BLACKPINK đã tổ chức thành công concert online THE SHOW qua nền tảng YouTube Music. Buổi diễn được phát sóng toàn cầu vào ngày 31/1, không tính lượng khán giả tiềm năng từ Trung Quốc thì tổng số người mua vé xem concert lên đến hơn 280 nghìn người. Con số này tương đương với 5 đêm concert diễn ra ở những sân vận động có sức chứa khoảng 50 nghìn chỗ ngồi.
Concert THE SHOW thu hút hơn 280 nghìn khán giả online
Như vậy, BLACKPINK đã vượt TWICE về số khán giả theo dõi concert online. Concert TWICE: World In A Day của nhóm nữ nhà JYP thu hút 100 nghìn người xem trực tuyến khi phát sóng vào ngày 9/8/2020 - cao nhất trong số các nhóm nữ Kpop ở thời điểm ấy. Tuy nhiên, kỷ lục này giờ đây đã bị phá bởi BLACKPINK với hơn 280 nghìn người xem buổi diễn THE SHOW.
... BLACKPINK trở thành chủ nhân của kỷ lục concert online nhiều khán giả nhất ở mảng girlgroup Kpop
Với mỗi tấm vé trị giá trung bình khoảng 42 nghìn KRW (hơn 865 nghìn VNĐ), tổng số tiền mà BLACKPINK thu về từ buổi diễn online dài 90 phút ước tính rơi vào tầm 11,7 tỷ KRW (khoảng 242,4 tỷ VNĐ). Tuy nhiên, kỷ lục concert online có doanh thu cao nhất từ trước đến nay vẫn thuộc về MAP OF THE SOUL ON:E của BTS (khoảng 996 tỷ - 1,4 nghìn tỷ VNĐ).
Trong concert, BLACKPINK không chỉ trình diễn loạt hit của nhóm mà mỗi thành viên cũng chuẩn bị tiết mục solo của riêng mình. Jisoo thể hiện ca khúc Habits (Tove Lo) phiên bản tiếng Hàn, Lisa cover ca khúc Say So (Doja Cat), Jennie mang đến bản remix của SOLO, còn Rosé lần đầu hé lộ bản b-side GONE thuộc album solo đầu tay sắp ra mắt.
BLACKPINK không những lập kỷ lục người xem concert online mà còn đạt doanh thu khủng
Nguồn: AK - Ảnh: Internet