Hành trình không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng của Panasonic
Từ 2021, Panasonic chính thức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng thường niên nhằm tri ân khách hàng đã cùng đồng hành và tin tưởng thương hiệu trên hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Các giải pháp sức khỏe toàn diện của Panasonic luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ đó liên tục phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
Trong suốt 2 năm triển khai, chương trình đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, đại diện của Panasonic cho biết: "Hơn 7000 khách hàng đã trải nghiệm chương trình trong năm 2021 và 2022, với hơn 95% phản hồi của khách hàng hài lòng về dịch vụ. Đây là những con số ấn tượng tạo động lực cho Panasonic không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ."
Năm 2023, chương trình chăm sóc khách hàng của Panasonic tiếp tục triển khai các chương trình hấp dẫn, đem tới các giải pháp sức khỏe toàn diện cho mọi gia đình Việt với chi phí tối ưu nhất.
Panasonic triển khai các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng trong năm 2023
Miễn phí dịch vụ bảo dưỡng chuẩn Nhật
Thấu hiểu nỗi lo lắng của khách hàng khi không có thời gian thường xuyên vệ sinh, kiểm tra chất lượng các thiết bị trong nhà, dẫn đến việc máy móc bị hao mòn và dễ gặp các vấn đề hỏng hóc phát sinh, Panasonic thiết kế gói ưu đãi nhằm gia tăng trải nghiệm thực tế của khách hàng với dịch vụ bảo dưỡng chuyên sâu chuẩn Nhật.
Từ ngày 15/10 đến ngày 7/11/2023, Panasonic triển khai chương trình tri ân khách hàng "Cùng Panasonic mang giải pháp sức khỏe đến mọi gia đình Việt", miễn phí tiền công bảo dưỡng máy giặt, tủ lạnh cho 1500 khách hàng đầu tiên đăng ký tham gia.
Đảm bảo sức khỏe gia đình với dịch vụ bảo dưỡng chuyên sâu của Panasonic
Hoạt động ưu đãi áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc, hiện đang sử dụng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt được Panasonic Việt Nam nhập khẩu và phân phối chính thức. Các sản phẩm cần đáp ứng điều kiện: còn hoạt động, vẫn trong thời hạn bảo hành tiêu chuẩn và thuộc danh sách model được áp dụng. Mỗi địa chỉ lắp đặt/ sử dụng thiết bị chỉ được nhận gói quà tặng duy nhất một lần.
Đặc biệt, trong trường hợp cần thay thế linh kiện và linh kiện đó có sẵn tại kho, Panasonic sẽ hỗ trợ 50% chi phí và miễn phí công thay thế cho các khách hàng, giúp duy trì sức khỏe máy móc bền bỉ hơn.
Ưu đãi duy nhất trong năm dành cho dịch vụ làm sạch và dịch vụ bảo hành mở rộng
Bên cạnh việc bảo dưỡng miễn phí tại nhà, Panasonic còn dành riêng cho các khách hàng tham dự chương trình này ưu đãi 20% khi đăng ký dịch vụ làm sạch và bảo hành mở rộng cho điều hòa, tủ lạnh, máy giặt. Được biết, đây là lần ưu đãi duy nhất trong năm mà Panasonic dành riêng cho dịch vụ làm sạch, bảo hành mở rộng với số lượng và thời gian có hạn.
Với các khách hàng có nhu cầu vệ sinh các thiết bị điện trong nhà như điều hòa, dịch vụ làm sạch sẽ giúp duy trì không khí trong lành và đảm bảo gia đình khỏe mạnh, hạn chế các bệnh về đường hô hấp. Đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm với sự nhiệt tình, tận tâm sẽ tư vấn và thực hiện làm sạch, bảo dưỡng nhanh chóng cho khách hàng.
Nhằm giúp khách hàng duy trì sức khỏe thiết bị, tránh những chi phí sửa chữa phát sinh khi sản phẩm hết hạn bảo hành tiêu chuẩn, Panasonic cung cấp gói bảo hành mở rộng chỉ với 700đ/ngày, khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm với tổng thời gian bảo hành chính hãng lên đến 5 năm.
Dịch vụ bảo hành mở rộng của Panasonic giúp khách hàng hạn chế các chi phí sửa chữa phát sinh
Đáng chú ý, khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký các dịch vụ, hẹn lịch bảo dưỡng, làm sạch, nhận thông báo ưu đãi, tích lũy điểm thành viên,...chỉ với các thao tác đơn giản trên ứng dụng My Panasonic. Các khách hàng có thể dễ dàng tải và đăng ký ứng dụng trên hai nền tảng iOS hoặc Android. Có thể nói, My Panasonic là trợ thủ đắc lực cho các gia đình, hỗ trợ, xử lý trực tuyến nhanh chóng các vấn đề về bảo hành, dịch vụ cùng rất nhiều tiện ích khi sử dụng.
Panasonic ra mắt ứng dụng My Panasonic tiện lợi cho khách hàng
Panasonic luôn nỗ lực tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, nhằm mang tới cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho khách hàng cũng như đóng góp cho việc phát triển bền vững của Việt Nam. Do vậy, thông qua hoạt động này, Panasonic cũng truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của việc giảm thiểu rác thải công nghiệp, bảo vệ không gian sống sạch qua các hành động nhỏ như: vệ sinh đồ gia dụng đều đặn, duy trì tuổi thọ thiết bị, hạn chế vứt bỏ các linh kiện, máy móc.
Quý khách hàng có thể xem thêm thông tin chương trình chăm sóc khách hàng thường niên 2023 của Panasonic tại đây hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 1800 1593 để đăng ký nhận ưu đãi.