AIA Việt Nam hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2024

Quang Vũ | 06-06-2024 - 12:00 PM

(Tổ Quốc) - Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em 2024, AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam và các tổ chức xã hội thực hiện chuỗi sự kiện nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Với chủ đề "Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em" của Tháng hành động vì trẻ em 2024, AIA Việt Nam đã cụ thể hóa thông điệp này thông qua các hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

photo-1

AIA Việt Nam mang đến niềm vui cho trẻ em cả nước trong Tháng hành động vì trẻ em 2024.

Vào ngày 5/5/2024, tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An, AIA Việt Nam đã phối hợp với Cục Quản lý, Giám sát bảo hiểm và Sở Tài chính tỉnh Nghệ An trao tặng 10 máy tính và 20 xe đạp trị giá 90 triệu đồng cho các trường học trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên của AIA nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại các khu vực khó khăn.

Tiếp đến, là chương trình "Hành trình Cuộc sống" tại Bắc Ninh được AIA Việt Nam phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở LĐTB&XH tỉnh Bắc Ninh và UBND các xã, phường, thị trấn tổ chức với việc trao tặng 1.000 suất đồ dùng học tập, 50 xe đạp và các phần quà với tổng trị giá gần 200 triệu đồng cho trẻ em trong tỉnh.

photo-1

Sau khi nhận được quà tặng, các em học sinh hào hứng thử đi những chiếc xe đạp mới.

Ngày 19/5, AIA Việt Nam tiếp tục hành trình của mình tại Quảng Ninh với 40 xe đạp và quà trị giá 76 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại thị xã Đông Triều và huyện Đầm Hà. Cùng ngày, tại Thanh Hóa, AIA Việt Nam cũng trao tặng 20 xe đạp và quà trị giá 38 triệu đồng cho trẻ em trên địa bàn huyện Nông Cống.

Tiếp tục chuỗi sự kiện, ngày 22/5, tại TP. Thủ Đức, TP.HCM, AIA Việt Nam thông qua UBND TP. Thủ Đức đã tài trợ 20 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khẳng định cam kết của công ty trong việc đồng hành cùng cộng đồng.

photo-2

Lãnh đạo AIA Việt Nam tự tay đội từng chiếc mũ, gửi lời động viên và trao quà đến các em.

Ngày 23/5, tại tỉnh Hà Nam, AIA Việt Nam đã tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Tại sự kiện này, AIA phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an), lãnh đạo UBND tỉnh và các sở, ban, ngành, đoàn thể; trao tặng 30 xe đạp và quà trị giá 57 triệu đồng cho trẻ em huyện Thanh Liêm.

Ngày 29/5, AIA Việt Nam tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em tại thành phố Cần Thơ, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 20 xe đạp và quà trị giá 38 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Cùng ngày, AIA Việt Nam tham gia lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em do tỉnh Hưng Yên tổ chức với 40 xe đạp và quà trị giá 76 triệu đồng được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh.

photo-3

Với chuỗi 22 sự kiện ý nghĩa diễn ra trong Tháng Hành động vì trẻ em, AIA Việt Nam đã khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, chung tay xây dựng cuộc sống tốt đẹp cho trẻ em Việt Nam.

Ngày 31/5, tham gia Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em tại tỉnh Đồng Tháp, AIA Việt Nam thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam trao tặng 20 xe đạp và quà trị giá 38 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố Cao Lãnh.

Chuỗi 22 sự kiện trong tháng 5 do AIA Việt Nam tổ chức đã mang lại niềm vui, sự hỗ trợ thiết thực cho nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước. Tổng trị giá của các phần quà, xe đạp, học bổng và trang thiết bị học tập lên đến gần 1 tỷ đồng. Những hoạt động này không chỉ góp phần cải thiện điều kiện học tập và sinh hoạt của các em, mà còn khẳng định cam kết của AIA trong việc đồng hành cùng cộng đồng và góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng cho trẻ em Việt Nam.

AIA Việt Nam luôn tin rằng, với sự chung tay góp sức từ cộng đồng và các tổ chức, trẻ em Việt Nam sẽ có cơ hội phát triển toàn diện, hiện thực hóa ước mơ và xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn. Qua chuỗi sự kiện này, AIA một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt là trong việc chăm sóc và bảo vệ trẻ em – những mầm non tương lai của đất nước.

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Marketing - ngành học chưa bao giờ hạ nhiệt

Trong nền kinh tế hội nhập, doanh nghiệp nào cũng cần đến bộ phận Marketing để định vị chỗ đứng trên thị trường kinh doanh và kết nối khách hàng rộng rãi. Một nhãn hàng mỹ phẩm mới ra mắt hay một thương hiệu trà sữa muốn giới thiệu món uống mới thành công đều cần từng bước phân tích đến xây dựng chiến lược khéo léo, sáng tạo.