Bà xã Kim Cương tiêm filler môi, cách Ưng Hoàng Phúc phản ứng sau đó liền bị dân mạng đem ra bàn tán

Túc Anh | 23-04-2020 - 13:30 PM

(Tổ Quốc) - Có vẻ như Ưng Hoàng Phúc không thích nhan sắc của vợ bị "đụng chạm" dao kéo cho lắm.

Đã được hơn một năm kể từ lúc Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương về chung một nhà. Cặp đôi nhanh chóng vỡ oà hạnh phúc chào đón 3 thành viên mới trong gia đình đủ cả nếp lẫn tẻ. Cuộc sống hôn nhân của chủ nhân bản hit "Thà rằng như thế" một thời được công chúng quan tâm, yêu thích.

Mới đây, vợ Ưng Hoàng Phúc khoe diện mạo mới lạ sau khi tiêm filler môi. Có thể thấy, cô rất háo hức trước sự thay đổi này mặc dù ông xã thì không. Chia sẻ trên Facebook cá nhân, Kim Cương viết: "Tiêm có tí filler vào cái môi thôi mà bị ông xã la quá la. Giận tím cả áo”. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy Ưng Hoàng Phúc xót vợ đến cỡ nào, thấy cô đụng "dao kéo" một tí đã tỏ thái độ không bằng lòng.

Bà xã Kim Cương tiêm filler môi, cách Ưng Hoàng Phúc phản ứng sau đó liền bị dân mạng đem ra bàn tán - Ảnh 2.

Kim Cương theo đuổi mốt môi trái tim mà rất nhiều mỹ nhân Việt yêu thích.

Nhưng lạ thay, phản ứng của Ưng Hoàng Phúc lại trái ngược với cộng đồng mạng và bạn bè. Dưới bình luận, rất nhiều người xuýt xoa khen ngợi hình ảnh mới của Kim Cương. Thậm chí, có ý kiến cho rằng bà xã nam ca sĩ ngày càng trẻ đẹp như gái đôi mươi, dù có phẫu thuật thẩm mỹ đi chăng nữa thì nhìn vẫn tự nhiên như không có gì.

Bà xã Kim Cương tiêm filler môi, cách Ưng Hoàng Phúc phản ứng sau đó liền bị dân mạng đem ra bàn tán - Ảnh 3.
Bà xã Kim Cương tiêm filler môi, cách Ưng Hoàng Phúc phản ứng sau đó liền bị dân mạng đem ra bàn tán - Ảnh 4.

Được biết, trước khi yêu và kết hôn, Ưng Hoàng Phúc được xem như quý ông đào hoa nhất nhì Vbiz. Xung quanh anh lúc nào cũng xuất hiện nhiều bóng hồng theo đuổi. Thế mà nam ca sĩ lại "làm lơ" với tất cả hot girl, mỹ nhân showbiz để theo đuổi hạnh phúc cùng Kim Cương - nàng mẫu từng trải qua một đời chồng và có con riêng.


CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

CEO Kola - Nữ giám đốc trẻ mang thương hiệu Bánh mì 88 ra thế giới

(Tổ Quốc) - Đến với Singapore mang trong mình ước mơ đưa ẩm thực Việt Nam lên bản đồ thế giới, CEO Kola, sinh năm 1988, đã không ngừng nỗ lực để biến ước mơ đó thành hiện thực. Chỉ sau vài năm, dưới bàn tay điều hành của cô, Nhà máy Bánh Mì 88 đã trở thành một thương hiệu phân phối sỉ lẻ uy tín tại thị trường "đảo sư tử".