Cùng tích cực tham gia với URC Việt Nam trong các hoạt động hỗ trợ Chính phủ chống dịch COVID-19, Khoai Lang Thang - blogger sở hữu kênh Youtube du lịch, ẩm thực trong và ngoài nước có hơn 1 triệu lượt theo dõi đã chia sẻ video nhận được gần 100k yêu thích, 5,2k bình luận và gần 3k lượt chia sẻ.
Khoai Lang Thang chia sẻ hình ảnh chống dịch tại nhà cùng #C2PijamaChallenge #C2ỞNhàChốngDịch
Xem video Khoai Lang Thang ở đây.
Trong video này, lý do khoe với mọi người vườn nhà cũng như các hoạt động cách ly tại nhà chỉ là phụ, mà lý do chính Khoai Lang Thang chia sẻ chính là thử thách #C2 PijamaChallenge "Ở yên trong nhà, đẩy dịch bay xa". "Cứ mỗi bài đăng khoảnh khắc ở nhà của mình kèm hashtag #C2PijamaChallenge #C2ỞNhàChốngDịch cùng tag 2 người bạn, URC Việt Nam sẽ thay bạn trao một sản phẩm trong danh mục sản phẩm của URC Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm trà đóng chai C2 đến với đội ngũ tuyến đầu đang dũng cảm chiến đấu chống dịch. Mọi người nhớ hạn chế ra ngoài vào khoảng thời gian này, mỗi người góp một tay, hy vọng mọi thứ sẽ qua đi và cuộc sống sẽ trở lại bình thường", Khoai Lang Thang nhắn nhủ.
#C2PijamaChallenge thử thách #C2ỞNhàChốngDịch đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng
Thử thách #C2ỞNhàChốngDịch đã kéo dài cả tuần trước, khiến không chỉ Khoai Lang Thang hào hứng tham dự và còn được sự ủng hộ của cộng đồng rất nhiều.
Nhờ sự tham gia chia sẻ chiến dịch nhiệt tình của Khoai Lang Thang cũng như các fan nhiệt tình của C2 đóng góp vào chương trình, URC Việt Nam đã tiếp tục "nối dài cánh tay" ủng hộ chống dịch ủng hộ tuyến đầu. Cụ thể, trong chiều ngày 15/4, tại huyện Cần Giờ, TP.HCM, công ty đã gửi tặng hơn 8,280 sản phẩm của Công ty (trong đó bao gồm trà xanh C2, nước tăng lực Rồng Đỏ, bánh Cream-O và kẹo Dynamite Bigbang) tới đội ngũ y bác sĩ, lực lượng quân đội, quốc phòng Cần Giờ với hi vọng các nhu yếu phẩm này sẽ phần nào giúp ích trong công tác phòng chống dịch tại địa phương. Đây chỉ là 1 trong nhiều hoạt động sắp tới URC Việt Nam sẽ thực hiện ủng hộ cho tuyến đầu.
URC Việt Nam trao tặng những sản phẩm đến tuyến đầu tại Cần Giờ
Không chỉ tổ chức thử thách #C2ỞNhàChốngDịch, trước đó, thông qua Quỹ Hy vọng (HOPE), URC Việt Nam đã tiếp sức 700 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch. Công ty cũng quyên góp số tiền 1 tỷ đồng cho quỹ chống dịch Covid-19 của báo Tuổi trẻ, và trao tặng nhu yếu phẩm đến các đơn vị chống dịch tại tại nhiều địa phương với tổng giá trị lên đến 1.4 tỷ đồng. Thông qua sự hỗ trợ của đội ngũ bán hàng và hệ thống nhà phân phối rộng khắp toàn quốc, những món quà thiết thực đã được chuyển đến tận tay lực lượng chống dịch tuyến đầu.
URC hỗ trợ chống dịch cho các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch tại các địa phương
Con số 3 tỷ đến thời điểm hiện tại, là nỗ lực không ngừng nghỉ của URC Việt Nam, và có thể tiếp tục tăng hơn nữa trong thời gian tới chính là nhờ vào sự tham gia của bạn. Vì vậy, đừng ngại ngần, hãy ngay lập tức tham gia vào chiến dịch #C2 PijamaChallenge, thử thách #C2ỞNhàChốngDịch ngay bạn nhé !
URC Việt Nam là công ty có vốn đầu tư 100% từ Philippines, thuộc Tập đoàn Universal Robina (URC).Các sản phẩm của URC bao gồm C2, Rồng Đỏ, nhãn hàng bánh kẹo Jack n Jill với bánh quy Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite Big Bang, Puff Corn... Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu USD với 5 nhà máy ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam; mang lại cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người.