Bảo Tín Mạnh Hải "Chế tác tương lai" và hành trình tri ân kết nối yêu thương

| 31-12-2022 - 15:00 PM

(Tổ Quốc) - Từ những chất liệu quý giá được thiên nhiên ban tặng, 30 năm qua Bảo Tín Mạnh Hải đã tạo ra vô vàn thiết kế trang sức, tôn vinh những giá trị đích thực, gắn kết yêu thương, chế tác hạnh phúc, chế tác tương lai.

photo-1

Chính thức hoạt động từ năm 1992, sau 30 năm phát triển, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải đã gặt hái nhiều thành quả đáng mơ ước. Đó là hành trình 30 năm tự hào bản sắc, hàng triệu triệu sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đã lan tỏa vượt không gian và thời gian để tôn vinh nét đẹp Việt, là hành trình 30 năm chế tác hạnh phúc, thắp sáng tình yêu thương, vun đắp giấc mơ thịnh vượng cho nhiều thế hệ, trở thành thương hiệu được triệu người tin yêu.

Lấy trung tâm là khách hàng và cảm hứng từ sự kết nối giữa quá khứ và thực tại, mang theo tinh hoa được lưu giữ và phát triển, sự kiện" Chế tác tương lai" chính là hành trình của Bảo Tín Mạnh Hải - hành trình hơn ba thập kỷ được định danh từ niềm tin của bao thế hệ khách hàng và niềm tin vàng của chính thương hiệu; hành trình kết nối yêu thương, nâng niu hạnh phúc và niềm hy vọng tương lai của hàng triệu khách hàng Việt Nam.

photo-1

Trong khuôn khổ sự kiện, Bảo Tín Mạnh Hải tổ chức loạt hoạt động đặc sắc, mang niềm tự hào của thương hiệu gắn liền với hạnh phúc của khách hàng. Có thể kể đến như chương trình " Cầm bút vẽ may - Vận may đang tới" chủ đề " Tôi là nghệ nhân"  mang tới thông điệp đánh thức "nghệ nhân" trong mỗi con người. Chỉ cần chúng ta dành trọn tất cả tình yêu để thực hiện một điều gì đó cho những người thân yêu, mỗi người chúng ta đều chính là nghệ nhân chế tác hạnh phúc và mỗi bản vẽ được gửi về Bảo Tín Mạnh Hải, là một dấu mốc quan trọng trong hành trình kết nối yêu thương của thương hiệu.

Bên cạnh đó, Bảo Tín Mạnh Hải còn mang đến minigame với giải thưởng 30 chỉ vàng Kim Gia Bảo với tên " Sẻ chia hạnh phúc", lắng nghe những tâm tư, tình cảm, những câu chuyện của khách hàng gắn với thương hiệu, bởi mỗi câu chuyện của khách hàng chính là 1 dấu mốc quan trọng trên chặng đường 30 năm. Và triển lãm " Chế tác hạnh phúc" chính là nơi trưng bày 30 câu chuyện truyền đầy cảm hứng được đặc biệt lựa chọn từ hơn 3000 bài viết của khách hàng và người Bảo Tín Mạnh Hải.

photo-2

Nếu những thương hiệu khác chọn niềm tự hào là những BST độc đáo, hay công nghệ chế tác hiện đại, thì Bảo Tín Mạnh Hải chọn cho mình niềm tự hào lớn nhất là được tận tâm nâng niu hạnh phúc và niềm hy vọng tương lai của hàng triệu khách hàng qua hàng triệu sản phẩm. Triển lãm được tạo hình dựa trên cảm hứng từ logo mới của Bảo Tín Mạnh Hải với 2 chữ MH lồng vào nhau như một mê cung, với ý tưởng, thứ gì quý giá nhất thường được cất trong mê cung, và trong mê cung của Bảo Tín Mạnh Hải thì điều quý giá nhất chính là hạnh phúc của khách hàng và sản phẩm của BTMH chính là chứng nhận cho niềm hạnh phúc của khách hàng – cũng là giá trị mà BTMH hướng tới.

photo-1

 Cùng với đó, cặp nhẫn cưới khổng lồ mang tên "Bảo Tín và Tình yêu" do Bảo Tín Mạnh Hải chế tác vừa được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam trao bằng chứng nhận Mô hình cặp nhẫn cưới bằng inox mạ vàng lớn nhất Việt Nam khắc tên 3.564 cặp đôi là khách hàng của Bảo Tín Mạnh Hải cũng được trưng bày tại triển lãm.

Qua tác phẩm, Bảo Tín Mạnh Hải muốn gửi gắm thông điệp về tình yêu với hình ảnh cặp nhẫn cưới – vừa là tín vật tình yêu cũng vừa là kỷ vật cuộc đời. 3564 cặp đôi được khắc tên trên cặp nhẫn cưới không chỉ là lời tri ân của Bảo Tín Mạnh Hải tới sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trong suốt 3 thập kỷ qua mà đó còn là tâm tư của thương hiệu khi muốn lưu giữ tên của khách hàng để sau này chính khách hàng sẽ dẫn con cái, cháu chắt đến xem cặp nhẫn, như một minh chứng cho tình yêu đích thực của bố mẹ, của ông bà thuở ấy, lan toả tình yêu đến hàng vạn, hàng triệu khách hàng trong tương lai.

photo-1

 Đặc biệt là đêm nhạc "Chế tác tương lai" quy tụ dàn nghệ sĩ đa thế hệ: Diva Hồng Nhung, ca sĩ Quang Dũng, ca sĩ Tóc Tiên, ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Trung Quân, được trình diễn cùng công nghệ 3D Mapping - công nghệ hiện đại và tiên tiến hiện nay. Show diễn tạo nên một trải nghiệm đầy cảm xúc, tựa như một hành trình xuyên không khi đưa người tham dự quay về quá khứ, chiêm ngưỡng thực tại và rạng rỡ với tương lai.

photo-5

photo-6

photo-7

photo-1

photo-1

Trải qua 30 năm, Bảo Tín Mạnh Hải trở thành một trong những cánh chim đầu đàn của ngành kim hoàn Việt Nam. Bằng niềm tin bền vững với tôn chỉ đặt khách hàng làm trung tâm để đi qua nhiều biến động và thăng trầm, quả ngọt giờ đây thương hiệu có được chính là sự khẳng định mạnh mẽ nhất của thương hiệu trên hành trình chế tác bản sắc - chế tác hạnh phúc - chế tác tương lai.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.