Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão "thảm họa"

Điềm Điềm | 31-08-2021 - 16:08 PM

(Tổ Quốc) - Hữu Phỉ là bộ phim có giá trị thương mại cao nhất của Tencent trong nửa đầu năm 2021.

Mặc dù nhận về không ít lời chê bai từ phía khán giả ngay từ khi lên sóng, song theo báo cáo thường niên của Hoa Sách, Hữu Phỉ của Vương Nhất BácTriệu Lệ Dĩnh vẫn là dự án có giá trị thương mại cao nhất của Tencent tính đến nửa đầu năm 2021.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 1.

Cụ thể, lượt phát sóng trong nước của Hữu Phỉ nửa đầu năm 2021 đã đạt đến con số 5,48 tỷ, lượt thảo luận về bộ phim là 50 triệu và lượt xem lên tới 20 tỷ. Những chỉ số này đã chứng minh được sự thu hút của Hữu Phỉ đối với khán giả, giúp cho bộ phim vươn lên dẫn đầu BXH những bộ phim có giá trị thương mại cao nhất của Tencent trong nửa đầu năm 2021.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 2.

Có một điểm đặc biệt là khi những tập đầu tiên lên sóng, số nhãn hàng quảng cáo cho Hữu Phỉ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên càng về sau, số lượng nhãn hàng đã tăng lên đáng kể, chạm ngưỡng gần 100 nhãn hàng. Điều này chứng tỏ Hữu Phỉ đã lấy được niềm tin từ rất nhiều nhà đầu tư.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 3.

Hữu Phỉ thu hút tới gần 100 nhãn hàng quảng cáo

Theo ý kiến của cộng đồng mạng, lí do lớn nhất giúp Hữu Phỉ trở thành dự án có giá trị thương mại cao nhất của Tencent chính là nhờ sự góp mặt của 2 lưu lượng hàng đầu: Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh. Còn về kịch bản cũng như nội dung, Hữu Phỉ được đánh giá là chưa đủ để gây ấn tượng với khán giả, riêng phần kĩ xảo đã khiến cho mọi người phải thất vọng tràn trề. Tuy nhiên nhìn chung, đây vẫn là dự án đáng xem và có thành công nhất định, là tín hiệu tốt hiếm hoi trong một năm khá ảm đạm về chất lẫn lượng của Tencent.

Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đóng vai trò quan trọng đối với thành tích lần này của Hữu Phỉ

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 5.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 6.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 7.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 8.

Bị chê flop nhưng Hữu Phỉ vẫn ẵm thành tích mới đáng nể trong nửa đầu 2021, làm rạng danh Tencent giữa cơn bão thảm họa - Ảnh 9.

Ý kiến của cộng đồng mạng về thành tích mới nhất của Hữu Phỉ (Ảnh chụp màn hình)

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Lúc mới chiếu phim cũng chỉ có khoảng 20 - 30 nhãn hàng quảng cáo thôi, càng về sau càng có thêm nhiều nhãn hàng quảng cáo cho phim. Phim không PR, không họp báo, không tuyên truyền nhưng view vẫn ngon nghẻ, đứng đầu view của WETV lẫn WETV Thái Lan thế là ổn rồi.

- Phim này mà kĩ xảo ổn tí thì bạo cũng không lạ, nội dung tốt, diễn viên ok.

- Ban đầu cũng không kì vọng vào Vương Nhất Bác nhưng tới lúc chiếu phim thì bất ngờ thật sự đó.

- Xem được 4,5 tập thì bỏ không theo dõi tiếp nữa. So với mặt bằng chung thì thành tích không tệ nhưng so với sự kỳ vọng và những tác phẩm trước của Triệu Lệ Dĩnh thì đúng là không bằng.

Tổng hợp từ Trà Sữa Cbiz

Nguồn ảnh: Tổng hợp

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,