Đẩy mạnh chuỗi Glam Beautique phục vụ nhu cầu khoẻ đẹp
Ngành mỹ phẩm và chăm sóc sức khoẻ vẫn luôn là một thị trường đầy tiềm năng với nhiều dư địa phát triển. Euromonitor ước tính đến năm 2025, thị trường bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp tại Việt Nam sẽ đạt giá trị lên đến 14,42 tỷ USD, tăng 24% so với năm 2021.
Từ trước đó, AEON Việt Nam chú trọng phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho cả lĩnh vực trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, cũng như chuỗi cửa hàng chuyên doanh Glam Beautique. Trong thời gian tới, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng về số lượng cửa hàng chuyên doanh này, đồng thời nâng cấp các cửa hàng hiện có để luôn đáp ứng xu hướng tiêu dùng mới của khách hàng.
Cửa hàng Glam Beautique tại AEON Bình Tân sau khi cải tạo và nâng cấp
Khởi đầu với cửa hàng đầu tiên được khai trương vào tháng 6/2019 tại AEON Tân Phú, đến nay Glam Beautique không chỉ có mặt tại tất cả 6 Trung tâm Mua sắm AEON, mà còn mở rộng ra các trung tâm mua sắm của các đối tác. Gần đây nhất, Glam Beautique đã ra mắt tại AEON Bình Tân hứa hẹn là "thiên đường" đáp ứng da dạng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho các chị em.
Ông Jimbo Koji - Giám đốc cấp cao, Bộ phận Chiến lược phát triển cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam cho biết: "Chúng tôi nhận thấy, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến sức khỏe và sắc đẹp của mình. Chúng tôi tăng cường phát triển nhiều sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ tại cửa hàng Glam Beautique, song song với việc đa dạng các nhãn hàng mới về mỹ phẩm".
Góc các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ tại cửa hàng Glam Beautique
Glam Beautique AEON Bình Tân – Điểm đến chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đa trải nghiệm
Với các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp "chuẩn chất AEON" cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng quy tụ, Glam Beautique AEON Bình Tân là "1 điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu" cho tất cả các tín đồ làm đẹp. Glam Beautique AEON Bình Tân là cửa hàng chào đón lần đầu tiên ra mắt của thương hiệu Elixir của Tập đoàn Shiseido tại TP.HCM. Elixir là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da chống lão hóa cao cấp hàng đầu Nhật Bản.
Lần đầu tiên thương hiệu Elixir của Tập đoàn Shiseido có mặt tại Glam Beautique Bình Tân
Đến Glam Beautique, những chị em mê các dòng sản phẩm từ thiên nhiên có thể thỏa sức mua sắm tại góc các sản phẩm phẩm tự nhiên và hữu cơ, thực phẩm chức năng & hỗ trợ sức khỏe.
Các tín đồ các sản phẩm chăm sóc da sẽ không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm của Glamatical - thương hiệu mỹ phẩm của Nhãn hàng riêng AEON TOPVALU (Nhật Bản). Sản phẩm của Glamatical với tiêu chí 05 KHÔNG: Không sử dụng màu, mùi, kim loại, parabel và cồn, với thành phần tinh chất cô đặc chiết xuất 100% dưỡng chất làm đẹp như: Hyaluronic Acid (HA), Collagen, Vitamin C 30%, Tinh chất Dermal đặc biệt giúp cải thiện rõ rệt các vấn đề về da.
Glamatical - Thương hiệu mỹ phẩm của nhãn hàng riêng AEON TOPVALU Nhật Bản
Các sản phẩm công nghệ "hot hit" như Máy rửa mặt, Máy điện di tinh chất, Máy massage mặt hay thậm chí cả Lược điện,… cũng sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị níu chân khách hàng tại Glam Beautique.
Glam Beautique bố trí riêng một góc trang điểm với đầy đủ dụng cụ và sản phẩm chăm sóc da từ nhiều thương hiệu, tạo không gian thoải mái để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ ngay tại cửa hàng. Ngoài ra, Glam Beautique còn cung cấp nhiều dịch vụ đặc biệt như soi da miễn phí, tư vấn, chăm sóc sức khỏe…Chị em hãy đến ngay Glam Beautique Bình Tân để được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn Nhật nhé!