Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19

Quang Vũ | 28-03-2020 - 08:51 AM

(Tổ Quốc) - Chatbot tư vấn lần đầu tiên được VCCorp tung ra với thông điệp:" Miễn phí trọn đời, lưu trữ tới 10000 subscribers, tính năng tương đương với một gói trả phí trị giá 3 triệu đồng/ năm". Không quảng cáo linh đình nhưng sản phẩm của VCCorp đang được đánh giá cao về "chất".

Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 1.

Được biết, Bizfly Chat là Chatbot thông minh do VCCorp phát triển từ lâu, nhưng chủ yếu sử dụng cho các dự án nội bộ như Kenh14, Soha, Cafef, Lotus,... và các chiến dịch viral campaign cho các nhãn hàng (Vingroup, WOW Holiday, Acnes, Samsung,...). Chatbot này có thể hoạt động độc lập, tư vấn và chốt đơn tự động trên nền tảng Facebook và Website, thay thế nhiều nhân viên support khách hàng cùng lúc, và tích hợp sẵn hệ thống lưu trữ data CRM.

Đây là bảng so sánh tính năng được công bố trên trang chính thức của Bizfly.vn. Dựa trên những tiêu chí đánh giá này, Bizfly Chat đang ngang ngửa hoặc thậm chí còn "xịn" hơn các gói chatbot trả phí trị giá 3 000 000 đồng/năm trên thị trường hiện nay.

Nguồn Bizfly.vn

Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 2.

1. Dễ sử dụng

Ưu điểm lớn nhất của Bizfly Chat là dễ sử dụng. Trong khi với hầu hết các công cụ Chatbot khác trên thị trường hiện nay, bạn phải nhờ tới nhân viên tư vấn hướng dẫn 1 - 1 , học cách sử dụng flow map (sơ đồ luồng) thì Bizfly Chat đã đơn giản hoá toàn bộ các bước này.

3 phút đăng ký tạo Bot, chọn nhóm kịch bản mẫu phù hợp, và chỉnh sửa lại một chút câu từ theo style thương hiệu. Vậy là xong. Bizfly Chat cũng không yêu cầu bạn cài đặt, toàn bộ nền tảng đều được đẩy lên đám mây. Một dự án bạn có thể chia sẻ cho bao nhiêu users tuỳ thích.

Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 3.

Bizfly Chat cung cấp kịch bản mẫu cho mọi ngành nghề cụ thể

Điểm dễ dùng thứ hai là giao diện và tính năng của Bizfly Chat khá gọn ghẽ, thực tế. Ngoài các chức năng thường thấy trong một Chatbot thông thường như thẻ button, thẻ text, thẻ card, chèn hyperlink,... (các chức năng này thường dùng để liệt kê và cung cấp thông tin cho người dùng một cách thụ động) thì Bizfly Chat đặc biệt biết chủ động tiếp cận người dùng.

Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 4.

Case thực tế: Kenh14 kết hợp cùng Samsung tổ chức minigame trên nền tảng Bizfly Chat

Mục thiết lập bài viết tự động cho phép Bot Bizfly tự động trả lời comment bài post, phát động minigame, kêu gọi người chơi tương tác like/share/comment hoặc tags đủ số lượng bạn bè để nhận quà. Quà phát đi cũng có thể tự động tạo ngay trên Bot là các dạng mã text, voucher, hay QR code. Các kịch bản đều đã có sẵn demo (kịch bản mẫu) và case (ví dụ thực tế) ứng dụng.

2. Dung lượng lưu trữ thoả mãn phần đông nhu cầu sử dụng cơ bản

Thông thường một chatbot miễn phí hoặc dùng thử chỉ cho giới hạn lưu trữ tối đa 500 đến 1000 subscribers. Dễ hiểu hơn, subscribers là những người đăng ký nhận tin nhắn từ Fanpage của bạn, hay những người đã từng chat với fanpage kể từ lúc cài đặt chatbot. Số lượng này sẽ tăng theo cấp số nhân buộc các nhãn hàng phải nâng cấp bản trả phí ngay lập tức khi đổ tiền chạy quảng cáo hay tổ chức viral campaign trên nền tảng social. Nhưng với Bizfly Chat bản miễn phí, lưu lượng data lưu trữ rộng rãi một cách đáng ngạc nhiên, lên tới 10.000 Sub. Như vậy, một shop online, doanh nghiệp sở hữu chuỗi fanpage hay một nhãn hàng thông thường hoàn toàn thoải mái với giới hạn này.

3. Là sổ tay mini lưu trữ & phân loại data khách hàng - Mini CRM

Không nhiều chatbot made in Vietnam có thể làm được điều này. Tức là thay vì việc chỉ dừng lại ở khâu tư vấn, Bizfly Chat có thêm mục Quản lý khách hàng - lưu trữ toàn bộ thông tin xoay quanh khách hàng như thông tin liên lạc (số điện thoại, email), nhu cầu mua hàng, sản phẩm dịch vụ quan tâm, mối bận tâm (giá, tính năng sản phẩm dịch vụ, yêu cầu đặc biệt,...). Các trường thông tin, đoạn hội thoại được ghi chép tự động thông qua các thẻ tags, ghi chú,... trên nền Bot.

Bizfly Chat: Chatbot chốt đơn sẽ giúp hàng nghìn doanh nghiệp sống sót trong mùa dịch Covid-19 - Ảnh 5.

Sổ tay mini CRM trên Bizfly Chat giúp lưu trữ và phân loại khách hàng

Điều này giúp giải quyết khá tốt bài toán tư vấn. Theo đó, nhân viên có thể dựa vào sổ tay mini này để biết chính xác khách hàng đang cần gì, đề nghị tặng quà vào dịp phù hợp hoặc truyền tay nhau một khách hàng mà không sợ bị rơi rớt thông tin.

4. Tư vấn và chốt đơn hiệu quả mùa dịch Covid 19

VCCorp tự tin đây là một công cụ tuyệt vời hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ shop online tư vấn và chốt đơn mùa dịch covid 19, và điều này hoàn toàn có cơ sở. Có 3 yếu tố chính cho thấy Chatbot này được xây dựng mục tiêu cho việc quản lý đội nhóm và nhân viên làm việc từ xa:

Chatbot tích hợp trên cả nền tảng Facebook, Zalo, Lotus và chat web của Bizfly

Quản lý nhiều bot và cửa sổ chat fanpage cùng lúc trên cùng một giao diện

Tự động chia đều khách hàng inbox cho các nhân viên support. Thống kê được với mỗi nhân viên trả lời bao nhiêu khách, chốt bao nhiêu đơn, gọi bao cuộc hẹn…

Trong trường hợp xấu nhất như nhân viên ốm bệnh, bị cách ly, tự động nghỉ chuyển việc khác thì mọi lịch sử chăm sóc khách hàng đều được lưu lại và bảo mật.

Có thể nói Bizfly của VCCorp là sản phẩm đáng thử và sử dụng trong thời điểm này. Dễ áp dụng, tính năng ổn định, giá tốt ngay cả khi phải trả phí. Điểm trừ duy nhất của sản phẩm, theo người viết, chính là để tận dụng hết tính năng được cung cấp, người dùng phải dành một thời gian đầu tự trải nghiệm, đánh giá và tối ưu kịch bản liên tục. Chatbot dù thông minh đến đâu cũng chỉ là robot mà thôi.

Tìm hiểu ngay về công cụ Chatbot Miễn Phí Trọn Đời này tại Bizfly.vn

Hoặc đăng ký trải nghiệm ngay Bizfly Chat tại đây

Trải Nghiệm Ngay

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM