Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya

Quang Vũ | 10-09-2024 - 11:30 AM

Vừa qua, Beauty World Group - đơn vị phân phối của các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng như Huxley, Hanskin, Arumtown... tại Việt Nam đã chính thức ra mắt Flagship Store đầu tiên tại tầng B1 - TTTM Takashimaya (Q.1, TP.HCM).

Sự kiện thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp với vô vàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn và hứa hẹn sẽ chiếm trọn sự yêu mến của người dùng trong nước thời gian tới.

Bật mí không gian mua sắm sang trọng và tinh tế

Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya - Ảnh 1.

Flagship Store đầu tiên của Beauty World tại Takashimaya

Với diện tích rộng rãi và thiết kế sang trọng, Flagship Store của Beauty World mang đến không gian mua sắm lý tưởng, hội tụ các thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu đến từ Hàn Quốc. Gian hàng được chú trọng tỉ mỉ từ khâu bày trí tinh tế cùng hương thơm và âm nhạc nhẹ nhàng tới sự chăm sóc chuyên nghiệp của nhân viên tư vấn, nâng cao trải nghiệm mua sắm cho từng khách hàng.

Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya - Ảnh 2.

Flagship Store của Beauty World mang đến trải nghiệm mua sắm tinh tế, sang trọng

Flagship store của Beauty World cung cấp đa dạng các sản phẩm skincare, các giải pháp dưỡng trắng, trị mụn, cũng như các sản phẩm make-up theo xu hướng mới nhất. Đặc biệt, gian hàng cung cấp tester cho đến 90% sản phẩm để khách hàng có thể thử nghiệm trước khi quyết định mua.

Ngập tràn chương trình khuyến mãi mừng khai trương

Khai trương Flagship Store cao cấp tại Takashimaya là minh chứng mạnh mẽ, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược mở rộng và phát triển của Beauty World Group tại thị trường Việt Nam, đồng thời khẳng định nỗ lực trong việc mang đến các thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chất lượng tốt nhất, an toàn, phù hợp với làn da châu Á.

Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya - Ảnh 3.

Sự kiện khai trương đã thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp

Sự kiện khai trương đã thu hút đông đảo các tín đồ làm đẹp với không khí sôi động, cùng với sự góp mặt của các K.O.L nổi tiếng như ca sĩ Trương Lin, Runner - up Như Quỳnh cùng nhiều khách mời VIP khác.

Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya - Ảnh 4.

Sự kiện quy tụ nhiều khách mời V.I.P

Với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc như Huxley, Hanskin, Arumtown, Secret Key, Ciracle... Beauty World đã mang tới bữa tiệc mua sắm vô vàn ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho toàn bộ sản phẩm. Đặc biệt, hoạt động check-in nhận quà khủng trị giá hơn 500.000đ dành cho mọi khách hàng ghé thăm store cũng đã thu hút hàng trăm khách hàng tới trải nghiệm.

Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya - Ảnh 5.

Nhiều khuyến mãi hấp dẫn mừng khai trương của Beauty World

Tại sự kiện, ông Trần Hoàng Nhật Đông, đại diện thương hiệu mỹ phẩm Beauty World, cho biết: "Thời gian tới, chúng tôi dự định sẽ nhân rộng thêm nhiều cửa hàng để lan tỏa rộng rãi những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và an toàn nhất cho sức khỏe, làn da đến với người tiêu dùng Việt Nam".

Beauty World khai trương cửa hàng Flagship đầu tiên tại Takashimaya - Ảnh 6.

Sắp tới, Beauty World dự định sẽ nhân rộng thêm nhiều cửa hàng

Hàng trăm ưu đãi giảm giá và quà tặng hấp dẫn vẫn đang diễn ra tại Flagship store của Beauty World để chào mừng tuần lễ khai trương. Hãy đến ngay Beauty World và trải nghiệm không gian làm đẹp và mua sắm tại Takashimaya nhé!

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Thị trường thời trang “biến động”: Tất cả đều từ xu hướng này đây!

Dù chỉ mới "du nhập" nhưng LIVE Shopping đã thay đổi cục diện ngành thời trang từ cách thức người dùng mua sắm đến chiến lược thương mại của hàng loạt thương hiệu lớn nhỏ. Tại Việt Nam, thị trường thời trang đã và đang bắt nhịp với làn sóng này như thế nào?