"Bản sao Sulli" đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona

Hồng Hải | 08-02-2022 - 08:48 AM

(Tổ Quốc) - Mỹ nhân "tiểu Sulli" Lee Yoo Mi đã có màn đổi đời ngoạn mục nhờ 2 bộ phim All Of Us Are Dead và Squid Game, từ nữ diễn viên kém nổi đến ngôi sao hot hòn họt hiện nay.

All Of Us Are Dead hiện là bộ phim đang "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Dàn diễn viên của bộ phim cũng được dân tình truy lùng profile. Và 1 trong số những diễn viên nổi bật nhất đó chính là "tiểu Sulli" Lee Yoo Mi.

Chỉ trong vòng 1 năm, Lee Yoo Mi từ diễn viên ít tên tuổi đã trở nên nổi đình nổi đám nhờ Squid GameAll Of Us Are Dead. Từ đó, cô có màn đổi đời ngoạn mục, số người theo dõi tăng hàng trăm lần, cát xê tăng chóng mặt và thậm chí còn được chọn làm đại diện thương hiệu xa xỉ Miu Miu bên 2 nữ idol đình đám Yoona (SNSD) và Jang Wonyoung (IVE).

Bản sao Sulli đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona - Ảnh 2.

1. Lượng người theo dõi tăng 185 lần

Trước khi nổi tiếng với Squid Game All Of Us Are Dead, trang cá nhân của Lee Yoo Mi chỉ có 40 ngàn người theo dõi. Thế nhưng sau 2 bộ phim hot hòn họt, hiện tại nữ diễn viên đã có đến 7,3 triệu người theo dõi. Chỉ trong thời gian ngắn, số người theo dõi "bản sao Sulli" đã tăng đến 185 lần - con số khiến ai nấy cũng phải sững sờ. Mỗi bài đăng của nữ diễn viên giờ đây thu hút đến cả triệu lượt "thả tim".

Bản sao Sulli đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona - Ảnh 3.

Số người theo dõi Lee Yoo Mi tăng chóng mặt sau Squid Game...

Bản sao Sulli đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona - Ảnh 4.

... và All Of Us Are Dead

2. Cát xê tăng chóng mặt

Nhờ số người theo dõi cực khủng, giá quảng cáo của Lee Yoo Mi cũng tăng lên chóng mặt theo. Theo Influencer Marketing Hub, mỗi bài đăng quảng cáo của mỹ nhân All Of Us Are Dead có giá hàng nghìn đô la (1.000 đô la tương đương với 22,7 triệu đồng). Đây chắc chắn là nguồn thu nhập không nhỏ bên cạnh cát xê đóng phim của Lee Yoo Mi.

Cát xê quảng cáo của cô cũng tăng cao

3. Trở thành gương mặt đại diện thương hiệu xa xỉ bên cạnh Yoona (SNSD) và "thánh body đối thủ Lisa"

Các thương hiệu xa xỉ đều "chọn mặt gửi vàng" những ngôi sao đình đám nhất làm đại diện. Nhà mốt nước Ý Miu Miu (trực thuộc Prada) cũng không ngoại lệ. Tại thị trường Hàn Quốc, Miu Miu có 2 gương mặt đại diện đình đám là nữ thần Yoona (SNSD) và "thánh body đối thủ Lisa" Jang Wonyoung (IVE). Chỉ vừa mới nổi lên nhưng Lee Yoo Mi đã được thương hiệu chọn làm người đại diện thứ 3, điều đó chứng tỏ cô có sức hút và tầm ảnh hưởng không vừa sau 2 bộ phim cực hot.

Bản sao Sulli đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona - Ảnh 6.

Mỹ nhân All Of Us Are Dead trở thành gương mặt đại diện...

Bản sao Sulli đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona - Ảnh 7.

... và tham dự sự kiện của Miu Miu...

... bên Yoona, Jang Wonyoung

4. Đổ bộ loạt sự kiện cực hot, xuất hiện trên nhiều bìa tạp chí

Nhờ danh tiếng từ 2 bộ phim cực hot, Lee Yoo Mi đã được tham dự Liên hoan phim Busan 2021 danh giá. Cô cũng trở thành gương mặt đắt giá được loạt tạp chí săn đón nhờ có nhan sắc hao hao Sulli. Chỉ trong thời gian ngắn, Lee Yoo Mi đã xuất hiện trên loạt tạp chí đình đám Dazed, Vogue, Cosmopolitan...

Bản sao Sulli đổi đời nhờ Squid Game và All Of Us Are Dead: Follower tăng tận 185 lần, cát xê chót vót, sánh vai với cả Yoona - Ảnh 9.

Lee Yoo Mi xuất hiện tại thảm đỏ LHP Busan danh giá...

... và trở thành gương mặt được hàng loạt tạp chí săn đón

Nguồn ảnh: Sưu tầm

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Khám phá "Thế giới trang sức" lộng lẫy của Lộc Phúc tại triển lãm Jewelry Fair 2024

Sau 9 ngày diễn ra sôi nổi, Triển lãm Jewelry Fair 2024 với chủ đề "Tôn vinh phụ nữ - Tỏa sáng vẻ đẹp vượt thời gian" đã chính thức khép lại vào ngày 07/11/2024 tại Aeon Mall Tân Phú. Sự kiện do Lộc Phúc Fine Jewelry phối hợp cùng các đối tác uy tín tổ chức đã thực sự mang đến một không gian trang sức đầy màu sắc,