Những bước chân đầu tiên vấp phải nhiều khó khăn, thử thách
Bất kỳ hành trình khởi nghiệp nào cũng sẽ bắt đầu bởi những khó khăn. Và câu chuyện của Atino cũng vậy. Thế nhưng, nhìn sự thành công của thương hiệu ở thời điểm này, ít ai biết rằng, câu chuyện khởi nghiệp của Atino đã từng gặp phải vô vàn khó khăn, thử thách.
Atino xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường với cái tên Shop Độc từ năm 2014. Ban đầu, đây cũng chỉ là một cửa hàng thời trang nam nhỏ, cạnh tranh với vô vàn thương hiệu lớn ngoài kia.
Những ngày mới bắt đầu, từ việc tìm nguồn hàng, chọn mẫu, setup cửa hàng,... đều gặp nhiều khó khăn. Bên cạnh đó, vốn không lớn cũng được xem là trở ngại trong thời điểm đầu tiên ấy.
Thế nhưng, bằng sự đam mê với lĩnh vực thời trang nam, mong muốn đem đến một thương hiệu thời trang đa phong cách cực chất lượng thì Atino đã vượt qua thời điểm ban đầu cực khó khăn ấy. Thương hiệu dần phát triển, số lượng khách hàng cũng tăng lên khá nhiều.
Thế nhưng sau đó, làn sóng dịch Covid-19 kéo qua, mọi hoạt động đều bị đóng băng, phong tỏa. Một lần nữa, Atino lại rơi vào khó khăn khi phải gồng gánh các khoản phí.
Nhưng rồi bằng sự kiên cường, cả đội ngũ đã vượt qua giai đoạn ảm đạm ấy và dần phát triển trở lại. Atino cũng theo đó phát triển ngày một mạnh mẽ, trở thành thương hiệu thời trang nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
9 năm nỗ lực và những trái ngọt đầu tiên
Sau 9 năm nỗ lực, vượt qua vô vàn khó khăn, Atino cũng gặt hái được những thành tựu rất đáng tự hào. Thương hiệu này hiện sở hữu chuỗi cửa hàng lên đến 8 chi nhánh và nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng. Đây cũng là thương hiệu thời trang đa phong cách được giới trẻ đặc biệt yêu thích.
Và thành tựu đáng tự hào nhất có lẽ chính là sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng. Nhờ điều này mà Atino sẽ còn phát triển, ngày một vững vàng hơn trên con đường khẳng định vị thế của một thương hiệu thời trang nam top đầu thị trường.
Tiếp tục vươn xa với chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội
Dù gặt hái được nhiều thành tựu đáng tự hào nhưng Atino vẫn không ngừng nỗ lực. Không chỉ tập trung phát triển về số lượng, chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ cũng ngày một hoàn thiện hơn.
Các bộ sưu tập mới với mẫu mã, phong cách đa dạng cùng những thiết kế độc quyền liên tục được cho ra mắt. Chất lượng sản phẩm cũng luôn được đảm bảo và kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trao cho khách hàng.
Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng am hiểu về thời trang cũng là yếu tố được đánh giá rất cao. Sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ nhỏ cũng là yếu tố giúp Atino chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng.
Đặc biệt, Atino luôn làm việc với phương châm "khách hàng là trung tâm". Vậy nên mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ của Atino đều hướng tới nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Không dừng lại đó, hiện nay, Atino còn đang sở hữu kênh TikTok chuyên chia sẻ về kinh nghiệm phối đồ nam với lượng tương tác khá ấn tượng. Các video cũng được đầu tư rất chỉn chu từ mặt nội dung đến cả hình ảnh.
Được đầu tư bài bản nên dù chỉ mới lập kênh được vài tháng, Atino đã thu hút 131.2K Followers và 35.6K lượt likes. Đây cũng là con số rất ấn tượng đối với một kênh TikTok còn khá mới mẻ. Và với sự phát triển của nền tảng này thì có lẽ không lâu nữa, Atino sẽ còn phát triển và trở nên phổ biến hơn nữa, tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng.
Hành trình 9 năm xây dựng thương hiệu của Atino là cả một hành trình dài với nhiều câu chuyện đầy cảm hứng. Có những lúc gặp phải những khó khăn tưởng chừng gục ngã. Nhưng sau tất cả, với sự nhiệt huyết và sự đam mê, nỗ lực không ngừng, Atino đã, đang và tiếp tục hứa hẹn sẽ là thương hiệu thời trang nam đa phong cách chất lượng top đầu thị trường.
Thông tin liên hệ
Website: https://atino.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Atino.vn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@atino.vn