Bad Rabbit và câu chuyện xây dựng hình ảnh "đẹp" với người dùng

Quang Vũ | 22-03-2022 - 13:23 PM

(Tổ Quốc) - Là một local brand không chỉ chỉn chu về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, Bad Rabbit còn rất quan tâm tới hình ảnh của mình cũng như cách thức để thương hiệu trở nên "đẹp" hơn trong mắt mọi người.

Nhờ chú trọng những yếu tố này, chỉ sau 4 năm ra mắt, thương hiệu này đã trở thành "cơn sốt" và đang dần khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang Việt. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của Bad Rabbit chia sẻ về bí quyết xây dựng hình ảnh của mình để trở thành local brand đình đám với giới trẻ như ngày hôm nay nhé.

Bên cạnh các giá trị cốt lõi về chất lượng, giá thành sản phẩm, theo Bad Rabbit, việc chăm chút hình ảnh có vai trò thế nào trong việc phát triển brand?

Chúng mình luôn quan niệm giá trị cốt lõi về chất lượng sản phẩm, giá thành sản phẩm sẽ giúp thương hiệu có chỗ đứng trên thị trường. Còn xây dựng, chăm chút cho hình ảnh sẽ tạo "cảm quan" cho khách hàng bằng việc nhìn nhận và đón nhận sản phẩm. Mỗi loại hình kinh doanh sẽ đòi hỏi cách xây dựng hình ảnh thương hiệu riêng. Nhiệm vụ của brand phải thực sự nỗ lực, tạo ra chất riêng để thuyết phục khách hàng "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" và sau đó giữ chân họ bởi những giá trị cốt lõi của sản phẩm, dịch vụ.

Bad Rabbit và câu chuyện xây dựng hình ảnh đẹp với người dùng - Ảnh 1.

Thiết kế yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên của Bad Rabbit

Có rất nhiều brand về thời trang, song làm sao để Bad Rabbit để lại ấn tượng với người tiếp cận, từ đó thúc đẩy thành người tiêu dùng thì đó là một câu hỏi lớn. Ngay từ khi thành lập, chúng mình đã nghiên cứu kỹ lưỡng về hình ảnh, thông điệp sản phẩm và lựa chọn "chú thỏ sắc màu" làm biểu tượng cho mình. Chú thỏ tinh nghịch, vui nhộn ấy chính là cầu nối để brand truyền tải năng lượng tích cực, năng động đến mọi khách hàng. Những thứ Bad Rabbit tạo ra, những hình ảnh Bad Rabbit chụp hay những nguồn cảm hứng đều hướng về cùng một thông điệp.

Bad Rabbit và câu chuyện xây dựng hình ảnh đẹp với người dùng - Ảnh 2.

Sự thống nhất, chỉn chu và phải chăng là những gì Bad Rabbit hướng đến

Và đặc biệt, có 2 điều mà Bad Rabbit cho rằng là điều bất biến khi xây dựng thương hiệu là: sự thống nhất, sự chỉn chu và phải chăng. Bad Rabbit hy vọng điều này sẽ là yếu tố giúp níu giữ được sự yêu thích của mọi người với thương hiệu.

Bên cạnh việc chỉn chu về hình ảnh, Bad Rabbit có thể chia sẻ về tiêu chí cũng như cách làm sao để thương hiệu trở nên thu hút với mọi người?

Bad Rabbit không ngừng chuyển mình ở phần hình ảnh, mang lại "cảm quan" thú vị cho người dùng. Mỗi sản phẩm, chúng mình luôn để vào hình ảnh một câu chuyện "biết nói". Thời trang không chỉ là sự đẹp mắt đơn thuần, mà nó còn phải là công cụ giúp thể hiện sở thích, cá tính của người mặc. Thậm chí nó còn phải có câu chuyện của riêng mình. Thời trang cũng phản ánh "tiếng nói tuổi trẻ" trong "tiếng nói của thời đại", đó chính là điều mà giới mộ điệu thời trang ngày nay hướng tới. Họ cần một sản phẩm "chất lượng" và có "ý nghĩa" hơn là một mặt hàng được thiết kế chỉ nhằm mục đích đơn thuần là lợi nhuận.

Bad Rabbit và câu chuyện xây dựng hình ảnh đẹp với người dùng - Ảnh 3.

Trong các thiết kế của mình, tiêu chí "đẹp" được Bad Rabbit đặt ra như nào?

"Đẹp" với Bad Rabbit phải đảm bảo đẹp từ hình ảnh, chất liệu tới ý nghĩa. Từ quá trình nghiên cứu và tìm hiểu insight khách hàng, chúng mình bắt đầu phác thảo sản phẩm và xây dựng kế hoạch sản xuất. Hình ảnh "chú thỏ bảy màu" là biểu tượng chung nhưng mỗi sản phẩm lại mang ý nghĩa và câu chuyện riêng.

Bad Rabbit và câu chuyện xây dựng hình ảnh đẹp với người dùng - Ảnh 4.

Đẹp từ hình ảnh, chất liệu, ý nghĩa

Ngoài ra, để sản phẩm hoàn thiện, chúng mình cũng rất chú trọng tới chất liệu sản phẩm. Các sản phẩm của Bad Rabbit sử dụng 100% cotton không hề pha bất cứ sợi nào khác nhằm đảm bảo các yếu tố thấm hút mồ hôi, dày dặn, giữ form chắc chắn và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Tất cả quá trình từ khởi đầu tới khi thành phẩm được hoàn thiện đều phải được kiểm soát và điều chỉnh phù hợp. Đó là những gì chúng mình quan niệm về cái "đẹp".

Việc chú trọng tới hình ảnh, chất lượng và dịch vụ "đẹp" đã mang lại cho Bad Rabbit những lợi ích gì khi thành lập tới nay?

Bad Rabbit được thành lập từ tháng 2/2019. Điều khiến chúng mình tự hào nhất đó là mang tới cho các bạn trẻ những sản phẩm thời trang "biết nói". Bad Rabbit có thể giúp người mặc "nói" lên tính cách, phong cách sống. Đó là một cô gái tân tiến, đậm cá tính nhưng không kém phần ngọt ngào và lãng mạn. Các sản phẩm của Bad Rabbit cũng giúp mang đến tinh thần tích cực, năng động, truyền tải những góc nhìn mới mẻ, dễ thương trong cuộc sống đến với khách hàng. Đây chính là thành công nhất mà Bad Rabbit đạt được kể từ khi thành lập tới nay.

Bad Rabbit và câu chuyện xây dựng hình ảnh đẹp với người dùng - Ảnh 5.

Giúp người dùng nói lên tính cách

Bad Rabbit không chỉ đơn thuần là "một thương hiệu thời trang", mà đằng sau đó là những thông điệp, những câu chuyện riêng. Bằng thời trang, thương hiệu local brand này mong muốn được góp phần phản ánh tiếng nói của thế hệ mình, nói lên những vấn đề của thời đại. Chúc cho Bad Rabbit sẽ ngày càng thành công hơn nữa. Hãy cùng tham khảo một số các thiết kế nổi bật của Bad Rabbit qua link dưới đây:

Instagram: badrabbit.club.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

GH.COMPLEX - không gian trải nghiệm 10+ mẫu váy cưới hàng đầu dành cho tiệc ngoài trời

(Tổ Quốc) - Lee Concept là nhà đại diện độc quyền các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu quốc tế tại Việt Nam: Tony Ward, Ines Di Santo, Nicole + Felicia, Justin Alexanader, Dany Tabet,… tự hào khi được giới thiệu tại trải nghiệm cưới ngoài trời "Vườn tơ hồng" do GH. Complex tổ chức cùng các đối tác cưới uy tín.