mới chỉ đăng tải lời xin lỗi mà chưa đưa ra giải thích nào

Các tín đồ làm đẹp đã rất nhanh chóng bàn luận về lời xin lỗi này và đưa ra nhiều phản ứng đa chiều. Tại các fanpage lớn, chỉ số tương tác tại các bài viết về lời xin lỗi của Zema đạt mức khủng:

Bỗng dưng xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 3.
Bỗng dưng xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 4.

Một số khác thì cho rằng đây chỉ là một chiến lược có tính toán của Zema mà thôi, việc lo lắng là không cần thiết bởi các chi nhánh vẫn đang hoạt động bình thường. Tài khoản N.Q chia sẻ: "Chẳng qua người ta đang mở cửa hàng ồn ào với bất tiện đi lại trên phố thì treo cái biển đó thôi". "Chỉ nhờ 1 chiếc băng rôn mà thêm 1 phần lớn khách hàng biết đến Zema, tính ra 1 cái băng rôn xin lỗi còn hơn chạy ads nữa" - tài khoản Q.N bày tỏ.

Bỗng dưng xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 5.
Bỗng dưng xin lỗi khách hàng, một hệ thống làm đẹp có tiếng trên cả nước khiến cư dân mạng xôn xao - Ảnh 6.

Các tín đồ làm đẹp hiện vẫn đang nóng lòng chờ những thông tin tiếp theo từ Zema. Vốn dĩ thông thường, chỉ khi có sự cố các đơn vị mới xin lỗi khách hàng còn với Zema, điều này vẫn còn đang bỏ ngỏ. "Sự cố" nào đã khiến Zema quyết định có hành động trên? Ngoài banner xin lỗi, Zema liệu có tung ra một phóng sự để làm rõ hay không vẫn là một câu hỏi lớn.

Zema là hệ thống làm đẹp đang nổi đình đám trên thị trường Việt nên chúng ta có quyền mong đợi một lời giải thích thỏa đáng từ đại diện thương hiệu này. Những thông tin tiếp theo sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM