Liên quan đến sự việc một nhà hàng buffet lẩu Tokpokki có tiếng trên địa bàn Hà Nội liên tiếp bị "tố" vì thái độ đuổi khách và không chuyên nghiệp của nhân viên, “lên đồ ki bẩn”, đồ ăn lèo tèo, một vài thực khách đã liên hệ với nhà hàng nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.
Ngày 24/11 mới đây, chuỗi nhà hàng này đã có thông báo chính thức gửi tới các khách hàng. Nội dung cụ thể trên fanpage của Dookki Vietnam như sau:
"Dookkk Việt Nam xin lỗi đến tất cả các khách hàng đã đến sử dụng tại DOOKKI PHẠM NGỌC THẠCH trong suốt thời gian vừa qua. Và sự không hài lòng của quý khách khi trải nghiệm tại Dookki Phạm Ngọc Thạch. Vì vậy DOOKKI VIỆT NAM chính thức ĐÓNG CỬA Dookki Phạm Ngọc Thạch để training lại nhân viên để được phục vụ khách hàng tốt hơn.
THỜI GIAN ĐÓNG CỬA: Từ ngày 25/11/2020
THỜI GIAN MỞ CỬA LẠI: Chưa có thời gian.
MONG QUÝ KHÁCH THÔNG CẢM VÀ BỎ QUA CHO DOOKKI .
Trân trọng cảm ơn!"
Ra quyết định sẽ đóng cửa Dookki chi nhánh Phạm Ngọc Thạch để đào tạo lại nhân viên từ ngày 25/11/2020, Dookki Việt Nam cho biết chưa có thời gian cụ thể mở lại cơ sở này. Liên hệ với anh N. - đại diện marketing của Dookki, anh cho biết doanh nghiệp này đã trực tiếp xin lỗi khách hàng và đã được khách hàng thông cảm, bỏ qua.
Anh chia sẻ thêm: "Và để thay lời xin lỗi thì Dookki đã đóng cửa hàng ngay lập tức khi xảy ra vụ việc để training lại nhân viên. Chúng tôi rất thật lòng xin lỗi về vụ việc của Dookki."
Hiện tại, thông báo đóng cửa hàng của Dookki đã bị xóa trên fanpage.