Gần đây, cả Châu Á dường như đang "khuynh đảo" vì show hẹn hò toàn trai xinh gái đẹp của Hàn Quốc. Một nhóm thanh niên ai cũng có visual hơn người được cho lên sống cùng hoang đảo và bắt cặp với nhau. Họ không được phép sử dụng Internet hay các thiết bị khác mà phải dùng sức hút cả bản thân để "ghép đôi" thì mới hoàn thành nhiệm vụ.
Nổi bật nhất trong những người chơi phải kể đến Ji Ah (hay còn gọi là FreeZia) - cô nàng sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp và được nhiều người so với JENNIE của BLACKPINK.
Tuy nhiên, mới đây, cô nàng này đã bị netizen "bóc" hàng loạt những sản phẩm Ji Ah sử dụng đều là hàng fake. Đặc biệt, việc một người có sức ảnh hưởng lớn như Ji Ah lại dùng các sản phẩm nhái các thương hiệu đình đám nhất thế giới như Channel, LV, hay Dior... là một điều hết sức lên án. Cô nàng vấp phải những lời chỉ trích nặng nề từ nhiều netizen khắp thế giới.
Hàng loạt sản phẩm cô nàng dùng đều bị bóc là hàng fake của các thương hiệu đình đám
Thế nhưng, điều này cũng không làm giảm đi sức hút của nàng YouTuber này. Chỉ sau ít ngày khi cơn sốt của Địa Ngục Độc Thân tăng mạnh, Ji Ah cán mốc 1,8 triệu người theo dõi. Nhưng thậm chí ngay khi show hẹn hò kết thúc và vướng vào scandal sử dụng hàng fake, lượng fan của cô cũng tăng nhanh chóng mặt. Đến nay, cô nàng đã có 3,4 triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 1,8 triệu người đăng ký kênh YouTube.
Cô nàng tăng follow "chóng mặt"
Theo thống kê từ Social Blade, trong 1 tháng qua cô nàng đã có thêm 2,9 triệu người theo dõi mới, tức là gấp 10 lần so với thời điểm ban đầu chỉ hơn 300K người theo dõi.
Sau scandal sử dụng đồ fake, cô nàng cũng đã đăng tải bức thư tay thừa nhận và xin lỗi về sự việc này. Hiện những lùm xùm của cô nàng vẫn đang thu hút sự chú ý từ netizen.