AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng

Quang Vũ | 31-12-2022 - 08:00 AM

AEON Việt Nam mới nâng cấp hai TT BHTH & ST AEON Bình Tân Celadon & AEON Tân Phú theo chiến lược chuyên biệt hoá khu vực bán hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ và thuận tiện, cùng nhiều ưu đãi cho dịp Tết Nguyên đán 2023.

Không gian mua sắm mới ở AEON Tân Phú Celadon & AEON Bình Tân sau khi nâng cấp

Không gian mua sắm tại TT BHTH&ST AEON được tái cấu trúc theo hướng chuyên biệt hóa các khu vực bán hàng. Các sản phẩm cùng nhóm hàng sẽ được sắp xếp theo mô hình tương tự như "1 cửa hàng chuyên biệt". Đến mua sắm tại AEON, khách hàng sẽ bắt gặp các "cửa hàng" mới như My Closet – khu vực các sản phẩm thời trang cho giới trẻ, Sport & Activitites – bày bán các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thể thao, hoạt động trong nhà & ngoài trời...

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 1.

Được xem là một trong những nhãn hàng mũi nhọn của AEON Việt Nam, khu vực My Closet tại tầng 1 - nơi trưng bày, giới thiệu các sản phẩm thời trang thuộc nhãn hàng riêng của AEON với khoảng 400 dòng sản phẩm khác nhau, chủ yếu là các sản phẩm thời trang hàng ngày như áo phông, quần short với đa dạng mẫu mã, sắc màu trẻ trung, tươi sáng dành cho đối tượng khách hàng nữ từ 16 đến 24 tuổi - được các nhà bán lẻ chú trọng hơn cả trong cách bày trí không gian.

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, một trong những điểm nhấn mới tại AEON Tân Phú & AEON Bình Tân là khu vực HÓME CÓORDY. Nhãn hiệu này thu hút khách bởi thiết kế tối giản theo phong cách và tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản với hơn 1.500 sản phẩm bao gồm đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất... cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp...

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 3.

Tương tự, Kitchen World được xem là khu vực được các chị em ưa chuộng khi cung cấp đa dạng các dụng cụ nhà bếp đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới.

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 4.

Trong khi Kids Republic lại trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình và mẹ bỉm sữa với các sản phẩm dành cho mẹ & bé như thời trang, đồ chơi trẻ em…

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 5.

AEON Việt Nam cũng đề cao lối sống khỏe mạnh khi thiết kế khu vực Sports & Activities riêng biệt nhằm phục vụ khách hàng có niềm đam mê thể thao.

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 6.

Các khu vực khác bao gồm các sản phẩm bền vững, thân thiện với môi trường, khu văn phòng phẩm và đồ chơi, khu ẩm thực...

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 7.

Riêng tại AEON Bình Tân, khu ẩm thực Delica còn được bố trí thêm nhiều chỗ ngồi nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái khi đến dùng bữa cùng gia đình.

AEON "nâng cấp" không gian mua sắm, tối ưu trải nghiệm khách hàng - Ảnh 8.

Nắm bắt xu hướng thanh toán mới, khu siêu thị cũng được bổ sung thêm các quầy thu ngân thanh toán không tiền mặt.

Sự đổi mới "chiếm trọn" tình cảm của khách hàng

Anh Thắng - nhân viên văn phòng - chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất mới mẻ và thích thú với sự cải tạo không gian mua sắm lần này của AEON Bình Tân. Sự đổi mới các gian hàng ở đây mang đến cho tôi cảm giác và trải nghiệm tốt hơn. Hơn hết, tôi cảm thấy các nhân viên tại đây phục vụ chu đáo, tận tình và AEON luôn cố gắng mang đến những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng. Chắc chắn, đây sẽ là địa điểm mà gia đình tôi lui tới thường xuyên không chỉ trong các ngày thường mà còn các dịp lễ tết đang gần đến!".

"Sau đợt cải tiến, đổi mới lại, Tân Phú Celadon mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị và điều này khiến tôi cảm thấy khá hào hứng khi đi mua sắm tại đây". Chị Hương - nội trợ - chia sẻ.

Chị Hương cho biết thêm, việc bày trí các gian hàng sản phẩm theo từng khu vực chuyên biệt giúp quá trình mua sắm của chị trở nên thuận tiện và tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đây là điều chị đánh giá cao nhất.

AEON mở cửa xuyên Tết cùng nhiều ưu đãi lớn dịp Tết 2023

Hưởng ứng Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 do Bộ Công Thương phát động, và Chương trình Mua Sắm Mùa Xuân 2023, do Sở Công Thương Thành Phố Hồ Chí Minh chủ trì thực hiện, AEON Việt Nam sẽ triển khai Chương trình khuyến mại trên toàn hệ thống Trung tâm bách hóa & Siêu Thi AEON tại TP.HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm, hàng hóa dịch vụ tăng cao của người tiêu dùng trong dịp Lễ hội cuối năm và Tết Nguyên đán 2023.

Cụ thể, từ ngày 26/12/2022 - 20/1/2023, AEON Việt Nam đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi với nhiều chính sách hấp dẫn, giảm 30% - 40% cho nhiều mặt hàng thiết yếu. Thêm vào đó là chương trình khuyến mãi từ 10-45% cho các sản phẩm TOPVALU – Nhãn hàng riêng của AEON và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn phối hợp với đối tác khi khách hàng mua qua ứng dụng, thanh toán không dùng tiền mặt...

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM

Laura Coffee tiếp sức Hoa hậu, Á hậu, Nam vương với năng lượng bứt phá tại Strong Vietnam

Ngày 17/11, giải chạy Marathon Strong Vietnam 2024 do công ty Sen Vàng tổ chức đã diễn ra tại Vũng Tàu. Với tư cách là nhà tài trợ kim cương, nhà tài trợ cà phê chính thức của chương trình - Laura Coffee có mặt tại sự kiện mang đến nguồn năng lượng tiếp sức cho các Hoa Á hậu, Nam vương cùng các vận động viên tham gia.