Phần lớn sự tập trung của ngày truyền thông thường niên do BMW tổ chức trong năm nay xoay quanh i7, tuy nhiên thương hiệu Đức cũng nói đôi điều về các mẫu xe điện chạy khung gầm Neue Klasse. Các dòng xe chạy khung gầm mới này sẽ bắt đầu được lắp ráp tại Hungary từ 2025 và sẽ được trang bị ắc quy mới với tấm pin tối ưu hơn cho phép họ hạ thấp chi phí sản xuất.
Thương hiệu xứ Bavaria cũng hứa hẹn sẽ giới thiệu tới khách hàng tiềm năng của khung gầm này ở 2 lĩnh vực kết nối và giao tiếp với người dùng trong vòng 12 tháng kế tiếp. Các dòng xe chạy Neue Klasse sẽ sử dụng 30 tới 50% chất liệu tái chế/tái sử dụng.
Quay lại BMW 7-Series mới, thương hiệu Đức xác nhận xe sẽ ra mắt vào 20/4 tới đây. Thông tin quan trọng nhất đi kèm thông điệp trên là việc dòng xe chủ lực cỡ lớn sẽ có đội hình động cơ xăng/dầu thế hệ mới mang lại hiệu suất nhiên liệu tốt hơn, cùng với đó là hệ thống các công nghệ hỗ trợ người lái đỉnh cao mang lại khả năng tự lái cấp 3.
Dự đoán thiết kế BMW 7-Series mới (Nguồn: Kolesa.ru)
BMW iX1 – một dòng xe điện mới của hãng đã được xác nhận trong năm nay, cùng với đó là i3 (tên gọi chưa được xác nhận) mà về cơ bản là "phiên bản thuần điện của BMW 3-Series kéo dài" và đã được tùy chỉnh đặc biệt cho người dùng Trung Quốc.
Thương hiệu trực thuộc tập đoàn BMW là MINI cũng sẽ có đội hình hoàn toàn mới khởi động ra mắt từ 2022, nhiều khả năng dẫn đầu bởi Cooper Hardtop và sau đó là tới Countryman (2023).
Tham khảo: Carscoops