Đúng 0 giờ ngày 5/4 (giờ Hàn Quốc), BIGBANG cuối cùng cũng đã tung MV comeback mang tên Still Life. Đây là MV chính thức đầu tiên của BIGBANG sau 4 năm kể từ ca khúc Flower Road và gần 6 năm kể từ MV Fxxk It và Last Dance phát hành từ cuối năm 2016. Đúng như lời hứa với người hâm mộ "Hãy gặp lại nhau khi hoa nở", BIGBANG đã comeback ngay đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc và MV cũng ngập tràn sắc hoa trong phân cảnh của Taeyang.
Không hổ danh "ông hoàng Kpop", ngay khi vừa ra mắt, MV mới của BIGBANG đã nhanh chóng thu về 9,1 triệu lượt xem, 1,5 triệu lượt thích và vươn lên dẫn đầu top 1 trending YouTube trong danh mục âm nhạc thịnh hành. Still Life trở thành MV có lượng người xem cao nhất trong 24h vừa qua trên YouTube với 8,4 triệu. MV cũng mất chưa đầy 12 tiếng để vươn lên top 1 trending YouTube tại Việt Nam.
MV cũng mất chưa đầy 12 tiếng để vươn lên top 1 trending YouTube tại Việt Nam
Dù ra mắt vào giữa đêm nhưng thứ hạng nhạc số của Still Life vẫn vô cùng khả quan. Tính đến 10h sáng (giờ Hàn Quốc), ca khúc đã có cho mình 2 vị trí số 1 của MelOn top 100 và FLO.
Ngoài ra, BXH iTunes Việt Nam đã chứng kiến một cuộc đổ bộ của BIGBANG khi tất cả các ca khúc cũ đều quay trở lại trong top 100.
Một số thành tích đáng nể khác của BIGBANG:
Vượt 90.000 likes trên MelOn.
Phá kỷ lục lượng người nghe theo giờ cao nhất của MelOn TOP 100: 146.721.
Là nhóm nhạc đặt chân vào BXH MelOn 24Hits Top 10 nhanh nhất (3 tiếng).
Là nhóm nhạc có bài hát đạt #1 nhanh nhất trên FLO kể từ sau khi BXH được cải tổ.
#1 thời gian thực trên BXH QQ Music của Trung Quốc và Line Music của Nhật Bản.
Là single đạt 1 triệu lượt digital sale nhanh nhất tại Trung Quốc sau khi đổi luật mua.
Đứng đầu BXH Worldwide iTunes Song Chart tại 33 quốc gia và thế giới.
MV hiện đang trending #1 trên YouTube của Mỹ ở hạng mục chung.
Ra mắt ở vị trí #1 trên BXH Worldwide iTunes Chart.
Nguồn: Tổng hợp