Được hé lộ trước với phiên bản thử nghiệm MDX Prototype vừa ra mắt, Acura MDX hoàn chỉnh sẽ ra mắt và mở bán vào đầu năm sau, theo sau là phiên bản thể thao Type S vào hè 2021.
Tương tự TLX 2021, đầu xe MDX mới trang bị tản nhiệt hình kim cương ngũ giác, bên cạnh là đèn pha LED JewelEye đặc trưng, cùng với đó là hốc gió thể thao, hốc gió rộng đặt thấp và ca pô cơ bắp. Hông xe cũng đậm chất thể thao với đường nổi chạy ngang thẳng giúp nhấn mạnh chiều dài cơ sở lớn hơn các đối thủ đồng cấp.
Một số điểm nhấn khác có thể kể đến cửa sổ thứ 3 mới, đuôi xe thể thao với đèn hậu LED Chicane, ống xả kép và mâm hợp kim 21 inch.
Nội thất MDX cũng không chịu thua kém với nhiều yếu tố chất lượng như da bọc Milano, ốp nhôm đánh bóng, ốp gỗ cao cấp rắc bột kim loại và ghế khâu chỉ thủ công tương phản. Không gian cả 3 hàng ghế đều được cải thiện so với phiên bản trước, tương tự là khoang hành lý phía sau. Ghế thể thao hàng đầu vừa sở hữu khả năng chỉnh điện 16 hướng vừa có khả năng mát xa với 9 chế độ khác nhau.
Trên táp lô bọc da xuất hiện bộ đôi màn hình đồng cỡ 12,3 inch cả ở trung tâm lẫn phía trước người lái. Cửa sổ trời cỡ lớn, đèn nền nội thất LED 27 màu, dàn 25 loa ELS Studio tạo thành "dàn giao hưởng 3D" là một số điểm nhấn khác.
Động cơ MDX sử dụng, bất ngờ thay, không lấy từ TLX (cụ thể là dòng 4 xy-lanh) mà là loại V6 3.5L không được công bố rõ thông số cùng hộp số tự động 10 cấp. Trong khi đó, bản thể thao Type S sẽ dùng loại V6 nhưng dung tích xy-lanh ở 3.0L có công suất dự kiến 355 mã lực, mô-men xoắn 480 Nm.
Acura MDX Prototype lộ mặt
Tổng quan Acura MDX Prototype
Tham khảo: Carscoops